A WEEK LATER
Rise and shine honey! Dapat maging masaya. Aba, isang linggo na rin lumipas since the resto incident. That dumb*ss! >.<
Sa totoo lang, masakit pa rin kasi eh. Pero at least ngayon, di na gaano. Makaka move on na baby! Malapit na nga ba?
Osya! Tama na bitterness! New day, new life ^^
I'm on my way to KFC! Lunch break eh! Pero babalik pa ako mamayang 2pm for our PE class.
Yey! I have a date! A lunch date with...
Eyah bessyang!
Enebe.. iba na naman nasa isip niyo! Eh di pa nga ako totally moved on. Da'heck!
Hayy.. I miss her. Why? Di naman na kasi kami magkaklase eh. Oh, BTW.. nasabi ko na bang senior year ko na dito sa *toot* highschool.
Since 1st yr kaklase ko na si bess. Ngayon lang talaga kami nagkahiwalay :( Naglie low kasi ako last year eh. Because of Austin. Kung saang saang gimik niya ako sinasama. Pero madaya siya! AMP!
Anyways.. ang bess ko running for valedictorian. Ako din valedictorian, sa klase nga lang namin. Ngee.. aw, di mabenta </3
Well, top 1 ako sa klase namin ngayon. Nasa 2nd section lang ako eh. Si Bess nasa star section. Nalipat lang ako, kainis! Dati rati naman lagi ako nasa top10 sa klase namin nung nasa star section pa ako. Pero wala talaga makakatalo kay bessyang :D
30 mins later, sa KFC..
"WHAT?!" patiling sabi ni bess.. tili talaga ha, hindi sigaw. Sakit sa tenga teh.
"Bessyang! Calm down!" medyo pabulong na sabi ko sa kanya habang iniikot ang mata.
Duh.. ang dami na kayang naktingin sa amin! Nakakahiya ang bespren ko. Ang dami pa namang cute guys oh. Major turn-off itey.
"Ay, sorry.. eh kasi naman yang damuhong mong ex! Alam niya ba yung 3 month rule ha? 3 months!!!"
"Bess.. ako ang ex hindi ikaw. Ako dapat magalit. Eh dinaig mo pa reaction ko eh!" then zip a krusher
"Hay nako bessyang! Dapat nilapitan mo siya eh! Tapos sinampal mo! Salutatorian siya ng batch nila last year sa school natin tapos 3 month rule lang hindi niya alam? Ghadd!"
Yep.. you heard it right. Salutatorian si Austin Angeles last year ng batch nila. Schoolmates kami. Ahead lang siya ng 1 yr.
"Edi ikaw na valedictorian! Matalino ka eh, siya hindi. Ehh.. di pa naman tayo sigurado kung bagong gf niya yun eh. Malay natin closefriend lang, bestfriend, or pinsan, or.."
"Oo, sige teh, pagtanggol mo pa! Sa tingin mo ba kung, close friend slash, bestfriend slash, pinsan or whatever chuvaekek niya lang yan dadalin niya dun sa lugar na yun? Kung di ba espesyal yung babaeng yun pipilitin niya sarili niyang pumunta sa isang lugar na ayaw niya?"
OUCH. Ok. I get it na.. mas special na yung girl na yun kaysa sakin. Sakit ha.
Ayoko na.. naluluha na ako..
BINABASA MO ANG
The Gangster Rebound [ON GOING]
RomanceNagpagawa kasi sakin si sis ng pwede nilang story para sa movie making nila. Eto naisip ko. Kaso di rin naman nila nagamit, kaya sa inyo ko na lang ishashare. Para di sayang! Sana maenjoy ^^