Cảm xúc đầu tiên ập đến vào khoảnh khắc nhìn thấy nhà chính của đội mình nổ tung chắc chắn là tiếc nuối. Vì đã không thể hiện và thi đấu thật tốt, vì đã để thua với tỉ số chóng vánh như vậy. Mọi cảm xúc ngổn ngang trong lòng chẳng có cách nào nhanh chóng sắp xếp lại, mặc dù bản thân anh cũng là người đã thua rất nhiều lần, cũng đã thắng rất nhiều lần nhưng thất bại chưa bao giờ là dễ chịu cả. Sanghyeok lặng yên chống cằm nhìn màn hình máy tính, nghe rõ được tiếng mấy đứa nhỏ còn lại khẽ thở dài vang lên trong tai nghe.
"Mọi người đã cố gắng rất nhiều rồi.” Minhyeong là đứa đầu tiên lên tiếng, cũng là đứa đầu tiên đứng dậy thu dọn đồ đạc của mình. Ba đứa nhỏ còn lại cũng bắt đầu nhẹ nhàng an ủi nhau và cả anh nữa, rằng mọi người đã làm tốt rồi, sau đó cũng bắt đầu nhanh chóng thu dọn đồ đạc của mình.
"Tuyệt vời!" Bỗng nhiên một giọng nói khác bất ngờ hét vang lên trong thấu cảm khiến anh giật mình. "Mình thắng rồi!"
Không nghĩ rằng sau một thời gian dài lại có thể nghe thấy người kia vào một ngày như hôm nay, vào khoảnh khắc này. Lee Sanghyeok dừng lại mọi động tác nhìn về phía đối diện, vừa vặn thấy các tuyển thủ Gen.G đang ôm chầm lấy nhau ăn mừng chiến thắng. Anh nghe rõ giọng người kia vang lên trong thấu cảm đầy hạnh phúc và phấn khởi, khác hẳn với bầu không khí ảm đạm đang bao trùm và dần nuốt chửng lấy anh và mấy đứa nhỏ. Sự khác biệt giữa hai bầu không khí càng làm tâm trí Sanghyeok thêm rối bời.
"Mình thật sự đã thắng anh ấy rồi!"
Anh ấy? Anh ấy là mình sao, Sanghyeok tự hỏi khi nghe thấy tiếng của tri kỷ vẫn đang hào hứng vang lên trong thấu cảm. Bỗng dưng lại nhớ về Mùa Xuân năm nay, cũng là lúc pháo giấy bay đầy trời như lúc này, đó là lần đầu tiên anh nghe thấy tri kỷ của mình. Sanghyeok nhớ ra câu nói đầu tiên người đó nói với mình trong thấu cảm, nhận ra tri kỷ của mình là người đã luôn mong muốn chiến thắng anh cơ mà. Khát khao chiến thắng Faker đến nhường này, anh dù cố suy nghĩ và khoanh vùng mãi vẫn chẳng thể đoán ra được tri kỷ của mình thật sự là ai. Nhìn thấy Park Jaehyuk lúc này đã ngồi phịch xuống ghế ôm lấy mặt, có lẽ là đã bắt đầu khóc rồi, lại còn kéo theo hỗ trợ của mình vào biển nước mắt hạnh phúc cùng với mình nữa; đường trên của Gen.G đang vừa cười nói vừa ôm chầm người đi rừng của mình; về phần Wangho cũng đang cười rất tươi, rất vui vẻ vì đã rất lâu rồi mới có được chiến thắng cuối cùng, nhưng chắc chắn chẳng thể nào là tri kỷ của anh được và còn đường giữa của Gen.G, người đang ở trong những cái ôm thật chặt đến từ ban huấn luyện. Anh chỉ khẽ lắc đầu thở dài sau khi đã quan sát một lượt nhưng chẳng giúp anh suy đoán thêm được gì, chẳng thể đoán được ai trong số bọn họ mới là tri kỷ của mình.
Lần trước, lúc giọng nói của người đó vang lên, anh cảm thấy vừa quen thuộc vừa xa lạ. Nhưng đến ngày hôm nay, chẳng hiểu sao lúc này tất cả giác quan của mình lại nhạy bén hơn trước, đủ để anh cảm nhận được gì đó mờ mịt đang dần hiện ra. Sanghyeok khẽ nhắm mắt để cảm nhận rõ hơn, vào khoảnh khắc anh mở mắt bừng tỉnh, có lẽ trong lòng cũng xuất hiện một cái tên, dù vẫn chưa chắc chắn được tri kỷ của mình là ai. Anh cất đồ đạc cá nhân vào balo trong vô thức, khi đầu óc vẫn trôi dạt về những ký ức kỳ lạ. Bỗng nhiên cảm nhận được một bức tường thành cao vời vợi đang từ từ rung chuyển rồi đổ sập xuống, cảm nhận được khoảng yên lặng quen thuộc nhưng lại dễ chịu khi đứng cạnh một người trong không gian chật chội của thang máy. Rồi tất cả chớp nhoáng chiếu lại như một thước phim, đổi cảnh liên tục, những phân cảnh có cả tuyết trắng và đêm đen, có cả hình bóng của một người đã theo vào trong giấc mộng của anh. Hình bóng tri kỷ đã từng nhòe đục chẳng mấy rõ ràng, nhưng ngay lúc này lại hiện lên rõ ràng dưới cơn mưa pháo giấy và ánh đèn chiếu rọi đến nơi của những người chiến thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
JeongLee ; Nằm mơ ngày tháng tương phùng
FanfictionOOC, Soulmate!AU Jeong "Chovy" Jihoon, Lee "Faker" Sanghyeok