https://shenjiaajue.lofter.com/post/1fca9695_1cbd33c7e
Bị thời gian lừa gạt người
all27, đừng hỏi, hỏi chính là dao nhỏ
Tsunayoshi vẫn luôn cho rằng, hắn đã trải qua mất đi Reborn tương lai chiến lúc sau, sẽ không lại mất đi hắn. Nhưng là trở lại quá khứ trải qua người đại lý chiến tranh làm Tsunayoshi đã từng mất đi quá tin tưởng, mất đi quá đi tới động lực, nhưng là vẫn luôn là Reborn hắn bồi Tsunayoshi, thúc đẩy Tsunayoshi đi phía trước đi a.
"Sawada Tsunayoshi, tuy rằng thật đáng tiếc...... Nhưng là hiện tại yêu cầu ngươi làm ra lựa chọn, bị thế giới hòn đá tảng sở sủng ái ngươi. Trở thành đại trống không cầu vồng chi tử, vẫn luôn là ngươi số mệnh......" Xuyên sửa lại án xử sai quang mắt kính nhìn Tsunayoshi, hắn vẫn luôn đều không rõ, vì cái gì thế giới hòn đá tảng sẽ coi trọng Tsunayoshi, nhưng giải trừ lâu rồi lúc sau, xuyên bình minh trắng...... Sawada Tsunayoshi người này sở có được mị lực, chính là thế giới nhìn trúng hắn lớn nhất nguyên nhân. Hắn sẽ cho Mafia thế giới một cái không giống nhau tương lai......
"Ta biết...... Ta vẫn luôn đều, biết chuyện này. Bởi vì ở tháp lỗ sóng gia gia đã từng đã nói với ta, cái này trang bị khuyết tật, ta cũng cùng lúc trước nói giống nhau...... Ta có trở thành đời kế tiếp giác ngộ, xuyên bình tiên sinh." Xuyên bình nhìn Tsunayoshi nghiêm túc kiên định đôi mắt, nếu nói khuyết thiếu cái gì thuộc tính cầu vồng đều có thể, nhưng duy độc...... Thuộc về đại trống không cầu vồng chi tử là vô pháp thiếu hụt. Hiện giờ Vongola đã đi vào quỹ đạo, hơn nữa Tsunayoshi cũng đã trưởng thành lên, đối với xuyên bình tới nói, cấp Tsunayoshi thời gian đã cũng đủ nhiều.
"Như vậy, Sawada Tsunayoshi, làm cuối cùng một người nhân lực trụ cầu vồng chi tử, ngươi sứ mệnh trọng đại......" Đã từng thời gian nói, Sawada Tsunayoshi cùng hắn thích mọi người sẽ cùng nhau bạch đầu giai lão; nhưng hiện giờ Sawada Tsunayoshi, thời gian đem vĩnh viễn dừng lại tại chỗ, chỉ có thể nhìn đối phương một đám rời đi, mà chính mình chỉ có thể thủ đại trống không núm vú cao su vô pháp đi tới cùng lui về phía sau.
Sawada Tsunayoshi cầm xuyên bình tay, sau này bảo hộ thế giới hòn đá tảng người, lại nhiều một cái, một cái ôn nhu nam hài người thủ hộ nó.
Vongola tổng bộ đột nhiên hoảng loạn lên, bởi vì bọn họ thủ lĩnh mất tích; thu được tin tức Reborn từng tưởng Tsunayoshi lại bởi vì quá nhiều văn kiện mà lựa chọn rời nhà trốn đi, lại hoặc là bởi vì, có ai ở thủ lĩnh trên giường quá mức khi dễ thủ lĩnh mà dẫn tới thủ lĩnh rời nhà trốn đi. Nhưng đại gia lẫn nhau một đôi khẩu cung, không thích hợp. Reborn trong lòng vẫn luôn có dự cảm bất hảo, Tsunayoshi đột nhiên không thấy nhất định không phải cái gì chuyện tốt, cho nên ngoài cửa cố vấn Reborn nhanh chóng quyết định hạ lệnh làm đồng minh gia tộc người cùng với người thủ hộ nhóm đi tìm Tsunayoshi. Đương nhiên giáo phụ mất tích tin tức khẳng định phải bị áp xuống đi, mà sớm bị nhìn trúng Vongola mười một đại cũng bị Reborn áp tải về tới không trâu bắt chó đi cày công tác.
"Chậc chậc chậc, Tsunayoshi ngươi biết không? Hiện tại bên ngoài đều đã nháo điên rồi, thế giới đệ nhất sát thủ vì tìm được ngươi, chính là gióng trống khua chiêng đâu." Xuyên bình nhìn cùng cái kia đã sớm chết đi Vongola một thế hệ càng ngày càng giống người, cảm thấy thương hại cùng tự hào. Thương hại cái này bị chính mình nhìn lớn lên, bị thế giới hòn đá tảng sủng ái hài tử cuối cùng trở thành cùng hắn giống nhau người; tự hào đứa nhỏ này đột phá như vậy nhiều nguy cơ, cuối cùng trưởng thành vì một cái như thế ưu tú người.