Chương 26

39 4 3
                                    

Sợ khách hàng phật ý, Baekhyun nhanh trí lấp liếm "Bạn cháu nó nghiện thuốc lá, từ sáng đến giờ chưa làm điếu nào chắc bứt rứt lắm!", không quên ra hiệu cho chị bán hoa quả trông hàng hộ, còn mình vội vã đuổi theo.

Cô khách bị bỏ lại chép miệng cảm thán:

- Cao to đẹp giai thế mà nghiện hút. Đúng là phí của giời...!

Ở một diễn biến khác, lúc này Byun Baekhyun đã sắp đuổi kịp Park Chanyeol. Đây quả là một nỗ lực đáng ghi nhận. Cứ cầm thước dây ra so sánh chiều dài chân là rõ.

Cậu vừa chạy vừa thở hổn hển, xen lẫn câu từ ngắt quãng:

- Này! Park...hộc...Chanyeol...hộc hộc...Cậu lên cơn...hộc...cái gì thế? Đứng lại...hộc...ngay!!!

Những tưởng mấy lời nói đó chỉ như đàn gảy tai trâu. Ai ngờ tên họ Park thật sự nghe lời bạn thân mà đứng sững lại, khiến cho Baekhyun phanh không kịp đâm sầm vào tấm lưng cứng như đá. Ờm...theo sách giáo khoa vật lý thì khi ta tác động một lực vào vật, vật cũng sẽ tác động lại ta một lực tương đương, lực đó gọi là phản lực. Nên kết luận là Byun Baekhyun đang vừa đau vừa quê độ. Cậu thẹn quá bèn trút hết lên đầu cái tên đúng ra mới là người giận lúc này:

- Ê!!! Ai cho cậu đứng lại hả? Bảo đứng lại là đứng lại ngay vậy đó hả? Sao không có chính kiến gì thế hả? Hại người ta đầu u một cục rồi này!!!

Park Chanyeol nghe xong đột nhiên áy náy, hỏi:

- Có đau lắm không?

- Đau! - Baekhyun khoát tay - Nhưng thôi, chuyện đó không quan trọng. Rốt cuộc cậu bị cái gì thế hả?

Chanyeol thở hắt ra một cái, đáp:

- Cậu định lấy số của cô gái kia còn gì. Bộ cậu muốn lấy vợ lắm rồi hả?

- Trời ơi trời!!! - Baehyun la làng một cái, thiếu điều muốn lôi kéo sự chú ý của nguyên cái chợ - Tôi lạy bạn! Tôi lấy để mai mối cho em họ tôi thưa bạn! Chứ tôi chơi còn chưa đủ mà lấy vợ cái gì!!!

Park Chanyeol đang nhăn nhó liền nhe răng cười toe toét:

- Thật á?

- Thật! - Tên họ Byun gật đầu dứt khoát, nhưng sau đó bỗng cảm thấy không đúng lắm - Mà tại sao tớ phải khai với cậu nhỉ? Tớ tìm hiểu người mới cũng đâu có vấn đề gì đâu?

Chưa cười được quá 5 giây, Park Chanyeol bị Byun Baekhyun làm cho nhăn nhó trở lại:

- Không được! Thế tớ là cái gì trong cuộc đời cậu? - Câu hỏi này không khỏi khiến cho ai đó nghi ngờ nhân sinh.

Rõ là đẻ ra đã biết mặt nhau, ăn ngủ tắm ẻ gì cũng làm chung với nhau, thân thiết như anh em ruột thịt. Thế mà giờ nó hỏi mình với nó là quan hệ gì. Nghe mà muốn khờ thật chứ! Hay đây là một hình thức thử thách tình bạn? Nếu trả lời không được có khi nào tình bạn tan vỡ luôn không?

Bởi thế, Baekhyun vô cùng thiếu tự tin đáp:

- ...Bạn thân?

Thật bất ngờ, câu trả lời đó không thể làm hài lòng Park Chanyeol. Cậu ta không cần suy nghĩ đã gạt phăng đi:

[Fanfic Exo] Nhà nông lông bôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ