Chapter 8

1.1K 104 6
                                    

"Tao thích cô ấy trước mà"

"Mày thích trước thì sao, không quan trọng ai thích trước mà quan trọng là cô ấy thích ai"

Ừ đúng rồi, cứ cãi nhau đi.

Sau này kiểu gì chẳng đè nhau ra bú mỏ.

Thật khó tin là hai đứa này hồi còn đi học chí chóe với nhau vì gái mà ra trường lại về chung một nhà. Và thậm chí chúng nó còn có con trước cả đôi vợ chồng nhà Heeseung cơ.

Hỏng có hỉu!!!

Jongseong và Sunghoon cãi nhau một hồi rồi cũng thôi, ngay sau đó liền quay sang Heeseung hỏi tội.

"Này, Heeseung, mấy nay mày cũng lạ lắm đấy nhá, sao cứ di dí cạnh học sinh mới hoài vậy"

"Việc mày à?"

"Bạn chỉ hỏi thôi mà, mắc đ** gì cọc"

Heeseung tạo một bức tường vô hình ngăn cách mọi tiếng ồn xung quanh mình rồi quay sang nhìn chằm chằm vào cún con đang say giấc nồng bên cạnh mình.

Sao mà đến cả ngủ cũng đáng yêu vậy trời.

"Eo ơi, nhìn kia Hoon, ghê vãi"

"Ừ, ghê nhờ Jay"

Ừ ừ cứ đá đểu vợ chồng bọn tao đi, sau này hai đứa chúng mày cũng thế thôi.

Đang bận ngắm người thương thì từ đâu đó một người mà ta phải nói rất chi là vô duyên chạy ra đập bàn Heeseung khiến cho Jaeyun ngồi cạnh vì giật mình mà tỉnh giấc.

Mẹ bố tổ sư, con nào có duyên vậy trời?!?!

"Heeseung nè, thì thầy giáo có nhờ tớ đem chỗ tài liệu xuống phòng giáo viên cho thầy nhưng mà nhiều quá tớ không có cầm hết được, liệu cậu có thể-"

"Không"

"Heeseung à, tớ thấy cũng nhiều đó, hay Sooha để tớ đi cho"

"Vậy thì tớ đi cùng Jaeyun nha, Sooha cứ ngồi lại lớp đi, việc này để tụi con trai lo là được"

Chưa để Sooha kịp phản bác Heeseung đã nhanh chóng lấy sấp tài liệu từ tay cô rồi lôi kéo Jaeyun theo.

Bắt gặp ánh mặt mọi người hướng đến mình khiến Sooha đã ngại giờ còn ngại hơn. Cô đã phải vứt hết mặt mũi đi để nói chuyện với Heeseung vậy mà cậu ta lại cho cô một vố không thể nào quê hơn được nữa.

Rốt cuộc Lee Heeseung luôn vâng vâng dạ dạ bên cạnh Sooha đã biến đi đâu rồi chứ???

Thằng đó chết rồi cưng à =)))

Chính một tay cưng giết nó còn gì, nếu trong tương lai cưng sống tốt tí thì về quá khứ cưng đâu có bị anh ấy phũ hết lần này đến lần khác đâu, bị vầy cũng dừa cái nư lắm.

"🥥🦋 tao lắm, há há há"

"Tự nhiên thấy cũng đã mày à"

"Kiểu như Heeseung đang trả đũa cho mấy lần Sooha phũ cậu ta vậy"

"Nói gì thì nói, đó giờ thấy Heeseung crush nhỏ Sooha là sai lầm luôn á, một người tốt như thế thì thế nên yêu ai đó trân trọng mình chứ không phải cứ đâm đầu vào con nhỏ luôn coi mình là nhất"

"Nói chí phải"

Sooha nghe những lời đó muốn lên tiếng phản bác nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì hình tượng nhẹ nhàng nữ tính không bao giờ lên giọng của mình vẫn quan trọng hơn nên cô chỉ lẳng lặng về chỗ vờ như đang làm bài không để tâm đến những lời nói đang xoáy thẳng vào người mình nữa.

Sooha lại bắt đầu nghiến răng, trong đầu lại bắt đầu toan tính điều gì đó.

《 Lee Heeseung Hôm Nay Lạ Thật Đấy 》 『HEEJAKE』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ