Tử khí đạn -- bạo y

42 4 0
                                    

https://xiaxuebingwu.lofter.com/post/309bf1ae_2ba2e7de2

Tử khí đạn —— bạo y

   cầu vồng chi tử cùng Vongola mọi người toàn bộ trao đổi

  r27 văn, là siêu cấp siêu cấp thành thục 270 cùng siêu cấp siêu cấp ngây ngô r gia

  

   Sawada Tsunayoshi tựa hồ cũng không có nhận thấy được reborn tâm tư.

   hắn cúi đầu nhìn mắt chính mình biểu, sau đó từ trên ghế nhảy xuống, màu nâu con nhím kiểu tóc theo hắn động tác quơ quơ, có vẻ thập phần đáng yêu.

   "Như vậy chúng ta xuất phát đi." Sawada Tsunayoshi mỉm cười nói.

   "Đi chỗ nào đi?"

   "Nghê hồng, ta cố hương." Sawada Tsunayoshi nhẹ nhàng chớp chớp mắt, "Có thể chứ?"

   ma xui quỷ khiến mà reborn gật gật đầu.

  

   bọn họ cuối cùng đích đến là một cái gọi là cũng thịnh địa phương.

   ở bước lên phi cơ sau reborn mới phản ứng lại đây chính mình đáp ứng rồi cái gì, hoàn toàn sẽ không nghê hồng ngữ hắn nhìn chằm chằm Sawada Tsunayoshi nhìn chằm chằm nửa ngày, cuối cùng Sawada Tsunayoshi mới phản ứng lại đây, ở trên phi cơ tìm kiếm nửa ngày mới có chút lúng túng nói: "Xin lỗi, là ta phía trước không nghĩ tới, tới rồi cũng thịnh, ta sẽ an bài ngươi nghê hồng ngữ học tập."

   cũng thịnh

   ở trong lòng yên lặng lặp lại một lần cái này xa lạ địa danh, reborn gật gật đầu.

   hắn đối chính mình ngôn ngữ học tập năng lực thực tự tin —— nói đúng ra là các phương diện học tập năng lực —— hắn cũng không cần người khác dạy học, chỉ cần bắt được từ điển, lại làm quen một chút địa phương địa hình sau, hắn chính là có thể thử trốn chạy.

   này cũng không đại biểu hắn ở coi khinh hắn vị này gia sư, nhưng đối mặt một cái em bé, kỳ thật là thế giới truyền lưu "Mạnh nhất trẻ con" truyền thuyết, bất luận kẻ nào đều khó có thể tâm sinh cảnh giác, rốt cuộc vô luận từ hình thể, lực lượng, phản ứng chờ các góc độ tới nói reborn tựa hồ đều có được ưu thế tuyệt đối.

   phi cơ bay đi nghê hồng thời gian rất dài, trường đến reborn đã nhìn chằm chằm Sawada Tsunayoshi ngủ nhan gần hai giờ.

   hắn chưa bao giờ ở thế giới gặp qua như vậy không hề cảnh giác gia hỏa, đối phương yếu ớt cổ liền như vậy tùy tiện hướng hắn lộ ra, mà hắn chỉ cần vươn tay nhẹ nhàng nhéo, vị này chịu chín đại mục cực kỳ tín nhiệm đại nhân vật liền sẽ bỏ mạng với thủ hạ của hắn.

   nhưng reborn cũng không có làm như vậy, một là bởi vì hắn không nghĩ bởi vậy đắc tội Vongola, thứ hai là bởi vì hắn có một loại trực giác, một loại nếu chính mình làm như vậy, cảm thấy sẽ phi thường, phi thường hối hận trực giác.

  reborn nửa nằm ở phi cơ trên sô pha, nhìn tùy ý có thể thấy được Vongola gia huy, chỉ cảm thấy ngày này quá đến thật sự là quá mức ly kỳ.

Arcobaleno 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ