Chương 24

39 4 0
                                    

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, cặp đôi phi công - máy bay lên đường đến Gangnam. Địa chỉ nhận hàng là một căn nhà rất sang xịn mịn. À mà "căn nhà" thì khiêm tốn quá, phải gọi là "căn biệt thự" mới đúng. Hai người họ đứng bấm chuông cả nửa tiếng đồng hồ cũng không thấy ai ra mở cổng. Thế mà trong nhà vẫn vọng ra tiếng cãi nhau, tiếng khóc lóc, tiếng đập phá đồ đạc không ngớt.

Oh Sehun nuốt nước miếng cái ực:

- Junmyeon hyung, chúng ta chuồn đi còn kịp đấy.

Kim Junmyeon ôm bó hoa nãy giờ, lòng bàn tay cũng toát mồ hôi vì căng thẳng. Nhưng anh vẫn cứng miệng đáp:

- Không được! Nhỡ anh ta lên web tố chúng ta lừa đảo rồi rate 1 sao thì toang.

Tên họ Oh bặm môi suy nghĩ một lúc rồi bảo:

- Hay là mình cứ để hoa ở đây? Bầu không khí này không thích hợp để shipper như chúng ta ló mặt vào đâu. Mất mạng như chơi đấy!

Ông chủ cửa hàng hạt giống nghe thấy cũng xuôi tai. Nhưng còn đang phân vân thì đã có cô gái ôm khuôn mặt đầy nước mắt chạy ra. Hai người họ luống cuống không biết nên làm gì tiếp theo. Có nên đề cập đến hoa cỏ lúc này không nhỉ? Hay nên lắng nghe tâm sự, chia sẻ nỗi buồn?

Nhưng thực tế là làm gì đến lượt cặp đôi này quyết định. Cô gái ấy vừa mở toang cánh cổng liền nhìn chằm chằm bọn họ bằng đôi mắt căm phẫn đầy tơ máu. Cô gái ấy hất cằm một cái là hai thanh niên tự động dạt sang một bên, cố gắng nép sát tường để khiến cho sự tồn tại của mình nhỏ bé nhất có thể. Cô gái ấy lấy tay gạt nước mắt, quay lưng dứt khoát đi thẳng mà không cần nhìn lại.

Kim Junmyeon thở phào nhẹ nhõm:

- Cứ tưởng chúng ta sắp bị hành hung rồi chứ.

Oh Sehun ôm ngực phụ họa:

- Má ơi, cái loại khí chất gì thế này? Phụ nữ đúng là giống loài đáng sợ mà!

Chưa kịp hoàn hồn bao lâu, lại một người nữa từ trong nhà chạy ra. Lần này là một anh chàng đầu tóc rối bù, quần áo xộc xệch, khuôn mặt trông hết sức khổ sở. Với tốc độ của anh ta thì chỉ 3 giây nữa thôi là Kyungsoo sẽ mất khách. Nghĩ vậy, Kim Junmyeon nhanh tay túm áo người ta, giật ngược lại:

- Anh ơi, anh có đơn hàng gửi đến từ Jongdae's Garden. Trước khi đuổi theo chị thì anh vui lòng kí xác nhận đã nhận hàng giúp em. Sau đó em rất sẵn lòng chỉ cho anh biết chị nhà đi hướng nào anh nhé.

Oh Sehun lần đầu được chứng kiến tác phong công nghiệp của crush thì phải chật vật nhịn cười. Thì ra Kim Junmyeon cũng có khía cạnh này cơ đấy.

Kí xong, anh chàng kia gấp đến độ chân xoắn cả vào nhau. Hoa thì đẩy cho Oh Sehun còn người thì lao về hướng Tây theo như Kim Junmyeon chỉ dẫn. Thôi thì chúc cho anh chị sớm ngày giảng hòa, hạnh phúc trăm năm.
.
.
.
Ơ kìa...hình như có gì đó sai sai? Sao bó hoa của Kyungsoo bị rẻ rúng dữ vậy?

- Mấy bông hoa này ám chúng ta chắc luôn! - Oh Sehun mếu máo.

Kim Junmyeon kì thị ra mặt:

- Ăn nói xà lơ!

- Vậy chúng ta làm thế nào bây giờ? Ông anh kia cũng bảo cho em rồi còn gì. Giờ mà đem về chắc Kyungsoo buồn lắm.

[Fanfic Exo] Nhà nông lông bôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ