"Uy bess.. ang harsh naman nun."
Andito na kami sa labas ng canteen ni bessyang. Nakakainis kasi yung lalaking yun eh. Panira ng mood! AYT! >3<
"Hamusha dun! Ng malaman niyang hindi na siya nakakatuwa."
"Grabe naman yun.." sabi ni Eyah na mukhang pagod na pagod pa rin.
Maglalakad na sana ulit kami ng biglang..
"HOY!!!!!!!!!!!!!"
Napalingon kami pareho ni bess, and GHADDDDD!!! Can't he just get out of my way?! No.. can't he just get out of my LIFE?! >______________<
"YOU!" sabay duro sakin as he come closer..
"WHAT IS IT NOW MORON?!"
"How dare you kick me, huh?! And in front of the crowd?"
"Oh c'mon! You deserve that.. for bugging me!"
"What! I gave you a compliment and this is what I get? I'm just trying to be nice to you!" wow.. trying to be nice?! Yun ba yung nice?! Ang mangyamot, manginis, mangasar?! Yun na ba ang NICE ngayon?! ARGH! >,<
"Bess naman kasi.. nagpapakanice naman na pala eh." singit ni bess
I just glared at her and get back with that moron stalker.. "So ganyan na ba talaga ang nice ngayon? You're being a stalker and you're telling me that you're just being nice to me? OH COME ON! I don't even ask you to be nice to me so that we can be friends.. and oh, I don't even want to be YOU'RE FRIEND!"
"Eh wala naman pala kasing sinabi bespren ko eh.." singit ulit ni bess, but the moron just ignored him.
"Ganun ba.. then, pwede na ba akong makipagkaibigan ha?!"
"Oh.. pwede daw ba bess?" paguulit ng epal kong bespren
Natameme ako. Kasi hindi na siya nasigaw ng pabalik sa akin. Hindi ko alam kung anong sasabihin ko, kasi hindi naman ako ganun kamaldita para mangisnob ng nakikipagkaibigan.
Pero ganun pa man, nagaalangan pa rin ako kasi.. duh?! GANGSTER, nakikipagkaibigan sakin?! Like, hello. Mamaya, mapahamak pa ako at kung anong ituro sakin niyan.
"Ha? Uh.. no."
"O.. no daw." sabay tapik pa ni Eyah sa moron na yun.
"OHH, SHUT UP!" sigaw naming pareho kay Eyah. Nakakahalata na ako eh. Hindi ko malaman kung kanino ba talaga siya kampi.
Naglakad na ako papalayo kasi naiirita na ako. Ayoko na siyang makausap kasi nayayamot lang ako baka masapak ko pa siya. At the same time naguguilt din because I just rejected a friend request. Ansaveh? Friend request? Ano itey, FB?! XD
Pero sadyang may mga tao lang talaga na hindi mo malaman kung ilang beses iniri ng nanay nila dahil sa sobrang kakulitan.
Aba, sinundan ba naman ako! Ganun din si bess. Ok, lang kung si Eyah lang eh. Kaso bakit may epal?!
Tumakbo siya at hinarangan ang daan ko.
Sinusubukan kong pumunta sa gilid niya para doon dumaan.. pero kada sinusubukan ko, sinusundan niya yung direksyon ko. Para kaming nagpapatentero.
UGH! ANO BA KASING PROBLEMA NG UNGGOY NA 'TO! Sa sobrang inis ko, tinulak ko na siya ng malakas. Napaurong lang siya ng onti!
"WAG KA NGANG HARANG SA DINADAANAN KO!"
"Hindi ako aalis hanggang hindi ka pumapayag maging kaibigan ko!"
"BAKIT BA?! EH SA AYOKO EH!"
"Nakikipagkaibigan na nga lang eh. Buti nga di kita kinukulit na pumayag na ligawan ko eh.. kahit yun ang gusto ko." ano daw? May sinabi pa siya eh.. medyo hindi ko naintindihan yung dulo.
BINABASA MO ANG
The Gangster Rebound [ON GOING]
RomanceNagpagawa kasi sakin si sis ng pwede nilang story para sa movie making nila. Eto naisip ko. Kaso di rin naman nila nagamit, kaya sa inyo ko na lang ishashare. Para di sayang! Sana maenjoy ^^