Sau phi vụ thành công hôm trước, Park Chanyeol và Byun Baekhyun tạm thời mặc định tình cảm của hai người kia đã lên một level mới, không cần đến sự can thiệp của người ngoài nữa nên ung dung vứt ra sau đầu. Giúp thì cũng đã giúp rồi, tiến triển thế nào thì còn phải xem đồng chí Oh Sehun phấn đấu đến đâu.
Hôm nay sau khi đã cho tất tần tật đám gia súc gia cầm ăn uống no nê, Park Chanyeol rảnh rỗi chạy qua vườn trái cây tìm bạn chí cốt. Lúc này Baekhyun đang ngồi trong cái chòi nhỏ ăn mì tương đen, mắt nhìn chăm chú vào màn hình điện thoại.
Chỉ đến khi Chanyeol bất thình lình xuất hiện phía sau lưng, dọa cậu giật mình đến độ tí thì ngã ngửa thì sự chú ý mới chuyển dời ra chỗ khác.
- Cái tên này! Muốn chết à! - Baekhyun nhồm nhoàm gào lên.
Chanyeol phì cười:
- Không, cậu mới là người muốn chết đấy. Vừa ăn mì vừa xem điện thoại không chừng mì chui ra đường mũi cũng không biết đâu.
Byun Baekhyun dẩu môi đáp, thái độ có vẻ bực dọc:
- Tớ cũng có muốn thế đâu. Nhưng tớ còn phải phải canh chừng mấy quả dưa hấu non. Lúc nãy ba ra thăm vườn, mắt nhắm mắt mở thế nào đạp trúng một quả, nát bét luôn rồi. Quá đau lòng!
Chanyeol ôm bụng cười ngặt nghẽo:
- Kungfu diệt trái cây của chú đã lên một tầm cao mới. Lần trước mới chỉ đạp nát hoa, giờ thì đạp nát quả, tuyệt nhiên không để cho bọn chúng sinh sôi nảy nở.
- Cười cái gì, tớ tức mà không làm gì được đây này.
Thấy Baekhyun giận đến xì khói, Chanyeol đành phải tìm cách giúp cậu giải toả. Cậu ta mà cứ giữ khư khư trong lòng là y như rằng chút nữa anh sẽ là người chịu trận chứ ai. Người gì đâu mà giận cá chém thớt thành thần luôn rồi.
- Thôi thôi, dẹp hết đi. Chiều nay tớ với cậu đi xả xì trét, được không?- Chanyeol đề nghị.
Baekhyun tranh thủ suy nghĩ trong lúc ăn nốt chỗ mì còn lại. Cậu còn phải xem xem đã làm hết việc chưa, có việc gì có thể để đến tối hoặc mai được không. Bình thường cậu rất ít khi từ chối những cuộc vui, nhưng có những thứ phải đúng theo kế hoạch mà làm, chẳng hạn như việc phun thuốc trừ sâu hay thu hoạch.
Sau khi giải quyết sạch sành sanh bát mì tương đen, Baekhyun đồng ý đi chơi:
- Ờ, cũng được. Nhưng mà đi đâu?
Chanyeol đưa ra lời hứa hẹn hấp dẫn:
- Đi xe đạp dọc bờ sông, ăn kem, ăn tokbokki, ngắm mặt trời lặn, tóm lại là nhiều thứ lắm. Đảm bảo vui bá cháy bọ chét!
- Thôi thôi dẹp đi, biết người ta không biết đạp xe mà còn rủ với chả rê - Baekhyun mất hứng xua tay. Định lôi cậu ra đấy làm trò cười cho thiên hạ chắc? Đám trẻ con 6, 7 tuổi trong thị trấn đều đã biết đi xe đạp cả rồi kìa.
- Thôi đi đi mà~ Tớ gia sư cho cậu là được chứ gì. Cậu muốn ăn gì cũng được, tớ trả tiền. Ok không?
Thôi thì cũng không tệ, thế là cậu đồng ý. Phàm là chuyện liên quan đến ăn uống, Byun Baekhyun chưa biết nói câu từ chối bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Exo] Nhà nông lông bông
FanficCuộc sống quanh năm gắn bó với trang trại của các chàng trai cùng sống trong một thị trấn nhỏ. Nhẹ nhàng, vui vẻ, thư thái. Đó là Oh Sehun bán phân bón với mối tình đơn phương không hồi kết. Đó là Kim Junmyeon lận đận trong tình duyên chuyên cung c...