【R27】 hôm nay ta ly biệt

64 3 0
                                    

https://tufangshisirui.lofter.com/post/1ee7a43b_1c66194e5

【R27】 hôm nay ta ly biệt

* cầu vồng chi tử 27

* vô trẻ con giả thiết

【 thượng 】

"Nguyện ngươi điểm nhón chân là có thể ngửi được cầu vồng mùi hương,

Nguyện ngươi bụi gai lộ biến hoa hồng."

"Sớm, Reborn."

"Sớm."

Reborn buông trong tay ly cà phê, nhìn về phía đem mâm đồ ăn đặt ở hắn bên cạnh kim hoàng tóc nam nhân.

"Colonnello, ngươi như thế nào cũng ở."

Cầu vồng chi tử nhóm quen biết mười mấy năm, chân chính đãi ở bên nhau thời gian hợp lại chỉ sợ cũng siêu bất quá một tháng, mọi người đều tại thế giới các nơi vội vàng chính mình sự tình, chỗ ở cũng hoàn toàn không cố định, liền tính trở lại cái gọi là căn cứ, cũng sẽ bởi vì sinh hoạt thói quen bất đồng, vài người hai ba thiên cũng chạm vào không thượng một mặt

—— liền tỷ như như bây giờ.

"Thực bất hạnh, trên thực tế ta đã cùng ngươi cùng nhau ở ba ngày."

Colonnello buông tay.

"Boss đâu."

"Còn ở ngủ."

Reborn lật qua một tờ báo chí, nhớ tới cái kia mặt trời lên cao còn mông ở trong chăn chỉ lộ ra nửa cái lông xù xù đầu hô hô ngủ nhiều Boss, hơi có chút đau đầu.

Colonnello cười nói, "Có thể ngủ là chuyện tốt."

Hắn đem trong tầm tay quả táo nước uống một hơi cạn sạch, thở nhẹ ra một hơi, "Thật là thái bình a."

Cũng không biết trên tường đồng hồ kim đồng hồ lại chuyển qua vài vòng, xoay tròn mà xuống thang lầu thượng truyền đến một trận tiếng bước chân.

Tsunayoshi còn ăn mặc áo ngủ, xoa xoa đôi mắt, một bộ ngủ không tỉnh bộ dáng, "Buổi sáng tốt lành Reborn."

Reborn cũng không ngẩng đầu lên hướng hắn sáng lên đồng hồ, "Đã là giữa trưa 11 giờ 36 phân."

"...... Giữa trưa hảo Reborn."

Hắn kéo ra ghế dựa ngồi vào Reborn đối diện, cách thật dài bàn ăn hai người ngồi một đầu một đuôi.

Người hầu bưng lên Tsunayoshi bữa sáng cùng Reborn cơm trưa, ở Tsunayoshi trước mặt thả một ly nước ấm cùng một cái trống không pha lê ly.

Này đống như lâu đài cổ mỹ lệ kiến trúc, thực tế thường trụ giả kỳ thật chỉ có Tsunayoshi cùng Reborn hai người.

reborn tuy rằng ngẫu nhiên ra ngoài, nhưng nhiều nhất một vòng tả hữu liền sẽ trở về, không giống những người khác dường như một năm thấy không thượng vài lần.

Có đã sớm chậu vàng rửa tay đồng hành sẽ hỏi Reborn, như thế nào còn ở tiếp cửa này sinh ý, hắn luôn là thở dài, "Trợ cấp gia dụng."

Rốt cuộc cầu vồng chi tử cũng không phát tiền lương.

Tsunayoshi trước đem nước ấm uống lên, lại đứng lên đi đến tủ bát trước từ đủ loại đồ uống trung gian cho chính mình đổ nửa ly sữa bò, "Colonnello đã trở lại."

Arcobaleno 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ