https://forthetear.lofter.com/post/1d1acc2f_2b65647c3
Thế giới hủy diệt lúc sau ( R270 )
·sum: Đánh bại bạch lan sau, thức tỉnh Sawada Tsunayoshi yêu cầu đối mặt hồng sàng chọn, một màn này trùng hợp bị Reborn thấy toàn bộ hành trình.
·cp: Reborn/ Sawada Tsunayoshi
· cảnh cáo: Cầu vồng chi tử ²; tư bôn.
·
Sawada Tsunayoshi đầu "Loảng xoảng" mà nện ở trên mặt bàn.
Có lẽ tồn may mắn tâm lý, thủ lĩnh suy nghĩ một sống lại liền bị mắng có điểm ngã mặt, hắn hiện giờ phá lệ hối hận sau khi tỉnh dậy trực tiếp hướng trên mặt đất đi. Nhưng kia lại có ích lợi gì đâu? Xa cách đã lâu Chrome cao giọng kêu hắn, hắn áy náy đến đi không nổi, cùng bị giấu giếm kế hoạch làm tức giận các vị thân bằng từng cái gặp mặt tạ lỗi.
Một hai ba bốn năm...... Cùng vô số người thấy thượng một mặt, thở dốc công phu đều không có, chỉ có thể ở đi xong lưu trình sau mượn này va chạm lực độ tỉnh tỉnh thần. Hắn trước mắt cần phải tích góp dũng khí, chuẩn bị đối mặt chết mà sống lại Reborn.
Sawada Tsunayoshi nghe thấy có người ấn chuông cửa, hắn ngồi thẳng thân mình, trong lòng thẳng phạm nói thầm, này không giống Reborn phong cách...... Hắn kêu: "Mời vào."
Ngoài dự đoán, hắn còn không có tới kịp nhìn thấy Reborn, liền tiên kiến tới rồi hãm hại Reborn hỗn trướng gia hỏa.
Xuyên bình không đem chính mình đương người ngoài, hắn treo cười ngồi ở Sawada Tsunayoshi đối diện, cao giọng chúc mừng: "Chúc mừng Vongola gia tộc tuyệt chỗ phùng sinh...... Ân? Như thế nào như vậy xem ta, ta là tới đàm phán."
Sawada Tsunayoshi chợp mắt lại mở, mới vừa cùng người thủ hộ gặp mặt khi mềm mại hơi thở khoảnh khắc tan hết: "Hảo a."
Hắn không tham dự cuối cùng mấy cục, lại mượn từ vưu ni cùng lục đạo hài liên thủ tạo mộng biết được quyết thắng xem khiếu, dẫn đầu tại đàm phán trong sân mở miệng: "Nói chuyện ở Vongola chiếc nhẫn cùng mã lôi chiếc nhẫn không thể phát huy tác dụng là lúc, như thế nào duy trì cầu vồng chi tử vận tác? Ta biết ngươi muốn nói chút cái gì."
"Vậy ngươi biết thế giới này nhiều yếu ớt sao," xuyên bình không cùng hắn đánh đố, "Một cái mất khống chế mã lôi người thừa kế liền có thể đem song song thế giới giảo đến gà chó không yên, ta không quan tâm nội chiến đánh ra ' hủy diệt tính hậu quả ', ta chỉ để ý hoà bình niên đại 73 trật tự. Mà bất hạnh chính là, ngươi thân thủ mở ra trật tự tan vỡ thời đại, thả hủy diệt rồi mất bò mới lo làm chuồng điều kiện."
"Thôi bỏ đi," Sawada Tsunayoshi thay đổi cái dáng ngồi, hắn căng chặt hai vai như vậy mở ra, "Vưu ni từng mượn một thế giới khác 73 khái niệm tới bổ khuyết này thế chỗ trống, đủ chứng 73 mất mát chỉ biết thay đổi thế giới đi hướng, lại sẽ không hủy diệt thế giới."
Sawada Tsunayoshi nói: "Ngươi như thế nào bỏ được làm thế giới này thật sự xong đời, ta cùng ' ta ' cứu vớt thế giới. Như phi ngầm đồng ý, ngươi như thế nào sẽ tiếp thu ta hủy diệt nhẫn hành động vĩ đại —— có phải hay không, ở đối địch gia tộc giả trang thành ám sát giả Checker Face tiên sinh? Ngài khơi mào hộp binh khí chiến tranh vụng về thủ đoạn kêu ta ấn tượng khắc sâu."