Chương 32

53 4 0
                                    

Chờ tất cả ăn uống xong xuôi, Kim Minseok mới từ từ dẫn dắt mấy đứa em ngây thơ vào âm mưu của mình:

- Với tư cách là đứa già nhất ở đây, anh xin phép được có ý kiến nhẹ thế này!

Sau câu nói ấy, các thanh niên không hẹn mà cùng giữ nét mặt căng như dây đàn, ai nấy đều hoang mang không biết ông anh cả định bóc phốt ai hay không hài lòng chuyện gì. Nhìn qua dáng vẻ thở cũng không dám thở mạnh của đám còn lại khiến Kim Minseok không nhịn được bật cười:

- Mấy cái đứa này bị sao thế? Anh có ăn thịt mấy đứa đâu. Chỉ định rủ chơi thật hay thách thôi màaa!

Nghe đến đây tất cả thở phào nhẹ nhõm. Kim Junmyeon cười cười giả bộ trách móc:

- Ôi dào cái hyung này! Có thế mà cũng phải trịnh trọng.

Kim Minseok nhe nhởn đáp:

- Thì mở bài tí cho có đầu có đuôi thôi. Thế tóm lại là có ai phản đối không nhỉ?

Tất nhiên là chẳng một ai muốn bỏ lỡ cơ hội phanh phui nhau. Chưa kể trong lúc còn lộn xộn, anh Kim Xe Tải đã kịp tạo nhóm chat 6 người để thống nhất chiến thuật gài kèo cặp đôi sượng trân nào đó. Chẳng biết từ bao giờ, xung quanh Kyungsoo và Jongin bỗng xuất hiện một đàn sói đói khát chỉ trực chờ xâu xé con mồi.

Trò chơi bắt đầu từ vỏ chai soju rỗng đặt chính giữa bàn ăn. Đầu chai dừng ở vị trí của ai thì người đó sẽ phải chọn nói sự thật hoặc thực hiện thử thách do người ngồi đối diện yêu cầu. Ở vòng quay đầu tiên, thần may mắn đã gọi tên em út Oh Sehun - trên mũi còn hằn dấu răng của tên tội đồ.

- Em chọn thử thách! - Oh Sehun dõng dạc tuyên bố.

Mấy ông anh đồng loạt hướng ánh mắt về phía Kim Jongdae với tràn đầy niềm tin và hy vọng:

- Chứng kiến cậu bị thằng em anh hành cho từ hôm qua tới giờ, anh rất lấy làm áy náy...- Jongdae thoáng thở dài nhưng rất nhanh đã bật công tắc cười gian xảo - ...Thế nên, những gì anh sắp nói sau đây chắc chắn là một món quà tuyệt vời. OH SEHUN! ANH THÁCH CẬU HÔN MÁ NGƯỜI NGỒI BÊN PHẢI MÌNH!

Vừa nghe dứt câu, hội các ông anh độc ác liền vỗ tay rào rào, riêng hai đương sự là Oh Sehun và Kim Junmyeon mặt đỏ tía tai. Nhưng với suy nghĩ đây là cơ hội vàng ngàn năm có một, tên họ Oh đã triệu hồi toàn bộ can đảm của bản thân để quay sang hôn cái chóc vào má crush. Lại nói đến các diễn viên quần chúng, người thì hú hét, người thì huýt sáo, ồn ào như vỡ trận.

Sau vòng quay thứ hai, kẻ được chọn gọi tên Kim Jongin. Có vẻ như những người trong group chat bí mật đã chờ đợi giây phút này từ lâu:

Shipper Vui Tính: Ê Park Chanyeol, chú mày đặt câu hỏi cho đàng hoàng đấy!

Hạt Giống Tình Iu: Hỏi câu nào trúng tim đen thằng nhóc đó đi. Nãy nó cười anh mày to nhất 😠

Bây Bi Bu: Trả thù dùm em đi hyung!!!

Discovery Chân Dài: Ok, mọi người cứ tin ở em👍

Mang trên mình những kì vọng của anh em, với sứ mệnh đẩy thuyền otp về tới bến, anh Park Nhiệt Huyết đã không khiến chúng ta phải thất vọng:

[Fanfic Exo] Nhà nông lông bôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ