Sau chiến dịch hoa hồng vàng, ví tiền của Kyungsoo cũng coi như rủng rỉnh hơn trước. Cậu ngàn lần biết ơn các anh em đã lăn xả hết mình giúp đỡ. Nếu không có họ chắc giờ này cậu đang ngồi thừ người trong nhà kính ngắm hoa tàn mất. Với mục đích tri ân, cậu đề nghị được tài trợ một trăm phần trăm cho chuyến cắm trại 2 ngày 1 đêm bên bờ suối. Nghĩ đi nghĩ lại, nếu chỉ kéo nhau ra nhà hàng đánh chén một bữa thì chắc chắn không vui bằng.
Hôm nay - một ngày đầu thu hết sức lý tưởng - cũng chính là ngày khởi hành. Bởi vì con suối chỉ cách thị trấn chừng nửa tiếng lái xe, nên bọn họ không cần thức dậy quá sớm. 9 giờ sáng, cả lũ tập hợp đông đủ trước cửa hàng phân bón nhà họ Oh, chờ Junmyeon hyung và Minseok hyung đánh xe đến đón.
Các cụ có câu đầu xuôi thì đuôi lọt. Thế mà còn chưa bắt đầu chuyến đi đã thấy hai tên Oh Sehun và Kim Jongin cãi nhau chí chóe. Nguyên nhân xuất phát từ việc Jongin lỡ chân giẫm vào chiếc giày màu trắng mà Sehun đang đi. Tên họ Oh xót của mới gào mồm lên:
- KIM JONGIN CẬU CỐ TÌNH ĐÚNG KHÔNG???
Cái tên còn lại cũng sẵn tính nhây, mới vênh váo thừa nhận luôn dù mình không làm thế:
- Ừ tôi cố tình đấy, làm gì được nhau?
Sehun nghe xong hiển nhiên sôi máu, cậu ta đẩy Jongin một cái xém cắm mặt xuống đất:
- Ai cho cậu đứng ở thềm nhà tôi? Đồ trơ trẽn!
Kim Jongin cũng không vừa, bị đẩy xuống lại bước lên, mồm vẫn chem chẻm cãi lại:
- Tôi thích thì tôi đứng đấy! Chừng nào sổ đỏ đứng tên cậu thì cậu mới có quyền cấm tôi nghe chưa, đồ không biết điều!
Có vẻ cuộc chiến sẽ còn tiếp diễn nếu Kim Junmyeon không đỗ xe cái phịch trước cửa hàng. Tên họ Oh đành hậm hực lên xe, không quên để lại một cái liếc xéo đầy tình thương mến thương cho ai kia. Theo sau Sehun lần lượt là Baekhyun và Kyungsoo được ưu ái nhường đi trước.
Chỉ ít phút sau, Kim Minseok cũng đến đón ba người còn lại, trong thùng xe chở cơ man nào là lều trại rồi đồ đạc lỉnh kỉnh. Thấy Chanyeol lên xe mà không có tệp đính kèm, anh cả tò mò hỏi:
- Baekhyun ngồi xe bên kia à? Sao tự dưng hai đứa lại tách nhau ra thế?
Tên họ Park chỉ biết cười trừ bảo:
- Em nhường chỗ cho Kyungsoo ý mà.
Câu chuyện ngay sau đó bị lấn át bởi tiếng trách móc của Kim Jongdae đối với thằng em mình. Chủ yếu là cằn nhằn vì Kim Jongin trẻ trâu cà chớn, không biết nhường nhịn, làm hỏng bầu không khí vui vẻ của mọi người.
Đúng 9 giờ 30 phút, tất cả đông đủ có mặt ở địa điểm cắm trại. Các anh lớn xúm xít vào dỡ đồ đạc, đám em ún vô tư đi loanh quanh nhìn ngang ngó dọc rồi thi nhau trầm trồ:
- Ủ uôi cảnh đẹp nhức nách! - Kim Jongin đứng bên bờ suối, thấy bầu trời in bóng dưới mặt nước thì không nhịn được cảm thán.
Oh Sehun đứng ngay gần đó kích đểu một câu:
- Có cái bản mặt cậu ở đấy thì cảnh cũng xấu lây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Exo] Nhà nông lông bông
FanfictionCuộc sống quanh năm gắn bó với trang trại của các chàng trai cùng sống trong một thị trấn nhỏ. Nhẹ nhàng, vui vẻ, thư thái. Đó là Oh Sehun bán phân bón với mối tình đơn phương không hồi kết. Đó là Kim Junmyeon lận đận trong tình duyên chuyên cung c...