Chapter 30

266 6 0
                                    

"Do you need me to do this so you can tell me what the problem is?"

Napahawak ako sa balikat niya sabay iling. "Please, don't do this. Ahhh..."

Ipinasok niya ang daliri niya sa loob ko.

"Then tell me what's wrong."

Umiling ako. His rough fingers are fooling around with my clit. I had no idea that he would act in such a way toward me. My vitality is sapped by him. Hindi ako makalaban.

"Stop this, I'm begging you..."

Pero hindi niya ako pinakinggan at ipinagpatuloy ang pagpasok ng iba pa niyang daliri sa loob ko dahilan upang lalo akong manghina. Nangangatog ang mga hita ko habang nakaupo sa ibabaw ng lamesa.

"I won't unless you tell me." he mumbled as he continued pleasuring me inside.

Napakagat ako sa labi ko. Gusto kong umiyak dahil sa kahihiyan.
Wala talaga akong laban sa kaniya. Alam niya kung anong kahinaan ko. Alam niyang nanghihina ang buo kong pagkatao sa ginagawa niya.

Napatingin ako sa kaniya. He was looking at me too, pero wala na ang galit sa mga mata niya. All I can see are those eyes pleading with me to explain what's going on with me.

He kissed me. Kumawala ang luha mula sa mga mata ko. How can he kiss me like this? Like he loved me?

Hindi ko napigilang bumawi ng halik. Naramdaman ko ang pag-alalay ng kamay niya sa likod ng ulo ko na para bang mas lalo niya akong idinidiin sa mga labi niya. Tila ba nawawala sa puso ko ang sakit na naramdaman ko kagabi. Kung paano niya ako halikan ngayon, nakakapanglambot.

Tinanggal niya ang damit ko. I flinched when he immediately devour my breasts.

"Ahhhh... J-Jhon Rey," I pleaded. I'm ashamed of myself. My muscles are tense and aching, almost as if they desire more. Napapaliyad ako. Hindi ko akalaing gagawin namin ito ngayong kagigising palang namin at dito pa sa ibabaw ng lamesa. We're supposed to be eating now, pero mukhang iba ang nagustuhan niyang almusalin.

My thighs were spread apart by him. I'm shaking in nervousness. Mukhang alam ko na kung anong susunod na mangyayari. Mararamdaman ko na naman siya sa loob ko.

Ibinaba niya ang jogging pants niya at doon walang pasabi niyang ipinasok sa akin ang buo niyang pagkalalaki.

Napaungol ako sa pagkabigla. "Ahhhh... J-Jhon Rey..." I couldn't help but scratch his back out of pain and pleasure when I finally felt him moving around inside me.

My hands were pinned on the table as he rode inside me. I have no choice but to admit that I am completely obsessed with what he is doing.

In the middle of the fun, he pulled it out as if he was trying to tease me. I looked at him in shock. My face clearly displayed the effects of being abandoned in the midst of enjoyment. It feels devastating.

"Now tell me, what's bothering you," he stated, starting a war.

He's torturing me. He is putting me through hell. I can see his manhood in front of me, and yet I can't get hold of it. He positioned himself close to me but never insert it that's why I feel frustrated.

"Don't do this to me, Jhon Rey. At least finish what you started," I commanded.

He authoritatively said, "No, unless you tell me everything," as his response to my plea.

Napapikit siya sandali at napaiwas ng tingin. Kita kong nahihirapan din siya at gusto niya na ring ituloy ang naudlot naming kaligayahan.

"Come on, I'm waiting," he demanded in a display of being impatient.

Mr. Left (Mr. Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon