https://bashanjue.lofter.com/post/1dd65024_1ca16f139
【R27/all27】 nghịch chuyển hiệu ứng 01
* là a ngươi khắc ba Renault cương x mười đại chờ tuyển R, thầy trò quan hệ nghịch chuyển
* lão bánh quẩy 27 cùng trẻ người non dạ (? ) reborn
*R27 ( x ) all27 ( √ )
* thời gian tuyến đại lượng ma sửa, đừng hỏi, hỏi chính là cốt truyện yêu cầu
* là cá GG điểm ngạnh! Trung thiên, sổ thu chi.
01.
Reborn tâm tình cũng không thập phần mỹ diệu.
Hắn ngồi ở xe ghế sau bị đám người vây quanh, không có người ta nói lời nói, màu đen xe hơi ở một mảnh áp lực yên tĩnh trung chạy. Vàng nhạt trước đèn tách ra ảm đạm bóng đêm, bên đường thụ hoành ảnh quét đến cửa sổ xe biên hắc y đại hán mặt vô biểu tình trên mặt, càng có vẻ biểu tình đen tối khó hiểu.
Rebron có điểm muốn mắng người.
Quả thật, đối với trên thế giới này tuyệt đại đa số người tới nói, trong lúc ngủ mơ bị đánh thức đều không phải một kiện đáng giá cao hứng sự. Mà đối với còn chưa thành niên thiếu niên sát thủ mà nói, đột nhiên bị một đám người cao mã đại mafia tráng hán vọt vào chính mình ẩn thân tiểu oa, đem không hiểu ra sao bản nhân mạnh mẽ mang về này bạo lực cơ cấu tổng bộ, cuối cùng bị hộ tống —— hoặc là nói áp giải đến thế giới này đệ nhất trái pháp luật phạm tội cơ cấu tối cao đầu mục trước mặt, làm cái kia thoạt nhìn gương mặt hiền từ lão nhân mỉm cười vỗ bờ vai của hắn dùng vui sướng miệng lưỡi nói cho hắn: Chúc mừng ngươi bị lựa chọn làm cái này cổ xưa khổng lồ màu đen thế lực duy nhất người thừa kế vui vẻ sao —— đều không thể nghi ngờ là một loại hiếm có kỳ diệu trải qua.
Huống chi trải qua trận này quỷ dị sự kiện nhân vật chính mới vừa năm mãn mười bốn tuổi.
Nhưng là cô nhi xuất thân tuổi nhỏ sát thủ cũng không đối này cảm thấy có bao nhiêu vinh hạnh —— thành thật mà giảng, hắn cảm thấy tao thấu.
Ở trong chăn ba tầng ngoại ba tầng họng súng vây quanh lúc sau, hắn thức thời mà ném xuống trong tay dùng để tự bảo vệ mình súng lục. Mà ở một cái ban ngày lúc sau, hắn bị đưa tới cái kia đại danh đỉnh đỉnh mafia gia tộc tổng bộ. Hắn ý đồ bất động thanh sắc mà ghi nhớ ghi nhớ kia hoa mỹ uy nghiêm trang viên hết thảy đường nhỏ, tại nội tâm liều mạng tính toán chạy ra tính khả thi, nhưng bất hạnh chính là mỗi một lần tính toán đến ra đáp án đều là linh.
Đây là vì cái gì Reborn ở nghe được cái kia tên là thương lượng đơn phương báo cho khi phát ra một thanh âm vang lên lượng cười nhạo.
Đã đi vào lão niên Vongola chín đại giáo phụ trên mặt biểu tình không chút sứt mẻ, đối cái kia tóc đen hài tử viết ở trên mặt cự tuyệt cưỡi xe nhẹ đi đường quen mà nhìn như không thấy, biểu hiện đến hình như là một cái chân chính già cả mắt mờ lão hồ đồ. Hắn chỉ là thân thiết mà vỗ đứa nhỏ này bả vai, hòa ái mà lấy thương lượng khẩu khí không dung cự tuyệt hỏi: "Như thế nào? Tiểu reborn tiên sinh, không thành vấn đề đi?"