"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHH!"
Nakakainis! Yung gangster guy na naman sh3t! Bakit ba kailangan lagi ko siyang nakikita! Bakit kailangan laging siya ang bumibwisit sakin?!
"Wow, miss. Hanggang dito ba naman?"
"HOY! ANG KAPAL NG MUKHA MO! Nakita mo ba kung anong ginawa mo dito sa damit ko ha? NAKITA MO BA?!"
"Ano, ako na naman may kasalanan? Hindi kaya sinasadya mo lahat?!"
"WOW! Look who's talking! Ikaw ang nanadya! Hayop!"
Ang kapal din naman ng mukha nito. Sasapakin ko na sana eh.
"Oopss.. Hehe. Bess, tara na. Sayang oras natin. Anong oras na oh." pinigilan ako ni Eyah. "Naku, pasensya na kayo sa bestfriend ko ha? Sige sorry na lang ulit." sabi naman niya dun sa lima na di ko alam kung nangaasar o natatawa lang talaga sakin. ASAR >,<
"Ok lang, siya naman sasapak sakin eh :')" sabi nung gangster guy..
O.O <<< Ganyan itsura namin ni bess
Anong pinagsasasabi nun? Leche yun ah! Makapang asar lang talaga!
"Ahh... okay? Sige una na kami, sorry ulit." sabi niya sa kanila tapos hinila na niya ako paalis.
Nang isang bahay na lang bago bahay nina bessyang, saka ako natauhan.
WAIT! Bakit ba ako pinigilan ni bess sa pagsapak sa mokong na yun?! Sinira niya yung favorite shirt ko! That moron!
"Ok lang, siya naman sasapak sakin eh :')"
UGH! Ano ba! Bakit ko ba bigla naisip yun. Siraulo yun ah! Ano bang pinagsasasabi nun..
Bumitaw ako sa kapit ni bess.
"Hoy! Ikaw! Bakit mo ko pinigilan sapakin yung mokong na yun ha?!"
"Bess ano ka ba! Mamaya patulan ka nung mga yun! Nakakatakot kaya sila, nakita mo naman diba parang may mga kaaway nung dumating."
"Wala kong pakealam! Tignan mo nga ginawa niya sa shirt ko! Sapakin ko siya, kaliwa't kanan eh!"
Aba! Hindi ako natatakot sa kanila! Kala nila ha >.<
"Hay nako bessyang.. wag mo na nga problemahin si koyang cu--"
Bago pa niya matapos yung sasabihin niya hinataw ko siya sa braso. Anong sasabihin niya, CUTE??? EXCUSE ME! Mukha siyang gangster, di siya cute! >_<
"OUCH!"
"Ikaw, magtigil ka nga! Ang panget niya, mukha siyang gangster! EW!"
"Hindi naman siguro gangaster yun! Though madalas ko na rin nakikita yun dito na tambay."
"O, see???"
"Hindi naman ibig sabihin nun gangster na agad! SUS!"
"Eh nakita mo nga! The way they talk, they act tapos yung damit nila.. hindi pa ba mukhang gangster yung mga yun?!"
"Ehh.. malay mo nga rapper lang! Hay nako! Taga dito ako, medyo marami rami rin ang mga gangster na gumagala dito. Ewan ko kung bakit. Kaya galamay ko na kung ano ang gangster aty hindi."
GALAMAY??? Galamay galamay siya dyan? Galamay her face! CHE! >3< Joke lang bessyang! XD
*1 'n half week later*
Hayy. Wala naman masyadong nangyaring kakaiba sakin nitong mga nakaraang araw. Pwera na lang sa pagpapacute ng mga tambay dito. Hindi naman cute!
Yung mga tambay na tinutukoy ko is yung limang gangster na nakaencounter namin ni bess sa simbahan. Hayy nako. Sa apat na araw kong napunta sa bahay nina bess para sa group project namin, 3 beses ko silang nakita. 3 beses din nila akong binwisit. >3<
BINABASA MO ANG
The Gangster Rebound [ON GOING]
RomanceNagpagawa kasi sakin si sis ng pwede nilang story para sa movie making nila. Eto naisip ko. Kaso di rin naman nila nagamit, kaya sa inyo ko na lang ishashare. Para di sayang! Sana maenjoy ^^