【all27】 trở thành cầu vồng chi tử 1-3

199 7 0
                                    

https://milkcovererguotou.lofter.com/post/3090ed52_1c6f52ab8

【all27】 trở thành cầu vồng chi tử


【all27】 trở thành cầu vồng chi tử đệ nhất tiết

Hứng lấy truyện tranh nội dung, không bài xích đồng bạn gian ràng buộc, trẻ con tham khảo truyện tranh trung đầu to tạo hình.

P cái S: Tùy thời khả năng xóa rớt sửa chữa.

Một

"Khuyển, ngươi có hay không cảm giác có người ở theo dõi chúng ta."

Ngàn loại nhìn ôm ấp một đống lớn đồ ăn vặt khuyển xoa xoa cái trán, cảm thấy lâm vào mỹ thực đồng bọn cảnh giác tính thật sự có chút thấp.

Này cũng không phải lần đầu tiên, gần nhất một tới gần cửa hàng tiện lợi liền có loại bị người quan sát cảm giác, nhưng là quay đầu lại không có phát hiện bất luận cái gì khả nghi thân ảnh, tuy rằng vẫn chưa cảm thấy uy hiếp, nhưng bị người nhìn trộm tóm lại khó chịu. Hiện tại, cái loại cảm giác này lại tới nữa.

Khuyển xua xua tay không thèm để ý bộ dáng, móc ra trong lòng ngực khoai lát hưng phấn thè lưỡi: "Có người theo dõi chúng ta? Ta đây đương nhiên là...... Phải bắt được hắn!!" Hắn đem đồ ăn vặt vứt tiến ngàn loại trong lòng ngực, bỗng nhiên nhảy thượng đường tắt chất đống hàng hoá thùng giấy, trên cao nhìn xuống nhìn run bần bật một tiểu đoàn.

Bóng ma là một cái em bé, bởi vì vừa mới không có chạy trốn thành công, chỉ có thể ngồi xổm xuống thân mình ôm lấy chính mình làm bộ không bị người thấy, tựa như một đống khai chấn động hình thức tiểu con nhím. Thấy không có động tĩnh, này đống tóc nâu mao cầu run rẩy nâng lên đôi mắt, liền nhìn đến chính mình vẫn luôn "Theo dõi" người này trong mắt lập loè hung quang, trên mặt sẹo đều ở cười dữ tợn, trong miệng răng nanh giống như ngay sau đó liền phải cắn đứt cổ hắn, còn chưa gặp qua loại này hung tướng hắn rốt cuộc không nhịn xuống "Uông" nức nở một tiếng muốn đào tẩu, nhưng mà ngay sau đó đã bị xách sau cổ xách lên.

Một bên ngàn loại nhìn khuyển lắc lư trong tay ra sức phịch tiểu gia hỏa: "...... Này còn không phải là Vongola tìm thật lâu Sawada Tsunayoshi sao?"

#

Hài nhẹ nhàng chà lau trong tay tam xoa kích, suy nghĩ lại không biết đã bay đến nơi nào.

Từ xuyên bình gia hỏa kia đem Vongola biến thành cầu vồng chi tử sau, liền không còn có người gặp qua hắn, nghe nói hắn bên người mấy chỉ chó điên gần nhất đem cũng thịnh lăn lộn chướng khí mù mịt, Chrome ngẫu nhiên cũng sẽ trở về hắc diệu, cái này không hề tự ti nữ hài hiện tại cũng sẽ lo lắng làm ơn hài đại nhân hỗ trợ tìm được bọn họ Boss.

"kufufufu, Boss?" Ngủ đông đã lâu thợ săn rốt cuộc lộ ra răng nanh, "Biến mất càng tốt, cái này liền không có người có thể ngăn cản ta tiêu diệt Mafia, liền trước dùng ngươi vô năng thủ hạ làm ta săn thú bắt đầu đi, Vongola."

Ầm một tiếng đại môn bị phá khai: "Vongola? Hài đại nhân không cần thối lại, chúng ta cho ngươi mang về tới!" Khuyển vui vẻ giơ lên trong tay em bé, đối thủ trung giãy giụa không dao động.

Arcobaleno 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ