【all27】 cầu vồng tiểu cương ở nhờ nhật ký 1-3

98 4 0
                                    

https://tsunaxiao.lofter.com/post/1d7f2081_2b67119cb

【all27】 cầu vồng tiểu cương ở nhờ nhật ký • ngói an thiên

OOC miễn trách thanh minh ( bushi

Là cầu vồng chi tử tiểu cương cho nên là đoàn sủng hướng

Đọc vui sướng

1,

Ngay cả luôn luôn tâm tư kín đáo tư kho á la đại khái cũng không nghĩ tới, ngói an có một ngày sẽ vì chiếu cố một cái tiểu hài tử, trang thượng nguyên bộ phòng đâm điều.

Đương nhiên, tại đây bên trong người nào đó kia vô cùng thần kỳ đất bằng quăng ngã kỹ năng công lao không thể khinh thường.

2,

"Voi———— Bell ngươi cái này tiểu quỷ, cho ta xem trọng ngươi nhặt về tới một cái khác tiểu quỷ a!!!"

Mới không phải ta nhặt về tới, Bell ở trong lòng phản bác nói, kia rõ ràng là bổn vương tử dùng nhân cách mị lực dụ dỗ trở về.

Nói là nói như vậy, Bell vẫn là thập phần thuần thục mà móc ra một bao rác rưởi thực phẩm bắt đầuCâu dẫnHấp dẫn cái kia cả ngày nơi nơi toản tiểu thí hài.

3,

"Mo~ thỏ con như thế nào lại chui vào cái bàn phía dưới, là ở cùng đại tỷ ta chơi chơi trốn tìm sao ~"

Lộ tư lợi á nhìn thấy cái bàn hạ lộ ra con thỏ thú bông, ngay sau đó duỗi tay một vớt, quả nhiên đạt được một con cười đến ngọt hề hề chân nhân bản con thỏ thú bông.

Sawada Tsunayoshi thuận thế leo lên lộ tư lợi á, ổn định vững chắc bị ôm vào trong ngực, chỉ vào nơi xa đột nhiên sửng sốt Bell, "Ta ở cùng Bell chơi chơi trốn tìm, đêm qua nói tốt!"

"Liền, chính là! Lộ tư lợi á ngươi xen tay vào! Hẳn là bổn vương tử tới tìm hắn!"

Nếu không có đem một bộ "Ta đã quên" chột dạ bộ dáng treo ở trên mặt nói, hẳn là sẽ càng có thuyết phục lực là được.

4,

"Mã mông tên kia lại qua bên kia dính viết, hôm nay hỗn đản Boss liền phải đã trở lại, hai người các ngươi cục diện rối rắm chính mình xử lý tốt, ta nhưng không phụ trách."

"Không, không phải đâu......"

Tư kho á la sát thử chính mình kiếm, ánh mắt lại bay tới cùng lộ tư lợi á chơi đến vui vẻ vô cùng Sawada Tsunayoshi trên người.

Thật lâu sau hắn hạ giọng đối Bell nói: "Hết thảy tin tức bất tường, như vậy ngươi còn dám trở về nhặt, ngươi không phụ trách ai phụ trách."

Bell chột dạ mà gãi gãi đầu, "[ đại thúc ta muốn đi một cái rất xa địa phương, quá đoạn thời gian liền trở về tiếp ngươi ] loại này lời nói vừa nghe chính là gạt người đi, còn cấp nổi lên cái vừa nghe chính là giả danh tên, chính là cái bị vứt bỏ tiểu hài tử thôi."

Làm bộ làm tịch mà thở dài, Bell tiếp theo nói: "Hắn ngày đó đều bồi bổn vương tử chơi cả ngày, thu lưu một chút không cũng thực bình thường sao, nói nữa không phải cho hắn một lần nữa nổi lên cái tên sao."

Arcobaleno 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ