Cầu vồng chi tử cương mễ hoa chi lữ (1-9)

119 3 0
                                    

Cầu vồng chi tử cương mễ hoa chi lữ

* toàn văn vô đại cương nghĩ đến gì viết gì, tình cảm mãnh liệt khai hố

* ta lưu ooc, khả năng thực ooc

*all27, toàn viên giới đến, không hủy đi quan xứng

* tay mới lên đường, viết không hảo thỉnh thứ lỗi, nếu văn có tương tự tính ta sao

  https://xinjinjumin0792512.lofter.com/post/76e2dbe8_2b9257523

————————————————————

  Italy Sicily

   Vongola lâu đài, Vongola Juudaime đang ở xử lý mỗi ngày chồng chất thành sơn văn kiện. ' này văn kiện là một ngày cũng không nghĩ lại sửa đi xuống. ' Tsunayoshi sống không còn gì luyến tiếc, nhưng trong tay phê chữa văn kiện tốc độ lại một chút không giảm.

   đột nhiên, Tsunayoshi cảm ứng được cái gì, quay đầu nhìn lại, thấy được đột nhiên xuất hiện ở hắn phía sau già tạp phỉ tư. "Xuyên bình đại thúc đã lâu không thấy." Tsunayoshi tuy rằng nghi hoặc già tạp phỉ tư đã đến, nhưng là vẫn là lễ phép chào hỏi. "Đã lâu không thấy Sawada Tsunayoshi." Già tạp phỉ tư mặt mang tươi cười, cái này làm cho Tsunayoshi có loại dự cảm bất hảo, rốt cuộc già tạp phỉ tư không có việc gì không đăng tam bảo điện, "Xuyên bình đại thúc, là có chuyện gì sao, là hòn đá tảng xuất hiện cái gì vấn đề sao?" "Đáp đúng, Bermuda đêm chi viêm xuất hiện một chút vấn đề, trước mắt vô pháp chống đỡ đại trống không núm vú cao su, cho nên cần phải có người mang theo núm vú cao su hai năm." Già tạp phỉ tư lấy ra trong tay màu cam núm vú cao su, "Trước mắt có hai người tuyển, một cái là ngươi, một cái khác là vưu ni, đến nỗi bạch lan, không ở suy xét trong phạm vi, làm ra lựa chọn đi Sawada Tsunayoshi." Tsunayoshi không có chút nào do dự "Đem núm vú cao su giao cho ta đi xuyên bình đại thúc, vưu ni còn như vậy tiểu, ta tới gánh vác là đủ rồi, nhưng là ta có một điều kiện." Tsunayoshi tiếp nhận già tạp phỉ tư trong tay núm vú cao su, mang ở trên người, biến thành 7 tuổi tiểu hài tử bộ dáng. "Nga? Nói nói xem." Đối với Sawada Tsunayoshi, già tạp phỉ tư luôn là khoan dung, hắn là hòn đá tảng chi nhất, là kỳ tích chi tử, là thế giới sủng ái nhất hài tử, một chút tiểu yêu cầu già tạp phỉ tư vẫn là nguyện ý đáp ứng Sawada Tsunayoshi. "Ta tưởng xuyên bình đại thúc giúp ta mang đi Nhật Bản, đừng làm reborn bọn họ phát hiện, rốt cuộc ta hiện tại biến thành bộ dáng này, bọn họ khẳng định sẽ không tiếp thu." Tsunayoshi lo lắng bị reborn bọn họ phát hiện, bởi vì không cùng bọn họ thương lượng một chút khẳng định sẽ bị mắng máu chó phun đầu, cho nên tính toán trốn đi Italy, thuận tiện cũng tưởng cho chính mình phóng cái giả, này đó văn kiện giao cho reborn bọn họ sửa đi thôi. "Có thể, chúng ta đây hiện tại liền lên đường đi." Già tạp phỉ tư đáp ứng thực sảng khoái, "Y, hiện tại sao, chờ một lát, ta lưu một trương tờ giấy." Tsunayoshi cầm lấy bút, tìm tờ giấy lưu loát trên giấy viết một câu, sau đó liền cùng già tạp phỉ tư thuấn di đến Nhật Bản.

   "Nơi này là Nhật Bản Beika-cho, này căn hộ cho ngươi cư trú, này trương tạp cho ngươi, giải quyết ngươi sinh hoạt yêu cầu." Già tạp phỉ tư cấp Tsunayoshi cung cấp ở chỗ này sinh hoạt sở yêu cầu hết thảy, rốt cuộc giúp chính mình bang, tổng không thể bạc đãi nhân gia. "Xuyên bình đại thúc, còn có một việc, có thể giúp ta nhập học một chút nơi này đế đan tiểu học sao" Tsunayoshi ở một vòng phía trước xem qua nơi này tư liệu, có cái tên gọi là hắc y tổ chức tổ chức, trái với hắn ban bố lệnh cấm, không ngừng một cái, đế đan tiểu học Edogawa Conan cùng Haibara Ai, nguyên danh Kudo Shinichi cùng Miyano Shiho, bọn họ ăn vào atpx-4869, tuy rằng lấy Vongola thực lực huỷ diệt loại này tổ chức nhỏ dễ như trở bàn tay, nhưng trước mắt hiện tại chỉ có một người, hơn nữa là 7 tuổi hài đồng thân hình, như vậy Edogawa Conan cùng Haibara Ai liền rất quan trọng. "Đương nhiên không thành vấn đề, ngày mai ngươi liền có thể đi đế đan tiểu học đi học" già tạp phỉ tư chưa từng có hỏi Tsunayoshi vì cái gì, Tsunayoshi đưa ra yêu cầu hắn đều trực tiếp thỏa mãn. "Cảm ơn xuyên bình đại thúc." Tsunayoshi đối với già tạp phỉ tư lộ ra một mạt mỉm cười, già tạp phỉ tư bị này đại trống không mỉm cười lập loè một chút, sau đó để lại một câu "Đây là hẳn là", sau đó liền thuấn di đi rồi. Tsunayoshi ra cửa mua một ít đồ dùng sinh hoạt, đồ ăn cùng đi học phải dùng cặp sách văn phòng phẩm, an ổn tại đây đống phòng ở vượt qua ở Beika-cho cái thứ nhất ban đêm.

Arcobaleno 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ