Một thời gian sau, đúng như dự định của tôi rằng chuyện tình này sẽ trở nên thu hút giới báo chí cũng như người hâm mộ. Từ phản bác tôi họ quay ngoắc thành yêu thích và tích cực ủng hộ. Tôi và chị cũng tham gia nhiều chương trình thực tế, gameshow và show diễn cũng 'đắt' hơn rất nhiều.
~~~~~~~~~~~~~~
Hôm nay tôi có bữa private party với một vài đối tác nên có xin phép chị về trễ. Suốt buổi tiệc chỉ mong nó mau kết thúc để được về nhà sau quãng thời gian dài dự sự kiện. Và quan trọng hơn là không muốn người ở nhà phải chờ đợi.
Tôi là ngà bước vào nhà vì không thể từ chối nâng ly cùng đối tác. Không thấy Triệu đâu cả, nhà cửa cũng tối om nên tôi nghĩ chị ra ngoài rồi mặc dù trời cũng khá khuya.
Ngồi xuống sofa định thần một chút, tôi lôi điện thoại ra định gọi chị vì sợ một mình chị ngoài đường giờ này sẽ nguy hiểm. Bên tai bỗng dưng hiện lên tiếng nhạc lí nhí phát ra từ phòng Triệu.
Vì tò mò nên tôi từ từ bước vào trong, cũng sợ có kẻ đột nhập nên tôi rất khẽ khàng. Dù Triệu đã cảnh cáo tôi không được tự ý vào phòng nếu không có sự cho phép nhưng trách sao được vì tôi cũng chỉ bảo vệ ngôi nhà của mình thôi.
Triệu không khoá cửa, trong phòng cũng không có dấu hiệu đột nhập. Sự chú ý của tôi va vào cánh cửa phòng tắm đang toả ra hơi nước tràn ra khắp phòng.
Triệu đang nghe nhạc và ngủ trong bồn tắm nên không để ý lấy tôi đang ở ngoài cửa. Hmm... tôi nên làm gì bây giờ, lần đầu tiên nhìn thấy thân thể loã lồ của chị nhưng sao tôi lại đắm đuối thế này?
Tay chân tôi bỗng mất kiểm soát, chậm rãi tiến gần chị. Tôi bế thốc chị lên, làm Triệu cũng ngỡ ngàng mở mắt nhìn tôi trừng trừng. Thân thể của chị thấm ướt hết quần áo tôi đang mặc nhưng mặc kệ vì quả thực lúc đó tôi như mãnh thú vậy.
Đặt chị lên giường, đang định cúi xuống hôn thì Triệu dùng hai tay chặn người tôi lại.
"Này~ gấu say rồi, về phòng ngủ đi!" - chị ngửi thấy hơi men từ trong hơi thở tôi. Gần đây chị cũng hay gọi tôi là gấu béo vì đam mê sưu tầm bearbrick của tôi.
"Không trách gấu vì tự ý vào đây chứ?"
"Không!" - chị bẽn lẽn quay mặt đi.
"Gấu lo Triệu ốm nên mới đưa Triệu lên giường."
"Nhưng giường cũng ướt rồi, chị không ngủ được."
Sau câu nói đầy hàm ý của Triệu, tôi đủ thông minh để nhận ra mình cần làm gì ngay lúc này.
Đặt tay trái sau gáy chị, nâng nhẹ lên để dễ chạm môi hơn. Thế là sau chừng đấy thời gian, chúng tôi mới lại được hôn. Hay là chị cũng bật đèn xanh từ lâu rồi mà tại tôi quá ngốc nghếch để nhận ra?
Cách Triệu hôn tôi sau quãng thời gian chung sống khác hẳn với lúc mới quen. Chậm rãi nhưng không thiếu sự nhiệt huyết. Cánh môi chị mút liếm theo từng nhịp điệu tôi đưa đẩy. Những âm thanh ngượng ngùng cũng từ từ xuất hiện.
Tôi là kẻ tham lam, đòi hỏi mình phải được nhiều hơn thế từ chị. Từ môi, vòm cổ không nơi nào là không có dấu vết của tên gấu hư hỏng này đây.
Vào bữa ăn chính, hai khoả căng mọng của chị ức chế tôi bấy lâu. Bây giờ thì chúng hoàn toàn được tôi thoả mãn trong khoang miệng của mình. Triệu không phàn nàn, chị túm lấy phần tóc trên đỉnh đầu tôi, đôi môi xinh đẹp ban nãy không kiềm chế được mà phát ra những âm thanh đỏ mặt.
Vờn vọc chán chê, thế là tôi nằm lăn ra cạnh chị. Mặc cho sự bức xúc cực đỉnh của khu vực giữa hai chân chị đang liên tục gọi mời. Triệu không hiểu tôi đang muốn gì, chị đỏ mặt nhìn tôi một lúc.
"Ngồi lên đi!"
Triệu ngoan ngoãn làm theo lời tôi.
"Không phải ngồi lên như vậy!"
"Ý... em là... sao?" - chị ấp úng vì cơn dư chấn ban nãy.
"Ngồi lên đây này!" - tôi chỉ vào khuôn mặt mình, chỉ thấy hai mắt chị mở to nhìn tôi.
"Như... như này... bẩn lắm!" - Triệu vẫn thực hiện theo dưới sự thúc giục của tôi, tôi biết chị không chịu nổi mà.
'Mỡ treo miệng mèo' thế là chiếc lưỡi tôi lại được dịp hoạt động hết công suất. Hai tay tôi đưa lên giữ hông chị lại, vì tôi biết ngồi không vững rất dễ ngã.
"Ah~ đừng mà" - mười ngón tay chị bấu chặt vào đầu giường, phần thân dưới co bóp mãnh liệt.
Thỉnh thoảng tôi sẽ vuốt lưng Triệu để trấn an, chị lại ngoan ngoãn ngồi im mặc cho tôi thưởng thức.
Đang trên đà hưng phấn, tôi vật chị ngã xuống. Tự tay mình vuốt ve hai vách thịt ướt đẫm của chị. Đến trước cửa hang, tôi nhìn gương mặt chị lần nữa để lắng nghe sự khẩn thiết từ Triệu.
"Cho vào đi~ gấu!" - chị cầm lấy tay tôi, tự mình đẩy hẳn vào trong.
Hai ngón tay thon dài bắt đầu tìm kiếm điểm nhạy cảm sâu trong đó. Chạm đến điểm 'đặc biệt' ấy, chị cong lưng biểu đạt sự cực khoái. Sau khoảng chục lần nhấp thả, làn khoái cảm cũng từ đó đổ ào ạt ra khắp tay tôi.
Xong xuôi sự tình, chị sợ bị tôi bỏ rơi nên câu lấy cổ tôi nũng nịu.
"Chị muốn ngủ!"
Tôi biết giường chị 'ướt' , không ngủ ở đây được nữa. Đành phải bế chị sang bên phòng tôi. Chịu nằm chật một chút ai bảo cái tội tên gấu tôi tham ăn 'mật'.
Vuốt lưng chị một lúc, Triệu cũng chìm vào giấc ngủ ngon. Giá như có thể khẳng định tình cảm trong tôi ngay lúc này thì hay biết mấy. Triệu ơi, chị làm tôi điên mất.
Hết chap 7
*Viết ba cái cảnh nóng giữa đêm là thú vui của tui hay sao đó. Thui thì... chúc mọi người ngủ 'ngon' nha*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu Duyên] Love Contract
FanfictionWhen love is just a tool for personal purposes, who will be hurt the most?