【R27】 luận đại không thuộc tính gia sư là bộ dáng gì 1-12

94 3 0
                                    

https://06951492.lofter.com/post/1f5367b9_1c8607ac0

【R27】 luận đại không thuộc tính gia sư là bộ dáng gì 1

Tư thiết

OOC

Tsunayoshi lấy a ngươi khắc ba Renault thân phận trở thành reborn gia sư

Lại danh, vì được đến gia đình của ta giáo viên, không thể không trước tấu quá hắn người thủ hộ nhóm

Nhật Bản, cũng thịnh.

Màu nâu tóc đáng yêu em bé ngồi ở trên bàn, trước mặt bãi chính là một trương đề đầu thiêu đốt màu đỏ cam ngọn lửa kỳ quái thư tín.

Mặt trên nội dung đại khái là viết, Vongola chín đại trước mắt đoạn thời gian phát hiện một vị đáng giá bồi dưỡng hài tử, hy vọng ngài có thể đảm nhiệm đứa nhỏ này gia sư, vì hắn trưởng thành tẫn một phần lực.

Em bé có chút buồn rầu nhăn lại chính mình bánh bao mặt, tưởng chối từ, nhưng là đối phương là chính mình phụ thân người lãnh đạo trực tiếp, đáp ứng nói, chính mình thật sự là không có gì giáo viên kinh nghiệm. Lại nói tiếp, vì cái gì, chín đại mục sẽ nhớ tới tìm chính mình làm đứa nhỏ này gia sư a?

Sawada Tsunayoshi thật sự không biết lựa chọn như thế nào, hắn luôn luôn ôn nhu do dự, chẳng sợ trở thành trên thế giới cường đại nhất bảy người chi nhất, cũng hoàn toàn không có vứt bỏ hắn ôn nhu bản chất, thậm chí, nếu không phải nguy hiểm cho đến sinh mệnh nguy hiểm, hắn đều không muốn đi sử dụng tự thân lực lượng cường đại.

Quán cà phê, bất luận là khách nhân hoặc là người phục vụ, đều có chút buồn cười nhìn buồn rầu em bé. Có chút ôm ấp thiện ý khách nhân sẽ đi lên trước, dò hỏi: "Tiểu bằng hữu, ngươi là ở chỗ này chờ người nhà sao?"

Tsunayoshi lúc này mới từ chính mình đau khổ trong suy tư thoát ly ra tới.

Hắn giơ lên chính mình nhuyễn manh khuôn mặt nhỏ, nghiêng nghiêng đầu, tươi cười đầy mặt: "Đúng rồi, ta đang đợi người nhà tới đón ~"

Thiên chân đồng nhan, nhu hòa dịu ngoan mang theo hài đồng đặc có âm sắc thanh tuyến, làm quán cà phê nghênh đón đại hình a vĩ hỏa táng tràng. Ôi trời ơi, vì cái gì sẽ có hài tử như vậy đáng yêu! Hảo tưởng tổ chức thành đoàn thể trộm hài tử a!!

Không quá một hồi, một ít người mặc màu đen tây trang nam nhân đi tới cái này quán cà phê, bọn họ trên người lạnh lẽo hơi thở làm người không tự chủ được rời xa. Trong lúc nhất thời, trong quán cà phê mỗi người cảm thấy bất an.

Nhưng là, chờ đến bọn họ vây quanh cái kia đáng yêu em bé, vẫn là có người bởi vì lo lắng em bé an ủi, chống đỡ được tự thân sợ hãi, chất vấn nói: "Các ngươi đi theo hài tử cái gì quan hệ? Nếu các ngươi có thương tổn đứa nhỏ này hành vi nói, ta sẽ báo nguy!"

Sawada Tsunayoshi mở to hắn sáng ngời hai mắt, trong mắt tràn đầy nhu hòa ý cười, "Cảm ơn ngài, tiên sinh." Hắn có chút xin lỗi, khẩn trương nắm khẩn chính mình góc áo, "Bọn họ là trong nhà phái tới tiếp ta, cho ngài tạo thành không tiện, thật sự phi thường ngượng ngùng."

Trong nháy mắt kia, mọi người cảm thấy bọn họ khả năng thấy thiên sứ.

A! Thật là, ta đều đã nói không cần tới đón ta! Xa hoa xe hơi, Sawada Tsunayoshi ôm chính mình đầu nhỏ, cả người có chút xấu hổ súc thành một đoàn, mỗi lần ra tới đều như vậy gióng trống khua chiêng, sẽ cho đại gia thêm phiền toái a a!

Arcobaleno 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ