【 vân cương 8.27 tích hôn 24h/2: 00】 vòng đi vòng lại [ ấu tước x cầu vồng chi tử cương ]
https://seres-snos.lofter.com/post/308aaf_1c682c142
【 vân cương 8.27 tích hôn 24h/2: 00】 vòng đi vòng lại [ ấu tước x cầu vồng chi tử cương ]
Sawada Tsunayoshi nói không chừng là trên thế giới lớn nhất dân cờ bạc, cho dù ở tuyệt địa cũng muốn bác đến một đường sinh cơ, dùng mười năm thời gian chờ đợi một hồi tân gieo giống cùng nảy mầm.
Nhưng là hiện tại, hắn quyết định đi hưởng thụ một cái dài dòng kỳ nghỉ, lấy một cái tân tư thái đi làm bạn hắn thẹn với mười năm ái nhân.
Lúc này Sawada Tsunayoshi hồi ức chính mình gia sư tìm tới môn thao tác, ở hắn xa cách đã lâu quê nhà cũng thịnh tìm được rồi năm tuổi, một mình một người, đói bụng hai ngày bụng Hibari Kyoya.
0. Về gia sư
Hibari Kyoya quá nhỏ, bần cùng tri thức làm hắn còn ý thức không đến cái này tạc một đầu màu nâu tóc, đôi mắt lại lóe ôn hòa thành thục trẻ con là cỡ nào trái với khoa học. Hắn vốn là chướng mắt cái này thoạt nhìn so với hắn còn thấp bé, thậm chí nói được thượng nhỏ yếu trẻ con. Nhưng là hắn quá mệt mỏi cũng quá đói bụng, thế cho nên đương em bé châm màu cam ngọn lửa đem hắn kéo khởi mang đi thời điểm, hắn liền cắn xé đối phương đều có chút lực bất tòng tâm.
Đương hắn lại mở mắt ra thời điểm, đã tới gần đêm khuya, hắn nằm ở một trương trên cái giường nhỏ, mép giường trên bàn phóng một ly sữa bò cùng một chút bánh quy, hắn nhìn liền nhịn không được nuốt nuốt nước miếng. Mà cái kia tự xưng là gia đình của hắn giáo viên em bé đang ở lăn lộn trong tay dây thừng.
"Ngươi......"
"Ngươi tỉnh lạp? Ăn trước điểm đồ vật!" Nhìn ra được Sawada Tsunayoshi đối trong tay hắn đồ vật không hề biện pháp, thậm chí ở hắn ý đồ đứng dậy khi bị sử ngáng chân bị dây thừng trói chặt hơn phân nửa cái thân thể —— lúc này Hibari Kyoya mới phát hiện hắn cầm chính là một trương võng, chuẩn xác tới nói có lẽ là một cái trẻ con kích cỡ võng.
Sawada Tsunayoshi hiển nhiên còn không tính quá thích ứng cái này tiểu xảo thân hình, ở hỗn độn dây thừng trung đỡ trái hở phải, chỉ có thể bất đắc dĩ về phía đối diện 5 tuổi tiểu hài tử đầu đi xin giúp đỡ ánh mắt.
Mà Hibari Kyoya lại phảng phất không có nhìn đến giống nhau hãy còn cầm lấy sữa bò —— hắn cũng không thích loại này mang theo mùi tanh đồ uống, nhưng hắn quá đói bụng. Hắn yêu cầu càng nhiều sức lực mới có thể thoát khỏi trước mắt cái này kỳ dị cục diện.
Thật không hổ là chim sơn ca học trưởng a. Tsunayoshi như vậy nghĩ, nhận mệnh tiếp tục hủy đi đứng lên thượng võng.
Hibari Kyoya ăn xong cuối cùng một khối bánh quy, ngay sau đó đứng dậy phải đi.
"Ai!" Thật vất vả từ lưới trung thoát đi Tsunayoshi nóng nảy, hắn nghĩ kỹ rồi một đêm lời kịch còn không có tới kịp nói, hắn không nghe lời học sinh vội vã phải đi? "Chim sơn ca học......, khụ, ngươi muốn đi đâu, cung...... Cung di."