https://shuimubanhaicao.lofter.com/post/74aeff40_2b885d91a
2023.03.18
【 cương / đơn tính chuyển 】 không bị tha thứ đại không cầu vồng
Cương hảo cổ ta hoả tốc nhập hố
* một cái về song song thế giới tính chuyển cầu vồng cương trong lúc vô tình rơi vào đại lý chiến sau khi kết thúc chủ thế giới chuyện xưa
Reborn lần đầu tiên nhìn thấy cái này xa lạ a ngươi khắc ba Renault là ở cũng thịnh thần xã trước, mới vừa xem xong pháo hoa đoàn người trên mặt còn tràn đầy nhàn nhạt cười, cuối cùng một phát pháo hoa xông lên không trung thời điểm, hắn thấy khóe miệng nàng giơ lên một mạt không dễ phát hiện độ cung.
Pháo hoa mang đến ánh sáng giây lát lướt qua, chung quanh hoàn toàn ám xuống dưới khi, Reborn phát hiện cho dù là tốt đẹp đêm coi năng lực cũng không cho phép hắn thấy rõ trước mặt cái này trẻ con mặt.
Không tính to rộng áo choàng chặn nàng thân hình, ở trẻ con thật cẩn thận mà đi xuống bậc thang khi, Reborn không có gì bất ngờ xảy ra mà nghe thấy được hằng ngày ái đại kinh tiểu quái học sinh thanh âm.
"A ngươi khắc ba Renault? Vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này?"
Trong suốt núm vú cao su treo ở nàng trước người, ở nàng đến gần thời điểm, Sawada Tsunayoshi nhìn mắt phân biệt không ra thuộc tính núm vú cao su, trên dưới đánh giá xong sau trong lòng tức khắc dâng lên một cổ khác thường cảm.
"Tổng cảm thấy ngươi thực quen mắt, a...... Chúng ta có phải hay không đã gặp mặt?" Sawada Tsunayoshi trầm tư suy nghĩ, lăng là không có thể từ trong trí nhớ nhảy ra hắn muốn cảnh tượng.
"Thật sự đâu, lớn lên cùng nào đó ta nhận thức người rất giống." Sơn bổn võ sờ sờ sau đầu.
"Cực hạn quen mắt a, là ai a." Thế xuyên bình bày ra cùng Sawada Tsunayoshi giống nhau vắt hết óc bộ dáng.
Không để ý đến bọn họ bất luận cái gì một người hỏi chuyện, nàng đem ánh mắt chuyển dời đến Reborn trước ngực.
"Xem ra nguyền rủa giải trừ a."
Lần đầu tiên trên mặt đất nhìn thẳng trừ bỏ Colonnello bọn họ ở ngoài người, Reborn không có bất luận cái gì ý tưởng, chỉ lấy bước ra khỏi hàng ân biến hình CZ-75 nhắm ngay nàng đầu.
"Già tạp phỉ tư nhưng nói qua về sau sẽ không có tân a ngươi khắc ba Renault xuất hiện."
Nàng đạm nhiên nhìn thẳng hắn, về sau khe khẽ thở dài.
"Cũng không phải sở hữu thế giới đều ở hắn khống chế dưới." Nàng xoay người, thong thả dạo bước về phía trước, động tác có vẻ thập phần không phối hợp, liền Sawada Tsunayoshi đều tưởng đem nàng bế lên tới làm cho nàng không cần như vậy gập ghềnh.
"Ta là tương lai đại không cầu vồng chi tử."
Hơi mang vài phần hàm hồ phát âm làm Sawada Tsunayoshi ý thức được nàng khả năng mới vừa thừa nhận nguyền rủa không lâu, động tác thượng không phối hợp nơi phát ra với đối thân thể không quen thuộc, núm vú cao su sẽ mất đi nhan sắc khả năng cũng là vì đi vào thế giới này.