https://tsunaxiao.lofter.com/post/1d7f2081_2b6ae8181
【all27】 cầu vồng tiểu cương cứu vớt thế giới 01
OOC miễn trách thanh minh ( bushi
Là cầu vồng chi tử tiểu cương cho nên là đoàn sủng hướng
Đọc vui sướng
"Các ngươi đều tới rồi a, kola!"
Colonnello theo pháp lộ ca dừng ở nước suối bên trên tảng đá, ngồi xổm một bên sử tạp lỗ một cái giật mình đứng lên.
"A! Ngươi cũng tới! Quả nhiên tất cả mọi người thu được Reborn tên kia tin tức!"
Will đế cầm lấy giấy viết thư vẫy vẫy, một cái cầu vồng chữ cái R thình lình khắc ở này thượng.
"Cho nên Reborn rốt cuộc nói gì đó, một hai phải chúng ta đều tụ ở chỗ này." Colonnello lấy ra hắn kia trương giấy viết thư, đến gần rồi chính mình núm vú cao su, quang mang hiện lên, bị cường hóa ánh sáng xuyên thấu qua giấy viết thư, che giấu tin tức dần dần rõ ràng.
"Chúng ta đều thử qua, không có gì hữu dụng tin tức, tên kia chỉ là tưởng đem chúng ta kêu lên tới thôi." Mã mông mở ra bị núm vú cao su chiếu ánh qua đi giấy viết thư, mặt trên là một cái đại đại mỉm cười.
Colonnello nhìn chính mình giấy viết thư thượng không có sai biệt gương mặt tươi cười, nhất thời không biết nên phun tào Reborn phương diện kia ác thú vị.
"Will đế, làm ngươi tra sự có tiến triển sao?"
Will đế không nhanh không chậm mà thu hồi giấy viết thư, cắm túi quần nhìn về phía mã mông, "Tuy rằng không có về nhà các ngươi cái kia tiểu gia hỏa tin tức, nhưng là căn cứ ta thực nghiệm kết quả tới xem, đám kia người chỉ sợ lai lịch không nhỏ."
"Có ý tứ gì?"
"Ta ở bắt được thực nghiệm tài liệu, kiểm tra đo lường ra không thuộc về thế giới này năng lượng tín hiệu."
Mã mông không có truy vấn, hắn nhớ tới chính mình trong khoảng thời gian này thất bại dính viết, có lẽ hẳn là đổi một cái tìm kiếm phương hướng rồi.
"Cái, có ý tứ gì?! Chẳng lẽ phía trước tới đoạt chúng ta núm vú cao su gia hỏa, là từ thế giới khác lại đây sao?!"
Không có người để ý tới phát điên sử tạp lỗ, Will đế mang đến tin tức chính là cái không nhỏ đánh sâu vào.
"Các ngươi đều tới rồi a."
Reborn tới đánh vỡ trầm mặc, hắn vuốt ve mũ duyên thượng phun đầu lưỡi liệt ân, ngăm đen đôi mắt nhất nhất xem qua mặt khác cầu vồng chi tử.
"Ngươi đem chúng ta kêu lên tới làm gì, ngươi không nên vội vàng giáo dục đệ tử của ngươi, thuận tiện giúp Sawada Iemitsu tìm người sao?"
"Ai chuẩn ngươi đối ta nói chuyện như vậy không lễ phép?" Reborn giơ súng nhìn sử tạp lỗ sợ tới mức run bần bật, lúc này mới vừa lòng mà dùng thương căng căng mũ, "Trước đó thanh minh, các ngươi thu được tin không phải ta cấp."