C6

138 13 1
                                    

Chương 6

=========
Lần thứ hai tỉnh lại, Laville cảm giác thân thể đã tốt hơn rất nhiều, không còn những cơn đau đầu và cơn nóng lạnh dày vò nữa.

"Anh Laville!" Mái đầu màu hồng bất ngờ xuất hiện, Laville nheo mắt lại nhìn kĩ mới nhận ra là Alice.

"Anh thấy thế nào rồi? Cơ thể có khó chịu chỗ nào không?" Alice kéo cái ghế qua cạnh giường ngồi xuống, cô nói: "Độc anh trúng tuy đã được giải nhưng dư âm vẫn còn, mấy ngày này phải nghỉ ngơi nhiều đấy ạ."

"Ừm... Cảm ơn em." Laville ậm ừ trả lời, cậu đưa mắt nhìn khắp căn phòng, thắc mắc hỏi Alice: "Chỉ có em sao? Không có người khác đến đúng không?!"

Không hiểu vì sao lòng lại cảm thấy có chút buồn, Laville không biết chính mình dường như đang mong chờ một người.

"Có chứ, Tulen đại nhân, anh Enzo và chú Ngộ Không." Alice nói rồi nhảy xuống ghế, chạy qua bên bàn nhỏ, nhúng khăn vào nước ấm rồi vắt bớt nước đi, khi đưa khăn cho Laville, cô bé mới nói tiếp: "Đêm qua không phải Tulen đại nhân trông chừng anh sao? Sao anh hỏi như không biết gì hết vậy???"

"..." Laville lẳng lặng vùi mặt vào khăn ướt, nếu được, cậu muốn khỏi dời mặt khỏi khăn luôn càng tốt!

Laville nhớ mang máng đêm qua cậu đã có những hành động gì, cậu cũng biết người bên cạnh mình là Tulen. Nhưng Laville cho rằng đó là ảo giác của bản thân tạo ra, cậu nào dám nghĩ đến sẽ được đại nhân chăm sóc tận tình như vậy.

Hóa ra, chuyện đêm qua không phải là ảo giác... Chắc đại nhân sẽ có ấn tượng không tốt với mình rồi! Nhất định ngài ấy sẽ cho rằng mình to xác nhưng tâm tình vẫn còn rất trẻ con!

Mất mặt quá!

Cốc... Cốc...

Nghe tiếng gõ cửa, Alice liền nhanh chạy ra mở cửa. Người đến là Enzo, trên tay hắn là bộ đồ trắng được xếp gọn gàng, Alice ngẩng đầu quan sát Enzo, cô bé bật cười ha hả vì vẻ mặt Enzo rất khó coi.

"Đồ của tên nhóc Laville, em mang vào cho nó đi."

Đang yên đang lành lại bị bắt đi giặt đồ, còn là đồ của thằng nhóc chết tiệt lắm mồm Laville. Enzo rất muốn xé nát chúng cho xong, nhưng hắn lại bị Tulen dùng ánh mắt sắc lạnh cảnh cáo một phen, chỉ đành cam chịu đi giặt đồ.

Nhận lấy bộ đồ, Alice vẫn không kìm được cơn buồn cười, điều này khiến Enzo lại thêm một phen đen mặt!

Đương muốn rời đi, Enzo chợt nhớ ra một chuyện. Hắn theo sau Alice quay vào trong phòng, đi đến trước mặt Laville.

"Enzo đại nhân, ngài có việc gì căn dặn tôi sao?" Laville nhìn vị đại nhân đằng đằng sát khí trước mặt, gượng lên nụ cười cứng nhắc hỏi hắn. Sao cái vị này cứ làm cái vẻ mặt như muốn giết người thế?! Laville nhớ là cậu chẳng hề đụng chạm hay làm phật ý gì Enzo, thế mà mỗi khi cậu lại bắt chuyện với hắn, hắn đều biểu thị không muốn cùng cậu nói chuyện...

"Không phải. Ta thấy ngươi đeo sợi dây chuyền này nhưng nó bị đứt mất dây nên đã giúp ngươi sửa lại." Enzo lấy ra từ túi áo hắn một sợi dây chuyền bạc, mặt dây hình giọt nước làm bằng kim loại quý. Hắn đưa cho Laville, hỏi: "Ta muốn hỏi ngươi về người tên LallHal, ngươi với hắn có quan hệ thế nào?"

[TULAVI/VÌ EM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ