Chapter 2

1.5K 149 11
                                    

Heeseung ngồi nhâm nhi chiếc sandwiches trước con mắt trầm trồ của tụi bạn. Bị cùng lúc nhiều ánh mắt nhìn mình như thể sinh vật lạ như vậy anh không tài nào nuốt trôi được miếng ăn.

"Đ** m** chúng mày luôn, nhìn nhìn cái con c**, nhìn nữa tao chặt c* cả lũ giờ"

"Uầy, vãi cả l**, nó biết chửi thề kìa bây"

"Thấy chưa, tao đã bảo rồi mà"

Sunghoon bất ngờ há hốc mồn quay sang đập thùm thụp vào người thằng em Riki cũng đang sốc không kém.

Trời ơi, ai đây, hu ịt dít, liệu có phải Lee Heeseung ngoan ngoãn, hiền lành, trong sáng mà họ biết không?! Cái người mặt hằm hằm thở câu nào là hỏi thăm bố mẹ người ta câu đó này là ai vậy?!?!

Mau trả Lee Heeseung lại cho bọn này đi!!!!!

"Thực sự mày cảm thấy trong người vẫn ổn chứ"

"Có cần bọn tao đưa lên bệnh viện không"

"Anh ơi, anh ơi, em đang giơ mấy ngón tay đây"

Heeseung lơ đám bạn mình đi và tiếp tục quay lại với bữa ăn dang dở của mình. Thật lạ là anh đã ăn đến cái sandwich thứ 4 rồi mà vẫn thấy đói, có lẽ lát anh nên đi mua thêm.

Ba người kia thấy vậy thì lại được một phen há hốc mồm part 2.

"Đùa, em tưởng cái đó là mua cho Sooha, hóa ra là anh ăn cả á"

"Đỡ tao đi Jay, tao sắp gục ngã rồi"

Ủa rồi tại sao anh lại phải mua đồ cho nhỏ đó, nó có tay có chân thì tự thân phận động đi, sao cứ phải trông chờ vào người khác làm gì.

Trong lúc đang ăn thì Heeseung cũng ngờ ngợ đoán ra được chuyện gì đang xảy ra rồi.

Anh đã trọng sinh!!!

Vậy mà anh đã tưởng mấy cái này chỉ có trong truyện thôi, trải rồi mới biết cái này có thật. Và nếu như mà anh trọng sinh thì liệu anh có thể thay đổi được tương lai không?? Thay đổi tương lai là điều không thể nhưng anh thực sự không muốn sống lại cái tương lai đó một lần nữa đâu...

Bằng mọi cách, tương lai phải được thay đổi!!!

Bắt đầu bằng việc anh sẽ không theo đuổi Sooha nữa!!!

Con ả đó chính là nghiệp chướng hủy hoại cuộc đời anh. Vậy mà ở kiếp trước thời còn non trẻ, hết lần này đến lần khác anh mù quáng tha thứ cho mọi tội lỗi, làm biết bao thứ cho ả để rồi cuối cùng chính ả là người tiễn anh về với tổ tiên.

Lần này, lão tử sẽ trả thù!!!!!!!!!!

"À mà, nay Jaeyun có đi học không??"

"Jaeyun?? Jaeyun là ai??"

"Thì Sim Jaeyun đó"

"Ai cơ???"

Heeseung bắt đầu thấy khó chịu rồi đấy, rốt cuộc là Jongseong đang giả vờ không biết hay không biết thật vậy.

"Thực sự tao không hiểu mày đang nói gì cả, lớp mình có ai tên Jaeyun đâu"

"Em nghĩ anh ấy bị sảng thật rồi, mình nên gọi cấp cứu không"

Cả người Heeseung cứng đờ lại.

Bọn họ không biết Sim Jaeyun là ai thật sao...

Nếu vậy thì... Là anh xuyên không về trước khi Jaeyun chuyển vào lớp anh ư?!?!

Oh yes, đây là một cơ hội quá là tuyệt hảo!!! Anh sẽ có cơ hội tán tỉnh vợ nhỏ của mình sớm hơn vài năm và sẽ không để lại cho em bất kì ấn tượng xấu nào về một Heeseung vẫy đuôi như một con chó lúc nào cũng kè kè bên cạnh Sooha!!!

Đcm, cảm ơn Sooha kiếp trước vì đã giết anh!!!!!

"Tao vẫn ổn, không sao đâu, chắc tao nhớ nhầm ai đó ở lớp khác thôi"

"Nhưng mà trường mình có ai tên Jaeyun đâu anh"

"Muôn ăn cơm hay ăn c**???"

Riki lập tức im mồm.

Suốt cả buổi hôm đó Heeseung cứ cười cười nghĩ về kế hoạch tán tỉnh chồng bé khiến cho ba đứa bạn mình cảm thấy quan ngại.

Cơ mà có vẻ như có ai đó không hài lòng về thái độ ngày hôm nay của Heeseung.

《 Lee Heeseung Hôm Nay Lạ Thật Đấy 》 『HEEJAKE』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ