Tập bay

573 62 19
                                    

Nguồn: https://m.weibo.cn/status/4994128029156998?jumpfrom=weibocom

Một ngày nọ, Tiểu Trác kéo Thừa Hoàng từ trong chăn ra rõ sớm. Tiểu điện hạ trịnh trọng nói với Thừa Hoàng rằng mình có một chuyện đại sự muốn tuyên bố. Thừa Hoàng không hiểu có chuyện gì đang xảy ra, chỉ biết đứng ở một bên mặc cho tiểu điện hạ lôi kéo......À không phải, chờ tiểu điện hạ nói.
Tiểu Trác rất nghiêm túc hô từng chữ.
- Ta biết bay.
Chỉ là chuyện này thôi sao? Bất kì con rồng nào cũng biết bò biết bay mà. Thừa Hoàng qua loa tán dương.
- Oa —— Tiểu điện hạ biết bay rồi, thật tuyệt nha!
Nhìn thấy phản ứng này của Thừa Hoàng, Tiểu Trác lập tức xoay mặt hắn sang nhìn thẳng. Vầng trán của hai người áp sát lên nhau, gần đến mức có thể ngửi được mùi hương thơm ngát trên người đối phương.
Tiểu Trác nói.
- Không tin à? Ngươi nhìn xem.
Thừa Hoàng linh cảm thấy có chuyện gì sắp xảy ra liền lập tức quay mặt nhìn sang, quả nhiên ——
Tiểu Trác kẹp hai cánh tay lại, ra sức nhảy lên, hơn nữa càng nhảy càng xa, càng nhảy càng cao. Tiểu điện hạ vừa nhảy vừa hô.
- Khổng Tước Đông Nam —— Bay —–! Khổng Tước Đông Nam —— Bay ——! Bay ——! Ta, bay ——!
Thừa Hoàng che mặt, cảm thấy mình nhất định phải đi điều tra xem mấy ngày trước Tiểu Trác đọc phải thứ sách gì.

Qua mấy ngày thuyết phục, Tiểu Trác cuối cùng cũng từ bỏ chuyện nhảy nhót tập bay. Trong mấy ngày này, Thừa Hoàng mỗi khi nhìn thấy tiểu điện hạ bày ra tư thế kẹp tay bay nhảy liền lập tức kéo người vào lòng. Cứ vài lần như vậy, Tiểu Trác cũng học được trò này.
Tiểu điện hạ cố ý bày ra tư thế kẹp hai tay bay nhảy, sau đó chờ đến khi Thừa Hoàng đi tới trước mặt sẽ lao đầu vào trong ngực hắn nói.
- Tập bay, vui mà.
Thừa Hoàng cảm nhận được tóc mềm của Tiểu Trác cọ loạn lên cần cổ của hắn. Loại cảm giác ngứa ngáy bông xù này khiến hắn lập tức mềm lòng. Thừa Hoàng ôm Tiểu Trác, vuốt ve tấm lưng của điện hạ.

Hài tử thích bay thế nào thì thế ấy thôi.

- Được được được, làm sao chơi vui vẻ là được.
Tiểu Trác nghe vậy liền sáng rực hai mắt,, nhảy dựng lên la hét.
- Ngươi nói thật chứ?!
Thừa Hoàng bất đắc dĩ gật gật đầu.
- Thật.
- Vậy để ta khiêu vũ cho ngươi xem một bản.
- ...........???
Khiêu vũ??? Đường đường là tiểu điện hạ Long tộc biết nhảy cao biết múa kiếm. Tại sao bây giờ lại còn biết cả khiêu vũ. Nếu có kẻ nào dám dạy tiểu điện hạ khiêu vũ, Thừa Hoàng sẽ là người đầu tiên chặt chân hắn.
Cho nên...... da đầu của Thừa Hoàng tê rần, đột nhiên cảm thấy sự tình sắp diễn ra chắc chắn không đơn giản.
Quả nhiên ——
Tiểu Trác làm một tư thế mở màn rất soái khí. Trước biểu tình phức tạp của Thừa Hoàng uốn éo mấy lần, sau đó đâm trái đâm phải, vừa khiêu vũ vừa lẩm bẩm:
- Bước 4 bước hây............
- Oa a a a ——
Thừa Hoàng đột nhiên nhớ tới mấy ngày trước, hắn nghe được người khác nói về một loại âm thanh bí ẩn nào đó. Thừa Hoàng trầm tư suy nghĩ, chắp tay mỉm cười.

( Oa a a a giống tiếng gì thì tự đoán đi :>>>>> )

[Vạn Sự Thừa Dực] ( Đại Mộng Quy Ly ) Tổng hợp transfic Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ