https://1111110828.lofter.com/post/1d1af5bf_12e1d0a5c
【all27】 hồn về nơi nào 1
# cầu vồng 27 bởi vì ngoài ý muốn đi vào 10+ thế giới chuyện xưa
# ngoài miệng nói all27 nhưng hẳn là all270?
# cầu vồng 27 đối 270 có hảo cảm, cũng rất tò mò 270 bên người đồng bọn ( cầu vồng 27 bên người người nhà chỉ có Gamma bọn họ cùng ngục chùa )
# ta rốt cuộc viết ra tới, 27 kêu reborn thúc thúc!!
Tsunayoshi ở một ngày nào đó thấy được một cái không thuộc về hắn song song thế giới, trong mộng cái kia hắn là Vongola mười đại thủ lĩnh, ở sơ trung khi liền gặp được thay đổi hắn cả đời lão sư cùng gia tộc các thành viên.
Cao trung tốt nghiệp sau, bọn họ cùng nhau đi tới Italy, kế thừa Vongola hắn phi thường nỗ lực dung nhập thế giới, phi thường vất vả, nhưng chỉ cần nhìn đến gia tộc thành viên tươi cười khi liền sẽ cảm thấy chính mình nỗ lực đều là đáng giá......
Hắn tỉnh lại thời điểm còn đắm chìm ở như vậy mộng đẹp, màu cam núm vú cao su hơi hơi tỏa sáng, hắn mới phản ứng lại đây này chỉ là một giấc mộng thôi.
Allie á sau khi chết, hắn liền kế thừa cơ Rio nội la thủ lĩnh vị trí cùng cầu vồng chi tử trách nhiệm, nguyền rủa làm hắn dung mạo bất biến, vẫn luôn vẫn duy trì 17 tuổi bộ dáng tồn tại.
reborn thúc thúc đã từng hỏi hắn có thể hay không oán hận này hết thảy, như vậy sứ mệnh cùng tương lai...... Hắn lại có cái gì hảo thuyết đâu? Hắn thản nhiên tiếp nhận rồi hết thảy, người khác nghi ngờ cùng ám sát không có làm hắn lùi bước, vẫn luôn ở vì kia phân tồn tại với tâm tốt đẹp đi tới.
Hắn đi theo cơ Rio nội la đại gia đã thực thỏa mãn, nhưng là đối với hắn mơ thấy thế giới kia, vẫn là mang theo thập phần tò mò. xanxus đại ca không có kế thừa Vongola huyết mạch, chính mình trở thành Vongola thủ lĩnh, cơ Rio nội la từ Allie á nữ nhi vưu ni dẫn dắt......
Như vậy tương lai, nghe tới giống như cũng không tồi a.
【 nhưng kia tuyệt không sẽ là ( ta ) tương lai. 】 Sawada Tsunayoshi nhắc nhở chính mình.
Cơ Rio nội la có được mã lôi nhẫn, ở cái này sử dụng hộp binh khí thời đại thật sự là một cái bị người đoạt đoạt tồn tại. xanxus có được Vongola nhẫn ở không lâu trước đây làm trò sở hữu gia tộc mặt tiêu hủy, cơ Rio nội la tuy rằng cùng Vongola kết minh, không có người sẽ ở bên ngoài động thủ, nhưng ai biết về sau đâu?
Yêu cầu giống xanxus giống nhau tiêu hủy sao? Đây là không có khả năng. Sawada Tsunayoshi biết mã lôi nhẫn tầm quan trọng, hắn tuyệt không đối lại hủy diệt này phân hy vọng......
Cho dù là tử vong...... Sawada Tsunayoshi ở một tháng sau Vongola trong yến hội, nhìn đến lầu hai tay súng bắn tỉa đem họng súng nhắm ngay chính mình.
Hắn lâm vào hắc ám.
Sau đó, hắn lại nghe được bất đồng thanh âm.
"Chữa bệnh......"
"Cầu...... Dục vọng......"
"Cái gì thời gian......"
"Cầu vồng...... Đại không......"