Chapter 6

1.2K 112 28
                                    

Jaeyun có cảm giác lạ lắm.

Hình như em đâu có quen biết gì với Lee Heeseung đâu ta.

Nhưng mà... Khi Heeseung chạm vào tay em thì em lại không cảm thấy ghét bỏ mà ngược lại còn thấy có chút quen thuộc nữa.

Lạ thật đấy.

"Jaeyun lát có muốn đi ăn trưa với tớ không?"

"Hả, ừm"

"Đáng yêu quá à ~~"

Heeseung đưa tay lên bẹo má Jaeyun qua lớp khẩu trang. Không cần nói cũng biết đằng sau lớp khẩu trang da mặt của Jaeyun đã đỏ lên một tầng.

Quần chúng hóng hớt thấy một màn như vậy thì hết nhìn qua hai con người kia lại quay qua nhìn Sooha.

Mắt cô nàng hơi giật nhẹ. Nếu như đang làm vậy để khiến cô ghen thì không phải thế này hơi khoa trương sao???

"Tay Jaeyun nhỏ thật đấy, lọt thỏm trong tay tớ luôn nè"

"Đâu có đâu!!"

"Có mà ~~"

"Không hề, đây cậu nhìn đi!!!"

"Đúng là tay Jaeyun không hề nhỏ nha"

Này hai người không thấy mình hơi lố rồi hả?!?!?!

Đến cả Jongseong, bạn thân của Heeseung còn bất ngờ trước chuyện này cơ mà.

Nhớ không nhầm thì mấy hôm trước thằng bạn mình nó còn mê chết mệt Sooha nữ thần của mọi nhà mà ta. Và thậm chí nó còn nằm xuống ăn vạ với anh bắt anh bày nó cách tán gái. Vậy thì tại sao bây giờ nó lại đi tán tỉnh người khác mẹ rồi??? Anh còn không biết một người có thể uncrush nhanh đến vậy luôn á???

Phác Trọng hơi bị bất ngờ đấy ( ╹▽╹ )

Cơ mà như thế này cũng tốt, Jongseong đã quá chán cái cảnh bạn mình lúc nào cũng lẽo đẽo theo sau Sooha như một con chó rồi. Cuối cùng bạn anh cũng khôn ra, anh rất vui vì điều này.

Heeseung uncrush Sooha = Trọng happy =)))))

"Thực tình mà nói, tớ thấy nó cứ sao sao ấy"

"Ý là Heeseung trông cũng đẹp trai đi, nhưng mà Jaeyun có hơi"

"Vẫn là Sooha hợp với Heeseung hơn nhờ mí đứa"

"Đúng đúng, OTP Heeseung x Sooha on top"

Lũ thường dân các người sao mà hiểu được vẻ đẹp tiềm ẩn của đóa hoa này. Chỉ là chưa đến lúc hoa nở thôi, chờ đến lúc đó các người có tranh dành cũng không bứt được.

Vì đóa hoa này thuộc về Lee Heeseung rồi.

"Heeseung à, lát nữa cậu có muốn đi ăn trưa cùng tớ không"

"Không cần đâu, tôi đi cùng Jake là được rồi"

Hả?!

Hả?!?!

HẢ?!?!?!?!?!

MỒ DÁ?!?!?!?!?!

Chuyện gì đang xảy ra vậy?!

Uầy, nó gọi là- Chẳng. Mấy. Khi. Và nó thực sự là một cái gì đó!!!

Thưa quý vị và toàn thể quan viên hai họ, lần đầu tiên trong đời Lee Heeseung từ chối Sooha ạ.

Hú hú hú!!!!!!!!!!

"Shall we go and eat, Jaeyun ah?"

"We shall, Heeseung Lee"

"Ê hai thằng kia, wait for meeeee"

Ba con người cứ vậy bước ra khỏi lớp học trước những ánh mắt trầm trồ.

"S-Sooha"

"Gwenchana?"

". . ."

Rốt cuộc mấy ngày vừa qua Lee Heeseung bị gì vậy??? Thái độ với cô, lườm cô, mắng cô, phớt lờ cô rồi giờ còn dám từ chối cô nữa!!!

Tại sao vậy chứ?!?! Rõ ràng Lee Heeseung là con chó trung thành luôn túc trực bên cạnh cô mà, vì hà cớ gì bây giờ lại vẫy đuôi với người khác???

Tất cả là do Jaeyun Sim, chắc chắn là do thằng chó đó dở trò!! Nếu không thì tại sao mà một tên vô danh như nó lại có được sự chú ý của Lee Heeseung chứ?!?!?!

Sooha sẽ bắt nó trả giá!!!

《 Lee Heeseung Hôm Nay Lạ Thật Đấy 》 『HEEJAKE』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ