Ngoại Truyện 1 〚HEEJAKE〛

417 41 6
                                    

Định không viết đâu nhưng mà thấy cả nhà không hài lòng với cái kết kia nên tôi lại viết thêm cái ngoại truyện nữa đây =)))

Tôi hơi bị chiều mấy người đó nha =)))))

°^°^°^°^°^°^°^°^°^°^°

Heeseung cúi gằm mặt xuống, lâu lâu lại lén nhìn Jaeyun nhưng không dám nhìn lâu vì sợ em phát hiện.

Nhưng Heeseung cứ nhìn thế kia trông lộ liễu quá Jaeyun không cần quay sang cũng biết mình đang bị người ta nhìn.

"Này, hamster"

Jaeyun chọt chọt vào má của Heeseung khi em bắt gặp ánh mắt tình ơi là tình của người kia nhìn em chằm chằm.

"Yah, đang nói chuyện với cậu đó, sao cứ nhìn tui hoài vậy"

"Không có gì đâu..."

Nói vậy ai mà tin chứ -.-

Ánh mắt Heeseung nhìn em có chút lạ, cảm giác như đang nhìn người tình kiếp trước chứ không phải chỉ đơn thuần là ánh mắt hứng thú đối với học sinh mới.

Tên này đẹp trai mà kì ghê á, tiết sau phải xin chuyển chỗ mới được.

"Thấy mày nhìn học sinh mới hơi nhiều rồi đấy, thích nó à"

"Thích đâu mà thích..."

Eo ơi, trông kìa, đỏ mặt đồ, ngại ngùng đồ, cười e thẹn đồ trông thấy ghê. Thế mà còn bảo không thích con nhà người ta thì đúng chịu.

Người mù còn thấy tim hồng đang bay phấp phới xung quanh Heeseung.

"Ố ồ, Jaeyun mới vào mà đã có người để ý rồi kìa"

Heeseung nhìn theo hướng Jongseong đang chỉ thì đập vào mắt anh là cảnh tượng một tên nào đó không đẹp bằng anh đang tặng hoa cho Jaeyun CỦA ANH.

Ít nhất cũng phải tặng hoa tươi hoặc hoa sáp đi chứ, tên đó đang cầm cái đéo gì thế kia, hoa thì chỗ héo chỗ tươi trông mất thẩm mĩ thực sự. Sao dám mang cái thứ đó tặng Jaeyun của anh chứ, em ấy xứng đáng với những thứ tốt đẹp hơn cái thứ tầm thường xấu xí đó.

"Nhìn kia Hoon, bảo không thích mà ghen muốn nổ mắt kìa"

"Lần đầu tiên trong đời thấy cảnh này, tao phải kể Riki mới được"

Suốt 5 tiết ngày hôm đó Heeseung không ngừng nhìn bó hoa trong ngăn bàn Jaeyun với ánh mắt tóe lửa, miệng còn lẩm bẩm chê nó xấu khiến bó hoa tự ái vô cùng.

[ Bó hoa: Tôi cảm thấy bị xúc phạm, tôi cần luật sư ]

"Bộ cậu thích lắm hay sao mà nhìn hoài vậy"

Jaeyun bật cười một tiếng khi thấy Heeseung nhìn chằm chằm vào bó hoa trong tay mình. Em nhìn một lượt rồi lấy bông có vẻ trông tươi nhất đưa ra trước mặt anh.

"Tặng cậu ~~"

Ô mài gót !!! Wow !!!

Các bác thấy khác gì mấy bộ thanh xuân vườn trường không !!!

Heeseung mặt không đỏ nhưng đôi tai phản chủ đã trở nên đỏ chót. Anh bẽn lẽn như gái mới biết yêu lần đầu nhận lấy bông hoa.

Thực ra bó hoa đó cũng không hẳn là quá xấu...

[ Bó hoa: Cái l gì đang diễn ra vậy, duma mày xạo l với tao đúng không, công an đâu, bắt, bắt hết về đồn cho tao !!!!! ]

"Eo ơi, Jay ơi, nhìn chúng nó kìa"

"Trông, trông, sắp yêu đến nơi rồi"

Người ta thường nói, muốn rước người đẹp về thì phải mặt dày vô liêm sỉ vào. Vậy nên không quá ngạc nhiên khi đúng hai tháng sau, nhờ sự chai mặt và nỗ lực không ngừng nghỉ của Heeseung, anh đã thành công hẹn hò với Jaeyun.

Heeseung đã đánh mát Jaeyun đến tận hai lần, không thể để xảy ra lần thứ ba được. Vậy nên khi em chấp nhận lời tỏ tình của anh, anh đã ôm em thật lâu, không ngừng cảm ơn em trong từng tiếng nấc vì đã đồng ý ở bên anh.

Và người có công lớn nhất ở đây là ai, tất nhiên là tác giả rồi, nó viết thêm cái chap ngoại truyện này tụi bây mới có cơ hội bên nhau đấy, láo nháo cho tụi bây ăn ngay Bad Ending hết nha >:)))))

"Jaeyun, cảm ơn em vì đã yêu anh... hức..."

"Anh đừng khóc nữa mà, ba mẹ đang nhìn kìa"

Jaeyun dịu dàng lau đi hai hàng nước mắt đang không ngừng chảy xuống trên gương mặt đẹp trai của chồng mình.

"Anh xin lỗi, tại anh hạnh phúc quá..."

Đến tận giờ phút này rồi Heeseung vẫn không thể tin được mình đang thực sự nắm tay Jaeyun dưới ánh đèn lung linh, trước sự chứng kiến và chúc phúc của hàng nghìn người. Anh đang thực sự kết hôn với người mình yêu.

Liệu đây có phải lại là một giấc mơ không ?

Có thể có...

Có thể không...

Nhưng, Jaeyun của anh đang đứng ngay trước mặt anh rồi, có là mơ hay thật cũng chẳng quan trọng.

"Anh yêu em"

"Và em... Yêu anh"

Hai người trao nhau nụ hôn dưới sự hò reo của mọi người.

Điều quan trọng nhất là lần này anh đã không để vuột mất người anh yêu.

° E N D N G Ọ A I  T R U Y Ệ N  1 °

《 Lee Heeseung Hôm Nay Lạ Thật Đấy 》 『HEEJAKE』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ