Chapter 10

1K 102 2
                                    

"Cảm ơn cậu Heeseung"

"Cảm ơn gì chứ..."

Heeseung nhìn thấy hàng cúc áo được Jaeyun cài một cách hớ hênh liền cúi xuống cài lại cúc áo cho thẳng hàng, anh đã phải dùng hết sức mạnh của nội tại để không đè em xuống hôn tới tất khi thấy da thịt trần trụi sau lớp áo.

"Khẩu trang của cậu bẩn rồi kìa, cậu không định cởi ra sao"

"Không đâu, tớ cảm thấy không tự tin khi bỏ khẩu trang lắm"

Heeseung nâng cằm Jaeyun lên, đưa tay lên vén lọn tóc lòa xòa trước mặt em ra sau tai.

"Cậu có một đôi mắt đẹp khiến tớ như đang đắm chìm vào nơi biển sâu mỗi khi hai ta chạm mắt nhau, và tớ tin rằng những phần còn lại của cậu cũng rất đẹp, sao cậu lại phải tự ti về bản thân vậy chứ, cậu đẹp vậy cơ mà"

Mặt của Jaeyun nóng bừng lên.

Tại sao Heeseung lại nói vậy chứ, bộ anh không biết da mặt em mỏng lắm ha gì mà lại nói mấy lời sến súa như vậy.

"Vậy cậu sẽ bỏ khẩu trang ra chứ... Xinh yêu của tớ"

Không để Jaeyun mở lời Heeseung liền vươn tay ra giật bỏ thứ phong ấn nhan sắc của em.

Phải nói thật là kể cả lúc trưởng thành hay còn tuổi thanh xuân thì Jaeyun của anh luôn xuất hiện với hình ảnh tựa như một thiên thần.

Đcm bé nhà anh đẹp điên luôn cả nhà ơi!!!!!

Nào Heeseung, tém lại, vợ tương lai của mày sợ bây giờ.

"Cậu đừng nhìn chằm chằm tớ như vậy được không, tớ ngại..."

Hai má ửng hồng với bờ môi đỏ hơi mím lại khiến em trông đáng yêu hơn bao giờ hết. Heeseung nhịn không nổi nữa liền hôn chóc cái lên má Jaeyun.

"M-Mồ dá?!?!"

"Động lực để cậu tự tin hơn, cậu muốn cái nữa không?"

"Naur, không cần đâu, tớ ổn mà!!!"

Đuma mày Lee Heeseung tao đã bảo mày tém lại mà thằng ngu, vợ mày sợ rồi kia kìa!!!

"Chúng mình về lớp thôi, cũng sắp vào tiết rồi"

"Y-Yeah, về lớp thôi Jaeyun"

Sau nụ hôn bất ngờ vừa rồi thì Jaeyun không biết nên phản ứng như thế nào nữa, giờ em còn chẳng dám nhìn thẳng vào mặt Heeseung nữa kia kìa. Ý là em không ghét bỏ anh hay nụ hôn đó hay gì cả đâu nhưng mà họ mới chỉ quen nhau có 2 tuần, chưa kể em và Heeseung còn chẳng phải kiểu quan hệ đấy nên không thể nào mà hôn nhau được đâu.

Chẳng lẽ Heeseung thích em sao???

Nhưng mà điều đó là hoàn toàn không thể. Người mà Heeseung thích là Sooha mà, tất cả mọi người trong lớp đều nói vậy.

Nhưng mà nếu Heeseung thích Sooha vậy thì tại sao anh lại hôn (vào má) em chứ 👉👈

"Jaeyun à, cậu ổn không, mặt cậu đỏ quá đấy, cậu bị ốm à

"T-Tớ không sao"

Con mẹ nó đừng có dí khuôn mặt đẹp trai của cậu vào tôi nữa!!!

Heeseung lướt mắt qua một lượt thấy lỗ tai vẫn ửng hồng của Jaeyun thì chỉ biết cười thầm trong lòng. Mẹ nó chứ, xinh yêu của anh không ốm mà ẻm đang ngại, đáng yêu chết tôi mất thôi!!!

Mỗi người một tâm trạng khác nhau nhưng cả hai đều biết quan hệ của hai người từ ngày hôm đó đã không dừng lại ở hai chữ bạn bè nữa rồi.

《 Lee Heeseung Hôm Nay Lạ Thật Đấy 》 『HEEJAKE』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ