"Tại sao cậu cứ tránh mặt rồi tỏ thái độ với tớ vậy Heeseung, rốt cuộc tớ đã làm gì sai"
"Cậu không làm gì sai cả, chỉ là tôi không còn thích cậu nữa thôi, giờ thì cậu buông tôi ra được chưa"
Heeseung không nặng không nhẹ hất tay Sooha ra rồi cất bước đi tiếp. Anh còn phải mang đống snack homerun balls này về cho Jaeyun của anh nữa, ai gảnh đâu đứng nói chuyện với con điên.
Mà Sooha thì tất nhiên không để yên cho anh đi dễ dàng thế được rồi.
"Sao lại thế được chứ, rõ ràng cậu nói là chỉ thích mình tớ thôi mà, sao bây giờ cậu lại thay lòng đổi dạ phản bội tớ như vậy chứ, tất cả chỉ vì cậu ta ư"
"Thứ nhất, tôi không phản bội cô vì ngay từ ban đầu giữa chúng ta đã chẳng có mối quan hệ nào cả, tất cả chỉ là mình tôi đơn phương, thứ hai, đúng vậy, tất cả là vì Jaeyun, vì tôi thích Jaeyun nên tôi mới đối xử với cô như vậy"
Không muốn phí thêm nhiều lời với Sooha nữa nên Heeseung cứ vậy đi tiếp mặc cho cô ả gào thét ầm ĩ hết lên.
Cũng may bây giờ hành lang không có lấy một bóng người không người ta lại tưởng con điên nào trốn trại thì chết.
"Jaeyun à, homerun balls của cậu đây-"
"Jake Hyung, mình đi thôi"
Hai bóng hình cứ vậy lướt qua trước mặt Heeseung.
Ủa chuyện gì vừa xảy ra vậy???
"Ủa, ai vừa kéo Jaeyun đi đâu vậy mí đứa"
"Em họ của Jaeyun, tên Jungwon gì gì đấy á"
À thì ra là Jungwon, nhưng mà tình tiết này hơi lạ, theo như những gì anh nhớ, vì anh rất hay để ý mọi thứ xảy ra xung quanh mình, thì Jungwon trừ ra về ra thì hầu như vào những giờ ra chơi hoặc thậm chí kể cả giờ ăn trưa thì đứa em này cũng không đến tìm Jaeyun.
Có lẽ là do bản thân anh đã thay đổi một số tình tiết trong quá khứ nên nó cũng thay đổi những sự kiện khác.
Có thể là vậy...
"Uầy, bạn, xin gói snack nào"
"Cút, này là tao mua cho Jaeyun, mày không có phần đâu"
Có chết cũng không thể ngờ sẽ có ngày Heeseung vì trai mà hắt hủi những người bro luôn sát cánh bên anh từ thuở còn đi chọc chó để chó rượt đến khi trưởng thành của mình.
Huấn hơi bị tổn thương đấy (T⌓T)
"Đừng tị với nó nữa Hoon, lát tao mua cho mày cả thùng"
"Đúng là chỉ có Jay thương tao nhất"
Sunghoon vừa nũng nịu vừa vòng tay qua ôm eo Jay lắc qua lắc lại.
Heeseung nhìn hai đứa bạn mình với ánh mắt khinh bỉ đến tột cùng. Đấy, sắp rồi đấy, sắp đến đoạn bú mỏ nhau rồi đấy, không biết khi nào thì đến đoạn lôi nhau lên giường nữa đây.
Sau một hồi lâu cuối cùng Jaeyun cũng quay trở về lớp, Heeseung hớn hở định chạy ra đón người thương nhưng chỉ vừa mới gọi tên em thì từ trên dội thẳng xuống người Jaeyun một xô nước, lại còn là xô nước bẩn nữa.
Heeseung có thể cảm thấy máu nóng sực sôi trong người mình, anh quét mắt một lượt rồi dừng lại trên nhóm người đang cười khúc khích trong góc.
Tất nhiên là đồng bọn của Sooha rồi, nếu không phải con nhỏ đó thì chắc chắn sẽ là tay sai của nhỏ bày trò, lẽ ra anh nên lường trước được chuyện này.
Heeseung sẽ xử bọn họ sau, giờ anh phải lo cho puppy của anh đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 Lee Heeseung Hôm Nay Lạ Thật Đấy 》 『HEEJAKE』
FanficLee Heeseung hôm nay không theo đuổi hoa khôi nữa sao??? [Idea lấy từ một vid trên facebook, thấy cũng hay nên triển luôn]