Hayy! Oo na oo na! Ako na padalos dalos!
Wala na kasi akong ibang maisip na palusot eh! Napapagod na rin kasi ako. At nasasaktan din.
Biruin mo ba naman, sa harap ko pa sila naging sweet. Hello, ex girlfriend here?!
Ay oo nga pala. Hindi nga pala kasi alam ni Felicity na EXako ng magaling niyang BOYFRIEND. Pero kahit na noh. Sana naman hindi sensitive 'tong si Iko! Alam naman siguro niyang masasaktan ako! Wag naman siyang insensitive!
Mukhang gulat na gulat sila sa sinabi ko. Miski si Felicity na halos ituring kong dyosa.. NGANGA! Siguro iniisip niya din na hindi ako pumapatol sa gangster. Kasi ang cheap.
Well kung ganun, parehas sila ng boyfriend niya! Bagay nga sila! Makitid ang utak!
Pero sa bagay, ayoko nga naman kasi sa mga gangster. Diba nga.. I HATE GANGSTERS! >.<
"A-Ano?" -Austin
"Bingi ka ba? Sabi ko boyfriend ko siya." lumapit ako kay gangster guy.. "Diba.." tapos bumulong ako, "Ano nga ulit pangalan mo?"
"Grey.." bulong din niya.
"Diba Grey?" sabi ko na lang..
JUSKO LORD! PATAWARIN NIYO PO AKO!
KAILANGAN KO PONG MAGPANGGAP NA MAHAL KO ANG ISANG TAO NA KAILAN MAN HINDING HINDI KO MAGIGING TIPO! TT^TT
"Pero diba.. ayaw mo ngang makipagkaibigan sa kanya eh. Tapos ngayon, boyfriend mo na siya? Tsaka kanina.. pinapaalis mo siya eh. Nakita ko pinapaalis mo siya."
"Kasi nga nagaaway kami. LQ Austin.. don't you know that? Kayo ba hindi nagkakaroon ng misunderstandings ni Felicity?"
"Nagkakaroon pero.."
"SEE?! THAT'S IT! We're just having MISUNDERSTANDING! OKAY?!"
"Pero diba.. dati sabi mo nung tayo pa, you hate gangster. And his a gangster! So you should hate him di ba?!"
UGH! Ang kapal ng mukha.. sige, ipaalala pa niya na nagkaroon ng kami DATI.
Pero teka.. sinabi ba niya yun ng...
OH NOES! Nakita ko si Felicity, gulat na gulat.
"D-da-dati? Naging kayo ni Meradith dati?" HALAAAA.. nangingilid na yung luha niya at tumakbo.
EH PAKI KO! Bahala sila dyan.. away nila yan.
"TEKA FELICITY!" sinigaw lang yan ni Austin. Baka naman may balak siyang sundan ang girlfriend niya? Kasi ako, I'm so done here. Aalis na talaga ako.
Ayoko na. Pagod na ako.
Hinawakan ko yung wrist ni Grey. Saka tumalikod na.
"MEREDITH! Talagang boyfriend mo yan? Yang kinaiinisan mong gangster na yan?!"
"AUSTIN PWEDE BA? Hindi na tayo.. at yung sinasabi mong I hate gangsters, dati yun. DATI yun nung tayo pa! Wala ng tayo diba? Ikaw nga kumawala eh, ikaw may gusto nun remember? Kayo na nga ni Felicity eh. And look oh, mukhang may kailangan ka pang iexplain. May nasaktan ka na naman na babae Austin. So If you don't mind? I have to fix our relationship misundestanding here.. you should fix yours too."
Woo. Ayan.. naibuhos ko na yung galit ko. NAPAKAEPAL NIYA ALAM NIYO YUN!
Hinila ko na ng tuluyan 'tong si Grey palayo.
Ang sakit leche! Nasasaktan ako sa mga sinabi ko, pero I have to say all thos f*cking words para matapos na. Matagal na rin akong nagtitimpi.
Sa ngayon.. hindi ko alam kung saan kami tutungo at kung hanggang saan ko hihilahin 'tong gangster na 'to. Basta ang alam ko lang eh, bumabagsak na ang mga luha ko. Nasasaktan ako.
BINABASA MO ANG
The Gangster Rebound [ON GOING]
RomanceNagpagawa kasi sakin si sis ng pwede nilang story para sa movie making nila. Eto naisip ko. Kaso di rin naman nila nagamit, kaya sa inyo ko na lang ishashare. Para di sayang! Sana maenjoy ^^