Tiểu Trác đại nhân xuất thân cao quý, thuộc tộc Phượng Hoàng, có thiên phú tu thuật, là một nhân vật có danh tiếng tại Yêu giới, tính cách cũng càng thêm thanh lãnh ngạo kiều, luôn muốn nắm giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát, càng muốn bản thân mạnh mẽ hơn từng ngày.
Không ngờ lần này Tiểu Trác lại đụng phải Thừa Hoàng, một Thần Thú chỉ xuất hiện Thượng Cổ Di Quyển. Cho dù tiểu thiếu niên đã xuất ra tất cả linh lực, cố gắng hết sức, thậm chí Vân Quang kiếm cũng đã bị đánh gãy, thế nhưng người kia vẫn ngồi thẳng như lúc ban đầu, lông mày cũng chưa từng nhíu một cái. Ngược lại, khóe miệng của hắn câu lên nụ cười nhẹ, ánh mắt sâu thẳm không thấy đáy.Triệu Viễn Chu, không phải ngươi từng nói ngươi chính là đại yêu duy nhất còn tồn tại giữa đất trời sao?
Linh lực lan rộng, so với chú mộng thuật của Triệu Viễn Chu, thứ kết giới này của Thừa Hoàng càng kiên cố hơn. Chính giữa bệ đá có Huyền Thủy Kính đang phản chiếu đèn đuốc nhân gian, phản chiếu hình ảnh bằng hữu đồng bạn còn đang loay hoay trong mê trận. Trác Dực Thần suy nghĩ một hồi, sau đó dùng Vân Quang kiếm rạch phá lòng bàn tay, âm thầm vận khởi linh khế với Tiểu Bạch Cửu.
Đây là huyết thệ, một khi chủ nhân có nguy, thú linh khế sẽ có thể cảm ứng được. Nhưng kỳ lạ thay, dù Trác Dực Thần có rạch bao nhiêu lần, linh khế vẫn không có động tĩnh, giống như ném đá vào trong biển. Huyền Thủy Kính lại lóe lên một lần nữa, trong gương là chính khuôn mặt của Trác Dực Thần.
Thiếu niên bị tơ lụa trói buộc từ bàn chân lên đến bên hông kéo xuống, đối diện với một đôi mắt nhu tình.
- Không biết thương tiếc thân thể của mình, nên phạt.
Thừa Hoàng nhìn eo nhỏ của người dưới thân bị tơ lụa quấn chặt, ánh mắt tiếp tục hướng xuống có thể thấy được mông đào căng tròn. Cuối cùng chịu không nổi, vươn một tay nắm lấy cổ chân của Trác Dực Thần.
Tiếng thở dốc bên tai dần dần nặng thêm, là do Trác Dực Thần rót quá nhiều linh lực vào huyết khế, cho nên hiện tại đã không còn bao nhiêu sức để chống đỡ. Băng văn từ xương quai xanh trèo lên cần cổ thon dài, lòng bàn tay nhuốm đầy màu máu đỏ tươi, môi châu lấp lánh ánh nước khiến người thương yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vạn Sự Thừa Dực] ( Đại Mộng Quy Ly ) Tổng hợp transfic
FanfictionChốn này trữ hàng của Vạn Sự Thừa Dực ( Thừa Hoàng x Trác Dực Thần )