Chapter 11

1K 102 5
                                    

"Uầy, kia có phải Jake Sim không vậy"

"Wow, không ngờ luôn ấy, đẹp trai quá mày ơi"

"Cơ mà có phải công nhận là họ Sim đẹp hơn Sooha nhiều không"

"Tao mà là Heeseung thì tao cũng uncrush nhỏ để đi tán tỉnh Jake"

"Không yêu Heeseung thì yêu tớ nè Jake ơi"

Heeseung đã phạm phải một sai lầm.

Từ cái ngày Jaeyun vứt bỏ thứ phong ấn nhan sắc của em thì mọi người cứ bu vào em như kiến bu đồ ngọt. Hết viết thư tình rồi lại tặng quà, thậm chí anh còn thấy có đưa thuê hẳn máy bay chỉ để nhả dòng chữ "Sim Jaeyun cưới anh nhé" trên mây.

Đcu chúng mày luôn, cất cái ánh mắt dơ bẩn của tụi mày đi và đừng có nhìn vợ của ông đây nữa.

"Jaeyun à, hay cậu đeo khẩu trang lại đi"

"Ah wae, cậu là người bảo tớ bỏ nó đi mà"

"Tại vì bây giờ ai cũng hướng mắt nhìn cậu hết... Tớ ghen"

Jongseong nhìn qua nhìn lại giữa Heeseung và Jaeyun mà chỉ có thể thở ra một hơi đầy bất lực. Chẳng cần mắt thần cũng có thể thấy hai đứa này có ý với nhau, thế mà chúng nó vẫn đinh ninh là chúng nó chỉ là bạn.

Ôi cái đuma tụi bây luôn, đéo bạn bè nào vuốt má, nắm tay, ôm ấp như tụi bây cả. Ủa bộ tụi bây định cứ mập mập mờ mờ với nhau vậy hoài à, tụi bây không thấy chán à. Gần 2 tháng rồi đấy quỷ ơi, yêu nhau dùm tao cái!!!!!

Trọng bất mãn mà Trọng không nói đâu.

"Heeseung à ~~"

Nhưng mà đương nhiên những tình tiết không thể thiếu như trong teenfic là khi mà hai nhân vật chính bắt đầu nảy nở tình cảm thì tất nhiên sẽ phải có một con quễ chen vô phá đám.

Xin chân trọng giới thiệu với mọi người, người mà chúng ta đều ghét, Sooha.

"Heeseung à, cậu ra đây với tớ một lát đi"

"Không đi"

"Thôi mà Heeseung, đi với tớ"

"Cậu ấy đã bảo là không muốn đi cùng cậu rồi mà"

Jaeyun đang khó chịu lắm rồi đấy nhá. Mấy lần trước là nhịn vì em nghĩ Heeseung thích Sooha nên mới không nói gì vì không muốn mất tình bạn. Nhưng mà Heeseung đã khẳng định rõ với em cô ta chẳng là cái thá gì cả thì việc đ*o gì em phải nhịn con ml này nữa.

Đcu mày luôn bỏ cái móng giả trông như cái móng gà dơ bẩn của mày ra khỏi tay của chồng ông đây trước khi ông cào nát mặt mày.

Uầy các bạn ghê thật đấy, chưa gì đã vợ vợ chồng chồng rồi, thế các bạn tính khi nào bế nhau lên giường ạ- à nhầm thế khi nào các bạn định sẽ tổ chức đám cưới ạ.

"Cậu nghĩ mình là ai mà dám chen vào?"

"Người tình trong mộng của Lee Heeseung"

"Cậu ấy thích tôi trước, cậu chỉ là người đến sau thôi, đừng có tưởng bở"

"Là cậu ấy thích cô trước, chứ có phải bây giờ vẫn còn thích cô đâu, cô mới là người đừng có tưởng bở đấy, hiện tại người cậu ấy thích là tôi not you, so fuck off"

Bàn tay đang nắm chặt cánh tay của Heeseung không có ý định buông, thậm chí còn níu chặt hơn. Jaeyun tất nhiên cũng không vừa, dứt khoát đẩy Sooha ra kéo Heeseung về phía mình.

"Cậu là cái thứ tưởng bở, rõ ràng là cậu thích Heeseung chứ không phải cậu ấy thích cậu, người cậu ấy thích từ trước đến nay chỉ có tôi thôi"

Jaeyun cũng chẳng muốn nói nhiều với loại người này, cứ vậy nắm tay Heeseung lôi anh đi.

Sooha tức đỏ mắt, cô lại một lần nữa bị đem ra làm tâm điểm của những tiếng cười khinh bỉ. Có vẻ như cô dã quá nhân hậu với Jaeyun nên cậu ta mới dám trèo lên đầu lên cổ cô làm loạn như vậy. Lần này Sooha sẽ không bỏ qua nữa đâu, cô chắc chắn sẽ khiến Sim Jaeyun phải hối hận vì đã biến cô thành trò cười.

《 Lee Heeseung Hôm Nay Lạ Thật Đấy 》 『HEEJAKE』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ