Chương 28

45 3 0
                                    

Tua nhanh qua bữa trưa dã chiến với mì gói. Chiều đến là lúc tổ chức mấy trò chơi xàm xí gắn kết tình anh em. Nhưng gắn kết đâu chưa thấy, chỉ thấy anh A tố anh B gian lận, anh C chơi thua không phục giãy đành đạch ăn vạ, anh D nóng máu gầm rú, anh E chán nản mặt dài như cái bơm, anh F làm trọng tài thiên vị bên mình thích, anh G túm cổ áo trọng tài đe dọa, anh H ngồi cười hề hề cho đỡ bị vạ lây. Tóm lại là cũng gà bay chó sủa lắm, chúng ta không nên tìm hiểu chi tiết làm gì.

Chơi chán chơi chê cũng đến lúc mặt trời chầm chậm lặn sau dãy núi. Giờ là thời khắc yên bình hiếm thấy của mấy thanh niên trong thị trấn. Ai nấy ngồi chill trên chiếc ghế cắm trại, mắt chăm chú dõi theo chấm đỏ trên bầu trời.

Kim Junmyeon nhấp một ngụm trà rồi nở nụ cười mãn nguyện:

- Đẹp quá mọi người nhỉ?

Kyungsoo khẽ "ừm" một tiếng, thế mà qua mồm cái tên lanh chanh Kim Jongin lại thành:

- Kyungsoo bảo "xinh đẹp tuyệt vời" nhé!

Tất cả phụt cười, nhưng cái người vừa được phát ngôn hộ có vẻ không thấy buồn cười cho lắm:

- Ai cho cậu nhét chữ vào mồm tôi đấy??? - Ông chủ vườn hoa nhíu mày chất vấn.

Kim Jongin liền lờ tịt đi cho qua chuyện. Nhưng nói gì thì nói, tuyệt chiêu giả điếc này không nên áp dụng bừa bãi. Gặp người dễ tính như Kyungsoo thì không sao, gặp phải Jongdae là ăn vài cái bạt tai còn ít.

Khoảnh khắc đẹp đẽ này không kéo dài bao lâu. Trời vừa sập tối, bọn họ vội lấy đồ đạc chuẩn bị cho bữa tiệc BBQ ngoài trời.

Chanyeol thành thục xếp thịt và rau củ lên bếp nướng, tiếng mỡ chảy xuống than hồng nghe xèo xèo đầy kích thích. Mười bốn con mắt dán chặt vào từng động tác, chỉ chực chờ lao vào xâu xé đồ ăn.

Oh Sehun bụng đã ọt ọt biểu tình từ nãy, cảm thấy không thể kiên nhẫn thêm nữa bèn bất chấp gắp miếng thịt tái bỏ vào miệng. Baekhyun ái ngại hỏi:

- Mày ăn thế không sợ Tào Tháo đuổi à em?

Tên họ Oh chép miệng:

- Ôi dào, bít tết người ta cũng ăn medium rare đấy thôi.

Nghe cũng có vẻ xuôi tai, Baehyun còn đang mon men định gắp thì những người còn lại đã khai đũa gắp lia lịa. Nhoắng cái chỗ thịt vừa nướng đã chui tọt vào dạ dày người khác trước ánh mắt ngỡ ngàng của ông chủ vườn trái cây. Cậu đành tiếc nuối chọt chọt miếng ngô, cứ tưởng phải chờ đến mẻ thịt kế tiếp mới được ăn. Ai ngờ Park Chanyeol từ đâu ra gắp vào bát cậu hai miếng, lại còn nói bằng cái giọng nhẹ như không:

- Ăn thịt chín đi, ăn sống giun xoắn làm tổ trong bụng bây giờ!

Những con người tham ăn hốt uống đột nhiên thấy nghẹn ngang. Kim Jongin còn "ọe" một cái cho thêm phần sinh động.

Mẻ thịt thứ hai nhanh chóng được nướng xong, thấy Chanyeol nãy giờ chưa được ăn, ông anh Junmyeon tinh tế huých vào eo Baekhyun nhắc nhở:

- Đút cho bạn một miếng đi kìa!

Tên họ Byun mặc dù cảm thấy không tình nguyện cho lắm, nhưng bị từng ấy con mắt nhìn chòng chọc thì không thể không làm. Cậu miễn cưỡng lấy chiếc lá xà lách, bỏ vào trong đó chút kim chi với miếng thịt nướng, không quên len lén thêm hẳn năm lát ớt. Biết thừa Park Chanyeol ghét cay ghét đắng ớt tươi, cậu rất muốn biết ăn gói này xong cậu ta sẽ phản ứng thế nào.

[Fanfic Exo] Nhà nông lông bôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ