Kim Thái Hanh hai mươi cường tráng đẹp đẽ, Điền Chính Quốc mười tám xinh xắn mảnh mai. Giờ đây anh đã là một sinh viên đại học cực kì nổi tiếng, vừa đẹp vừa giàu lại có một cục cưng trắng mền khả ái hồng đào thì ai chả mê.
Nhưng đôi khi có một số người vẫn luôn ganh ghét với những gì người khác có. Đào Tình Hoa trước này vẫn một lòng muốn chiếm đoạt Kim Thái Hanh, cô âm thầm tự nâng cấp bản thân, tìm hiểu sở thích của anh vào học cùng trường đại học với anh. Cố tình thuê nhà cạnh căn hộ của anh mặc cho việc Điền Chính Quốc nhiều lần cảnh cáo cô vẫn tai không nghe tay không làm.
May sao hôm nay có vẻ ông trời đang đứng về phía cô, tạo rất nhiều cơ hội cho hai người ở riêng và hôm nay cũng là một ngày như vậy.
Anh và cô đều được phân chia đi mua đồ chuẩn bị cho khai giảng đón khóa sinh viên năm nhất. Kim Thái Hanh vị bị bất ngờ điều đi không kịp báo cho em một tiếng, anh bất đắc dĩ đi cùng cô, gương mặt tỏ rõ sự không tình nguyện
Nhưng Đào Tình Hoa lại cho đó là cơ hộ ngàn vàng nhanh chóng nắm bắt, cô sớm đã thất việc Điền Chính Quốc đối với mọi người luôn là dáng vẻ nhẹ nhàng tinh tế, cực kì hoàn hảo với tính các hoạt bát cô đã dần thay đổi hình ảnh của mình như vậy, có lần cô nghe được anh nói với cậu rằng anh thích mái tóc đen thơm mùi xạ hương của cậu, cô tự cho rằng gu của Kim Thái Hanh là người nhẹ nhàng đằm thắm với mái tóc đen có mùi xạ hương.
Mặc cho việc xạ hương không tốt cho phụ nữ cô vẫn cắn răng sử dụng nó để chuẩn bị cho mỗi lầm gặp anh, mái tóc nâu mà cô luôn tự hào rằng nó đẹp đẽ cũng đã được nhuộm thành màu đen tuyền óng ả. Chiếc váy cổ cao thướt tha một màu trắng ngọc, Đào Tình Hoa trở thành một nữ thần thanh lịch trong mắt mọi người nhưng trong mắt của những người biết đến Điền Chính Quốc thì cô chẳng khác nào phiên bản nữ nhưng đầy thiếu xót của cậu.
Anh đi bên cạnh cô nhưng lại chăm chú vào màn hình điện thoại, hoàn toàn chú tâm nhắn tin cùng người ai cũng biết là ai. Miệng thỉnh thoảng nhếch lên một chút, dường như rất vui vẻ.
Một chút ánh nắng làm cho không khí có chút nóng nực, cô kéo nhẹ góc áo của anh như cậu vẫn làm. Nghiêng đầu nhỏ giọng.
"Ừm..Kim ơi tớ hơi khát, chúng ta đi mua đồ uống được không?"
Anh nhìn theo hướng ánh mắt của cô, là quá nước mà anh và cậu hay lui đến mỗi khi đi dạo trên con đường này, nhân tiện Điền Chính Quốc vừa mới nhắn thèm hồng trà có lẽ anh sẽ mua cho cậu luôn. Kim Thái Hanh gật đầu cất điện thoại vào túi quần, bước chân dài đi trước cô một khoảng, đẩy cửa bước vào trước anh nhìn người phục vụ sớm đã thân quen.
"Cho một hồng trà, tỉ lệ như cũ."
Người phục vụ gật đầu giờ mới để ý đằng sau chàng trai này khác với mọi khi không phải là một cậu nhóc đáng yêu ngoan ngoãn nữa mà là cô gái. Tuy tò mò nhưng không thắc mắc người phục vụ nhanh chóng quay ra hỏi cô muốn dùng gì.
Đào Tình Hoa vờ xem menu một chút rồi chỉ vào phần hồng trà, cô ngẩng lên cười với anh phục vụ. Anh ta có chút ngơ người vì nụ cười đó giống hệt như cách mà cậu nhóc trắng hồng kia cười với anh mỗi hồi gặp mặt, tự chấn tĩnh bản thân anh gật đầy quay người chuẩn bị nước cho hai vị khách.
Kim Thái Hanh vốn chẳng quan tâm đến cô đi đến quầy bánh ngọt rồi chụp lấy vài tấm ảnh gửi cho cậu.
Anh hổ:
"Cưng cưng, em muốn ăn
Bánh không"_Anh hổ đã gửi ba ảnh_
Bé Thỏ:
"Dạ có, bánh kem dâu bột
Matcha đó ạ."Anh Hổ:
"Được rồi đợi anh đem đồ về
cho cưng cưng nha."Anh sau khi nhận được tin nhắn của cậu đã ngay lập tức nhờ người gói hai phần bánh cẩn thận, bên này Đào Tình Hoa thấy anh mua loại bánh ấy liền nghĩ anh là người hảo ngọt đi đến cố gợi chuyện để nói:
"Kim à, cậu thích ăn bánh này sao? Mình cũng thích lắm! Vị vừa ngọt ngào lại còn thanh thanh của matcha nữa."
Cô mỉm cười, khẽ vén một bên tóc ra sau tai biểu hiện hoàn toàn là bắt chước cách mà cậu cư xử.
Anh chẳng quan tâm lắm chỉ ngồi vào ghế tiếp tục nhắn tin với cậu, mặc kệ cô lải nhải một mình, Đào Tình Hoa bị anh bơ đến bẽ mặt cuối cùng tự mình im lặng chờ đợi đồ uống.
Chẳng hiểu sao hôm nay lại lâu đến vậy, anh đợi mãi mà đồ của mình vẫn chưa thấy đâu có chút mất kiên nhẫn anh đi đến nhấn chiếc chuông tại quầy. Nhanh chóng đã có một nhân viên đi đến.
"Sao hôm nay lại lâu như vậy? Tồi đợi mãi rồi đó."
"Xin lỗi quý khách vì sự bất tiện này nhưng một số máy móc của quán đang chặp trục trặc, mong quý khách thông cảm."
Nghe vậy anh cũng chỉ biết thở dài quay lại chỗ ngồi. Anh vừa kịp ngồi xuống Đào Tình Hoa đã vươn tay đến muốn sờ lên tóc anh nhưng lại bị anh né đi.
Ai mà biết được bao nhiêu ấy lại được thu gọn vào tầm mắt của Điền Chính Quốc đang đi mua sắm và đem đồ ăn nhẹ cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
.tk. Khả Ái Nhà Họ Điền
Fanfiction"Điền gia phúc tinh giáng thế, khả ái hồng đào, dịu dàng ấm áp đem tài đem lộc rước về nhà Điền. Mệnh hợp căn khớp nhà Kim, trời sinh một đôi, chắc chắn có hỉ trai gái đủ cả. Chỉ cần để cho hai đứa trẻ gần nhau tự khắc sẽ thành nhân tình, tạo ra đại...