Lưu lại người kia, mới là thống khổ nhất

60 2 0
                                    

https://shenjiaajue.lofter.com/post/1fca9695_1cc0848d8

Lưu lại người kia, mới là thống khổ nhất

Dao nhỏ báo động trước, R27.

Đừng hỏi, đêm khuya phát đao, an toàn ngươi ta hắn.

Giả thiết cầu vồng trang bị yêu cầu Tsunayoshi một người làm trụ cầu vồng người đại lý chiến tranh......

Reborn làm cầu vồng chi tử trung bóng ma dẫn đầu người, không đơn giản bởi vì thực lực của hắn, càng nhiều là bởi vì hắn chỉ số thông minh siêu cao. Hắn từ tiếp thu tới rồi chín đại thủ lĩnh yêu cầu tới bồi dưỡng mười đại thời điểm, hắn kỳ thật chỉ là ôm làm nhiệm vụ tâm thái tới giải quyết, cũng không có nghĩ tới Tsunayoshi nguyên lai có thể làm như vậy hảo, tổng hội cho hắn ngoài ý muốn kinh hỉ.

Vô luận là hắc diệu chiến trung đối chiến lục đạo hài hảo, vẫn là người thừa kế tranh đoạt chiến trung đánh bại ngói lợi an bạo quân, cũng hoặc là cứu vớt toàn bộ song song thế giới. Này đó Reborn tuy rằng biết Tsunayoshi có thể giải quyết, nhưng là hắn đều chứng kiến Tsunayoshi, từng bước một biến cường đại đồng thời, cũng không có vứt bỏ chính mình bản tâm.

Cho nên, ở già tạp phỉ tư xuất hiện bắt đầu tiến hành cầu vồng chi tử người đại lý chiến thời điểm, hắn cũng đã làm tốt, làm Tsunayoshi hoàn thành cuối cùng khảo thí sau đó xuất sư. Nếu từ Reborn nơi này xuất sư sau, liền chứng minh Tsunayoshi có được trở thành Vongola mười đại bản lĩnh, hắn nhất định có thể dẫn dắt Mafia đi hướng một cái không giống nhau tương lai.

Reborn đã làm tốt tùy thời rời đi chuẩn bị, rốt cuộc...... Hắn cũng không cho rằng có cầu vồng chi tử sẽ sống sót, trở thành người trụ bọn họ, một khi trên người thời gian bắt đầu hành tẩu lên, ai cũng không biết kia phản phệ rốt cuộc sẽ có bao nhiêu lợi hại. Cho nên đương kẻ báo thù nhóm tìm tới tới thời điểm, đương Reborn đã biết sở hữu quá vãng cầu vồng chi tử kết cục lúc sau, hắn ý tưởng chưa từng có dao động quá, làm cái này có lẽ có thể sống sót cơ hội, biến thành Sawada Tsunayoshi trở thành Vongola mười đại bậc thang. Chỉ cần lúc này đây thành công, chẳng sợ cuối cùng thân là Vongola mười đại Tsunayoshi bên người không có hắn, cũng là nhất thành công sự tình.

Reborn thích Sawada Tsunayoshi, đây là vô pháp phủ nhận sự tình, cũng là Reborn sẽ không nói ra tới sự tình. Khiến cho nó...... Lạn ở chính mình cái này huyết tinh bạo lực sát thủ trong lòng đi.

Đối với Tsunayoshi tới nói, Reborn là thế nào một cái tồn tại?

Tsunayoshi sẽ mang theo kiên định hơn nữa tự hào ngữ khí nói cho ngươi, Reborn là sư phụ của ta, cũng là cứu rỗi ta rời đi qua đi phế tài giống nhau vô cánh thiên sứ. Tuy rằng cái này thiên sứ là một cái đặc biệt quỷ súc người, nhưng hắn thực vui vẻ, cũng thực may mắn, có thể gặp được Reborn, có thể được đến Reborn làm bạn.

Đương nhiên......

Đây là hạnh phúc còn không có bị đánh nát khi ý tưởng, mọi người thường thường đều nói:Ngoài ý muốn cùng ngày mai vĩnh viễn không biết ai tới trước tới.Reborn sẽ chết, đây là Tsunayoshi trong đầu trước hết sáng lên tới ý tưởng, hắn cho rằng chính mình đánh bại bạch lan, đã ngăn chặn cầu vồng chi tử tử vong khả năng, kết quả không nghĩ tới...... Mất đi chính mình lão sư kia một ngày, như cũ sẽ đến, vì cái gì? Vì cái gì chính mình như vậy nỗ lực, Reborn vẫn là muốn lấy tử vong cái này phương thức rời đi chính mình?

Arcobaleno 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ