I HATE GANGSTERS!
As in to the highest level!
The way they wear their clothes on.
The way they talk.
The walk.
The poses.
The way they think.
And even their song...
It is so... so, UNUSUAL.
They are so annoying!
As in like... err >.<
Nakakairita kaya!
Kapag nakakakasalubong ako ng mga gangster napapa roll eyes na lang ako o kaya napapa "shit" ng pabulong.
Ewan ko ba. Sadyang mainit lang dugo ko sa mga gangster.
Ang babastos kasi nila eh.
Tapos lagi na lang gulo ang hanap.
Minsan pa nga kahit sa simbahan nakikipagaway.
See? They have no respect! Even in that HOLY PLACE.
Tapos yung titig mo lang masyado na nilang binibigyan ng meaning.
O kaya sisitsitan ka. UGH! As if they are close with you.
Tapos nagaaway sila for the sake of being popular with other group of gang.
Or sometimes, trip lang talaga nila.
O kaya naman inaway yung isang ka-gang nila kaya kailangan back up-an ng mga ka-gang.
Minsan dahil lang sa, yun nga.. tingin! O nagkakasulutan ng syota, term nila for gf/bf.
Tapos pagkatapos nilang magriot, maghagisan ng bote, maghatawan ng tubo o kahoy, at mang sagabal ng mga nanahimik dahil sa ginawa nilang ingay.. parang wala na lang ulit nangyari.
Alam mo yun, nagkaangasan lang sila?! Then nagiiwan pa ng kalat sa kalye! Sobrang galing magtago sa mga lungga at bilis tumakbo kapag dumadating mga tanod
Hindi naman sa bitter ako.. wala naman akong nakaaway na gangster. Neither ex na gangster. Or nakalaban at nakatalo sakin na gangster sa kung ano mang contest or something..
It's just that..wala lang. Naiinis lang talaga ako sa kanila.
Parang hindi kasi maganda ang impluwensya nila sa lipunan eh.
Wala nga ata silang naitutulong sa lipunan eh. Kahit naman sa mga magulang nila. Puro sila pasakit.
Imbis na mag-aral silang mabuti, kung ano ano pa ang inaatupag nila.
Yan ang tingin ko sa mga gangster.
'Til I met someone who, well, changed my opinion about them somehow.
Who made me realize that not all of them are the same.
That they are not doing those pathetic things just for nothing.
And maybe (some of them), for every single thing they do, there's a HUGE reason.
Hindi nga siguro lahat sila pasakit. May iba sa kanila na mas matino pa kaysa sa mga pormal na tao kung magisip.
Yung akala mo, laging sakit ng katawan ang hinahanap nila yun pala handa rin silang tumulong.
Na minsan mas kaya pa nilang iparealize kung ano ang kahalagahan ng masayang buhay kaysa sa ginagawa ng usual friends mo.
At kung minsan mas kaya ka pa nilang pasayahin kaysa sa mga normal na tao dyan sa paligid.
Meron din naman na mas matino pang kausap kaysa sa bestfriend mo.
At higit sa lahat...
Mas tapat mag mahal kaysa sa ex mo.
You know how I hate gangsters..
That's why nung nakilala ko si Grey Javier Serrano at naging suitor ko siya.. ipinakita ko kung gaano ko ka-hate ang mga tulad niya.
Sobrang maldita ko sa kanya.
Hindi naman kasi siya si Austin na minahal ko ng sobra.
Magkalayong magkalayo sila.
Yung mga tipo ni Iko ang type ko kaya hindi ko siya maipagpalit kay Grey.
Akala ko susuko na siya eh. Pero hindi. Mas lalo niyang pinatunayan ang sarili niya sa akin at pinakita niya na hindi lahat ng gangster magkakapareho.
Hindi ko nga akalain na aabot ako sa ganito.
Na aabot kami sa ganito.
Hindi ko akalain na magiging mutual ang feelings namin. Akala ko I will never like him because his a gangster. I thought wala sya sa radar ko.
Pero nakalimutan kong, marami nga palang namamatay sa maling akala.
Totoo yun, kasi patay na patay na ako sa kanya.
Pero sana..
Sana nung simula pa lang nalaman ko ng magiging mahalaga pala siya sa akin.
Sana nalaman ko agad na mamahalin ko din siya.
Sana nung una pa lang, naiparamdam ko ng mahal ko din siya.
Sana naparamdam ko na noon pa na hindi ko na kakayaning wala siya.
Sana hindi ko na siya ginawang panakip butas pa at tinotoo na lang kung ano yung akala niyang nararamdaman ko sa kanya.
Edi sana hindi na umabot sa ganito.
Hindi na sana umabot pa sa pinagsisisihan kong hindi ko yun nagawa lahat.
Sana kaya kong bumalik sa nakaraan.
Sana kaya ko pang itama lahat ng pagkakamaling nagawa ko noon.
Sana kaya kong baguhin ang lahat...
BINABASA MO ANG
The Gangster Rebound [ON GOING]
RomansNagpagawa kasi sakin si sis ng pwede nilang story para sa movie making nila. Eto naisip ko. Kaso di rin naman nila nagamit, kaya sa inyo ko na lang ishashare. Para di sayang! Sana maenjoy ^^