Kabanata 14

164 8 0
                                    

Nakatitig siya sa mga mata ko habang ako hindi maiwasan mapatingin sa mga labi niya. Unti-unti na lumalapit ang labi niya,  hanggang sa tuluyan ko ng naramdaman ang mga labi niyang dumampi sa mga labi ko. Napapikit ako at tumugon sa mga halik niyang palalim ng palalim. Pinulupot ko ang mga braso ko sa leeg niya habang sinasabayan ko ang init ng bawat halik niya.

Hindi ko mapigilan ang maging agresibo din, nag-iinit ang buong katawan ko at para akong nauuhaw sa bawat halik niya. Lalo na noong naramdaman ko ang kamay niyang gumagapang papasok sa loob ng tee shirt ko. Naramdaman ko ang kamay niyang minamasahe ang kaliwang dibdib ko pero nanatiling nakasuot pa din ako ng bra.

Unti-unti na akong nawawala sa sarili ko kaya hindi ko na namalayan ang pagtanggal niya ng suot kong bra. Malaya siya ngayon hinihimas at nilalaro ang dibdib at n*pple ko, at hindi ko mapigilan ang mapa-*g*l sa mga haplos niya lalo na noong nilipat niya ang mga labi niya sa panga ko pababa sa leeg ko.

Pinapakiramdaman ko ang bawat haplos at halik niya nang biglang tumunog ang cellphone ko na nasa bulsa ng short ko.

"K-Kevin..." Tawag ko sakaniya at nagtaas naman siya ng tingin sa akin.   "May tumatawag" sabi ko at narinig ko siyang nagmura bago lumayo sa akin at naupo sa gilid.

Bahagya akong natawa at bumangon para sagutin ang tawag.

"Hello?"

" Akala ko pupunta ka dito?"

Napatingin ako sa screen ng phone ko nang marinig ang pamilyar na boses ni Andy, at nakita ko nga ang pangalan niya sa screen ng phone ko.

" Did I say that?"

" Aisha, I prefer everything 'cause I thought you are serious about staying with me tonight"

" Okay, I'm just joking" natatawang sabi ko.  "But I'm sorry, nagbago na isip ko"

" What? Are you serious?"

" Yeah, bukas nalang ako pupunta diyan"

" Bakit nagbago isip mo? Did something happen?"

Hindi agad ako nakasagot sakaniya, tumingin ako kay Kevin na seryoso ang mukha na para bang ang laki ng problema niya.

" Wala naman, tinamad lang ako umalis"

Narinig ko ang malalim na buntong-hininga ni Andy kaya bahagya akong natawa.

" Sige na, bye!"

Pagkasabi ko non pinatay ko na agad ang tawag at nilapag 'yon sa kama. Humarap ako kay Kevin na seryoso pa din ang mukha. Tumayo siya at pumunta sa may sofa, binuksan niya yung laptop niya at saka nagpipindot doon.

"Hoy! Okay ka lang?" Tanong ko

" Do I look okay?" Masungit na tanong niya

" Problema mo?"

" Really Aisha? You're asking me that?"

Natawa ako sa kasungitan niya, tumayo ako at naglakad papunta sakaniya.

"Ang cute mo pala kapag nabibitin" natatawang sabi ko at huminto sa may gilid ng lamesa.

" It's not funny Aisha"

Bumuntong-hininga ako sabay hubad ng damit ko pang-itaas kasabay ng bra'ng tinanggal na niya sa pagkaka-hook kanina. Nakita ko ang pagkunot ng noo niya at the same time ang bahagyang paglaki  ng mga mata niya. Napangisi ako at hinubad na rin ang short na suot ko, kaya naka-underwear nalang ako ngayon.

"Should we continue?" Tanong ko at sumampa sakaniya, bale nakaupo ako mga hita niya paharap sakaniya.   "Don't worry, I already turn off my phone, so no one can disturb us again." Bulong ko. 

Nakahawak ako sa magkabilang balikat niya tapos nilapit ko ang bibig ko sa taenga niya.

"I can still feel the excitement down there" I whispered.

"Ang lakas mo talaga mang-asar 'no?"

Bahagya akong natawa sa sinabi niya

"I can tease you in any way" I seductively said and gently caress his lower lip. I stared at his eyes as I slowly move my head until my lips reach his. We continue kissing until we did it in the sofa, pero hindi doon nagtatapos ang lahat 'cause we also did it in the bed, in a different position and style. Hindi ko alam kung nakailang round kami, pero sigurado akong higit tatlo 'yon dahil subrang napagod ako.

Dahil sa pagod hindi ko na namalayan na nakatulog ako, nagising nalang ako na may nakayakap sa akin mula sa likod ko. I can feel his breath on my nape. Dahan-dahan akong tumihaya ng higa at napangiwi ako nang makaramdam ako ng kirot sa may tagiliran ko kung nasaan ang sugat ko.

Nakakamanghang hindi ako nakaramdam ng sakit kanina. Kahit pareho kaming wala sa sarili kanina, naramdaman ko ang pagiging gentle niya, his touch, his kiss, his every move. Napansin ko na iniiwasan niya talagang mahawakan ang part na may sugat.

Napalingon ako sakaniya na mahimbing na natutulog habang nakayakap sa akin. Bahagya akong tumagilid ng higa paharap sakaniya, sakto lang para hindi maipit ang sugat ko. I stared at his face and I just realized how beautiful his face was.

Ang kinis ng mukha niya, his eyebrows is thick, his nose is pointed and his thin lips is slightly red. Akala ko talaga nong una gumagamit lang siya ng lipgloss para magmukhang malambot, but it was really soft that I am being addicted to it. Just looking at his lips makes me thirsty.

Medyo nagulat ako nang bigla niyang hawakan ang kamay ko. I was caressing his lips with my thumb at hindi ko manlang napansin na ginagawa ko na pala 'yon. Dahan-dahan siyang nagmulat ng mata at hindi ko manlang maalis ang tingin ko sa kaniya hanggang sa tuluyan na siyang nagmulat.

"Kanina ka pa gising?" Tanong niya na parang wala lang sakaniya ang ginawa ko. Umiling lang ako sa tanong niya.

"Did I wake you up?"

He shook his head

" I'm sorry"

" It's okay, actually kanina pa ako gising. I was just teasing you"

I pouted

"Ang sama mo" nakasimangot na sabi ko

" Wow, sino kaya yung lagi akong niloloko?"

Napanguso lang ako lalo at inirapan siya. Tumihaya ulit ako ng higa at napatitig sa kisame.

I'm worried, hindi sa nangyari kundi sa sarili ko. Masiyado ko ng pinapakita ang totoong pagkatao ko sakaniya, yung kung anong klaseng tao talaga ako. Natatakot ako na baka sa huli ako lang yung masaktan at magsisi. Nangyari na sa akin 'to dati at hindi naging maganda ang kinalabasan.

I should stop this feeling bago pa lumalim at maulit lang ulit ang nangyari noon.

A Not So Ordinary Summer (Gangster Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon