【 gia kha /all27】blessed-cursed 1-9

156 8 0
                                    

https://wendy027.lofter.com/post/366d09_2b4cd3f38


【 gia kha /all27】blessed-cursed

Gia giáo + Conan cầu vồng chi tử cương

cp là gia giáo all27 danh kha hữu nghị hướng

Sawada Tsunayoshi bị hắc y tổ chức bắt cóc sau chỉ nhớ rõ đến 14 tuổi sự hơn nữa xuất hiện một ít nhận tri thác loạn

"Ngươi không phải ta ba" Sawada Iemitsu thực bị thương

"Ngươi là ta ba" chúc mừng Reborn hỉ đề hảo đại nhi

Vì thế không thể hiểu được bắt đầu rồi một lần ngụy học sinh tiểu học cùng thật giáo phụ trao đổi biến hình nhớ

Toàn văn hãm hại ooc báo động trước logic uy cẩu

Chủ yếu viết cái sảng cho nên viết thực tùy ý đại gia thứ lỗi

Tùy duyên càng

—————————————————————

01

Có như vậy trong nháy mắt, Edogawa Conan cảm thấy chính mình sinh hoạt thập phần hoang đường. Hoặc là có thể dùng một ít mặt khác hình dung từ tới thay thế, hí kịch, ly kỳ... Thái quá đại khái cũng thực thỏa đáng, mang theo ồn ào, có lẽ còn có thể hơn nữa một ít quái đản, trong tương lai có lẽ còn sẽ mang lên chút vớ vẩn. Bất quá nói ngắn lại, vô luận là cái gì, đối với trước mắt trạng huống, thỏa đáng nhất vẫn là bốn chữ ——— đầy đất lông gà.

Hắn cùng Akai Shuichi đứng ở hơi chút rời xa khắc khẩu trung tâm cửa thang lầu, hắn tưởng mặc dù mười cái thiếu niên trinh thám đoàn đồng thời đi vào công đằng trạch đại khái đều sẽ không có hiện tại như vậy ồn ào. Trong phòng khách, ở vào đám người trung tâm hài tử còn ở khóc, ăn mặc quần túi hộp tên là "Sawada Iemitsu" nam nhân một bên khóc lóc muốn ôm đứa bé kia một bên không ngừng nếm thử đối với đứng ở hắn cách đó không xa mang mũ dạ vuốt ve tắc kè hoa nam nhân tay đấm chân đá. Vì thế trung gian hài tử khóc lợi hại hơn, một bên khóc một bên đối với Sawada Iemitsu tay đấm chân đá. Bên cạnh màu bạc tóc Italy người cùng cõng kiếm túi thanh niên đang ở nỗ lực hống hài tử, một bên hống một bên đấu võ mồm. Ăn mặc tây trang đơn phượng nhãn nam nhân đứng ở rời xa đám người địa phương, vẻ mặt "Các ngươi hảo sảo ta phải đi" biểu tình nhưng vẫn là thực không kiên nhẫn đứng ở nơi đó. Sơ kỳ quái kiểu tóc bịt mắt thiếu nữ không biết làm sao đứng ở bên cạnh, qua không vài phút cư nhiên đột nhiên biến thành một cái đồng dạng kiểu tóc kỳ quái dị đồng nam nhân, cùng lúc đó rời xa ồn ào náo động đơn phượng nhãn nam nhân đứng thẳng thân mình đều phát triển nổi lên một bộ tonfa.

Đây đều là cái gì yêu ma quỷ quái ——— Edogawa Conan tưởng.

"Ta cảm thấy chúng ta hẳn là can thiệp một chút." Akai Shuichi biểu tình nhìn qua thực xấu hổ.

"Ha ha......" Edogawa Conan trừu trừu khóe miệng.

Giây tiếp theo, lục đạo hài đối mặt Hibari Kyoya giơ lên trong tay tam xoa kích, hơn nữa cùng với Gokudera Hayato giơ lên bom, hắn cùng sơn bổn võ miệng khắc khẩu cũng rốt cuộc đi đến cuối.

Arcobaleno 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ