Yeah, fun fact mà giờ mới nói là nhà Jongseong ở ngay sát vách nhà Sooha nên từng câu từng chữ nhỏ vừa nói mà nghĩ không ai nghe thì cậu đã nghe thấy hết, mà đâu phả có một mình cậu nghe thấy đâu, cả Sunghoon cũng nghe thấy nè.
Còn vì sao Sunghoon lại ở đây thì lại đây nói nhỏ cho nghe nè.
☆° ゚ F L A S H B A C K ゚°☆
"Ủa Sunghoon, mày biết bây giờ là mấy giờ rồi không, sao lại xuất hiện ở nhà tao vào giờ này, sao mày không đi làm phiền thằng cha Heeseung ấy"
Sunghoon đang đứng trước mặt Jongseong với một bộ dạng như thế vừa bước ra từ bar vậy. Hơn nữa mùi rượu nồng nặc tỏa ra từ trên người anh khiến cậu càng chắc chắn hơn nữa về việc tên này vừa đi bar về.
"Jay à... Tao-"
"Haizz, trông mày thế này tao không yên tâm một tí nào cả, vào đây đi, tao cho mày ngủ lại đúng đêm nay, sáng ngày mai cút liền cho tao"
Jongseong nhanh chóng kéo Sunghoon vào nhà. Trời đã lạnh mà tên này còn mặc quần áo phong phanh nữa, biết là đi bar nhưng cũng phải mặc ấm vào chứ. Cứ để người ta phải lo miết (`ε´)
Ngay khi vừa chốt cửa lại Jongseong liền bị lôi ra sofa rồi bị đẩy ngã xuống một cách thô bạo.
"Yah, mày làm sao vậy hả-"
"Jay... Jay... Hah..."
What the actually f*ck!!!
Park Sunghoon đang đè lên người cậu, Park Sunghoon đang đè lên người cậu, Park Sunghoon đang đè lên người cậu. Một điều quan trọng cần nhắc đến lần thứ ba nha.
"Mày có ổn không vậy Sunghoon, người mày nóng lắm nè"
"Jay à... Tao cần... Ưm!!"
Cái biểu hiện này...
Đừng nói là bị ai chuốc thuốc đó nha?!?!?!
"Sunghoon, tỉnh táo lại, nghe tao nói, có phải có người chuốc thuốc mày không???"
"Jay ơi, giúp tao với, tao sắp không chịu được nữa rồi..."
Sunghoon gục mặt vào vai Jongseong mà thở dốc, bên dưới không ngừng vặn vẹo dán sát vào thân dưới của cậu.
"Sunghoon, không, nghe tao này, nãy mày đi với ai?"
"Jay ~~"
"Thằng điên này, nhìn tao và trả lời câu hỏi đi!!!!!"
Jongseong nắm tóc Sunghoon giật ngược ra sau. Anh vì cơn đau mà cũng tỉnh táo hơn được vài phần.
"Nói, mày đi với ai?"
"Tao... T-Tao đi với một vài đứa cùng l-lớp"
"Mày có thấy ai khả nghi không, có ai mời rượu mày không?"
"K-Không có, tao gọi từ quầy bartender"
"Có ai bắt chuyện với mày không?"
"Có, có, có, có một người, nhưng mà tao không nhận rượu của cô ta, tao thề luôn"
Này chắc ông tướng con chơi vui quá không để ý có người đánh thuốc vào rượu của mình rồi.
"Jaeyun à ~~ lẽ ra mày không nên đụng vào thứ không phải của mình, Lee Heeseung là của tao!!!"
Aisssss...
Con mẹ nó chứ, Jongseong vừa nghe thấy cái đ*o gì thế này...
Nghe tiếng thét chói tai vừa rồi, Sunghoon còn đang mơ mơ màng màng giờ gần như tỉnh hẳn mà dựng người dậy.
"Mày nghe thấy gì không?"
"Có nha"
Bốn mắt nhìn nhau một lúc rồi hai đứa cùng lôi nhau lên tầng, chui tọt vào phòng Jongseong. Cậu mở hé cửa rón rén đi ra ban công, ngó qua thì thấy Sooha đang đứng cười ha há ha há tự sự một mình như con điên.
Nhỏ đó điên được một lúc thì chuyển sang tự độc thoại về kế hoạch biến thái bẩn thỉu của mình. Jongseong nghe mà sởn gáy, lấy máy lẹ ra rồi ghi âm toàn bộ lời nói của nhỏ lại.
Chuyến này mày tới số rồi con!!!
"Jayi..."
"Sunghoon, vào nhà đi, người lớn đang làm việc"
"Jongseong... Tao xin lỗi nhưng mà tao không chịu được nữa rồi!!!"
Sunghoon nắm cổ chân Jongseong lôi ngược cậu vào lại trong phòng. Cậu chỉ kịp ré lên một tiếng trước khi bị con thú dữ kia đưa vào hang, điện thoại trên tay cũng vì thế mà rớt xuống.
Đêm đó, ngoài ban công chỉ có chiếc điện thoại cô đơn lẻ loi vẫn đang ghi âm còn hai con người kia thì lại "tung tăng" "nô đùa" trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 Lee Heeseung Hôm Nay Lạ Thật Đấy 》 『HEEJAKE』
FanfictionLee Heeseung hôm nay không theo đuổi hoa khôi nữa sao??? [Idea lấy từ một vid trên facebook, thấy cũng hay nên triển luôn]