Tâm ý để cho em

420 23 3
                                    

Kim Thái Hanh quay lại không lâu sau đó, gương mặt có chút khó chịu, điện thoại vẫn kề bên tai. Anh dường như đang rất tức giận với người ở đầu dây bên kia, điện thoại vừa ngắt miệng đã buông câu chửi thề, anh nhét bó vào túi quần nhanh chóng đi về chỗ.

Điền Chính Quốc vốn từ lúc thấy Kim Thái Hanh đi ra đã để ý tất cả, anh đang không vui và đây chẳng khác nào một cơ hội để tạt thêm một gáo nước lạnh vào mặt Đào Tình Hoa.

Cậu ôm lấy cánh tay của anh, cách ôm như bày tỏ sử yêu chiều, đôi mắt nai tròn long lanh đánh thẳng vào trái tim người kia, giọng nói nhẹ nhàng mang theo chút âm vang như xoa dịu, đối với Kim Thái Hanh thì lại giống một chút nốt nhạc trầm bổng mê luyến.

"Anh Hanh, có chuyện gì sao, đừng nhíu mày mà sẽ xấu trai đó!"

Anh bật cười, đưa tay nựng lấy bầu má phúng phính.

"Anh Hanh mà xấu trai, Tiểu Nguyệt còn muốn yêu anh không?"

"Có chứ, Kim Thái Hanh làm sao mà xấu trai được, anh là soái ca, là đại soái ca của Tiểu Nguyệt."_cậu chun mũi cong môi, Kim Thái Hanh thấy biểu hiện đáng yêu ấy không quản mà hôn cái chóc lên má khả ái.

Đào Tình Hoa thấy một màn ân ân ái ái của hai kẻ trước mắt mà bán tay dưới ngăm bàn vô thức siết chặt. Nhưng cô tất nhiên là có đầu óc hơn nhiều Hà Lệ Kiều ngu ngốc, gương mặt vẫn một biểu hiện vô cùng vui vẻ, nhấc nhẹ cốc trà vừa dứt hơi ấm nhấp một ngụm sau đó mới nhếch một bên lông mày giọng điệu pha chút mỉa mai nhắm đến cậu.

"Chà, tôi ghen tị với cậu thật đó Điền Chính Quốc, được cậu Kim yêu thương như vậy bảo sao lại ngông cuồng thiếu lễ."

Tất nhiên cậu hiểu được chút hàm ý nông cạn mà cô gài gắm có tình muốn cậu tức giận mà động tay với cô, nhưng Đào Tình Hoa ơi! Cô hơn được Hà Lệ Kiều không đồng nghĩa với việc cậu hơn tôi.

"Chị nói đúng, Thái Hanh anh ấy yêu em và tình yêu đó có cả đời chị cũng không nhận được."

Anh nghe xong câu nói của tiểu thỏ khó tính bên cạnh cũng bật cười, anh không phủ nhận, đối với Kim Thái Hanh anh nguyện dung túng cho cậu cả đời, Điền Chính Quốc cứ làm gì cậu thích dù có là chuyện gì Kim Thái Hanh cũng sẽ ở đằng sau âm thầm giúp đỡ cậu thực hiện.

Cậu nhếch một bên lông mày, đầu ngả từa vào cánh tay rắn chắc của anh, đôi môi dẩu ra nhìn qua cũng biết bạch thỏ này chán rồi muốn về ngủ.

Anh liền tắt máy tính cất vào túi gọi phục vụ trả tiền nước cho cả ba, và tất nhiên anh trả tiền nước cho cô vì đơn giản Kim Thái Hanh là người lịch sự và biết cách cư sử chứ không phải là cảm ý gì với cô bạn họ Đào. Nhưng qua con mắt của cô lại khác.

Điền Chính Quốc tất nhiên nhìn ra đôi mắt lấp lánh kia chứa thứ gì, môi bất chợt món lại rồi hơi cong tạo nên một nụ cười đáng sợ. Chà chà, cuộc vui đến rồi!

Đúng như dự đoán, dọc đường về cậu đã ngủ mất từ lúc nào, bình tĩnh Điền Chính Quốc sẽ ngủ trưa nhưng hôm nay lại theo anh, thức như vậy sẽ rất buồn ngủ. Đưa tay vén gọn lọn tóc ra sau tai, anh chăm chú ngắm nhìn tuyệt sắc giai nhân trong lòng. Mới mười lăm mà đã xinh đẹp như vậy? Lớn lên phải đẹp thế nào nữa đây? Kim Thái Hanh bắt đầu nghĩ đến việc cưới người về rồi đó.

Chiếc điện thoại trong túi quần lần nữa rung lên, bất chợt nhìn lên cái tên đang hiển thị anh không muốn nhấc máy. Là dì út nhà anh, cả nhà anh ai cũng thường cậu ngoại trừ người dì này, cô lúc nào cũng chỉ muốn làm mai cho anh với đủ người, và điểm chung của rất thầy bọn họ là sẽ đều có ích cho việc kiếm tiền của chồng dì ta. Nghe đến việc Kim Thái Hanh và Điền Chính Quốc được kết hôn ước dì là người phản ứng tiêu cực nhất, vì nếu cả hai về một nhà chắc chắn sẽ củng cố thêm thế lực nhà Kim và điều này là điều xấu nhất với gia đình dì.

Nhà Điền và nhà Khả _nhà chồng dì_ vốn hiềm khích do trước kia con trai họ từng có ý định giở trò đồi bại với con gái út nhà họ, ai cũng muốn cho nhà Khả nếm mùi đau khổ vì dám làm tổn thương con gái út của họ nhưng Điền gia lại chưa có cơ hội ra tay vì ngại việc Khả Danh Trí là rể nhà Kim. Tuy Kim gia nói rằng nhà Khả có tội không biết dạy con bị sử lí là đúng, tuy vậy họ Điền vẫn lo cho danh tiếng của Kim gia quyền quý. Điền lớn mạnh vô cùng giờ mà để hai đưa về chung một nhà e rằng Điền gia sẽ ngay lập tức nhân cơ hội một lần sử đẹp nhà Khả nhỏ bé.

Mà nếu như nhà họ Khả biến mất chắc chắn dù sẽ phải sống không bằng chết, Kim Thái Hanh thì quan tâm gì đến kẻ ham hư vinh kia sớm từ lâu đã coi dì như không khí, di ta có làm phiền hay dùng cả tỉ cái số điện thoại đi chăng nữa anh vẫn sẽ không quan tâm.















.tk. Khả Ái Nhà Họ ĐiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ