Truyện cười

41 1 0
                                    

https://shuimubanhaicao.lofter.com/post/74aeff40_2ba279bd3

Là một ít truyện cười cùng não động, kỳ thật đại bộ phận ở tiểu hào phát qua, chọn chút cảm giác có thể xem chỉnh hợp ở bên nhau

* cầu vồng chi tử độ dày có

* giả thiết không phải thực nghiêm cẩn song cầu vồng R27 não động

* đặc biệt đặc biệt muốn ăn cái này, hẳn là sẽ viết _(:з" ∠)_

May mắn tránh thoát loạn đấu nam nhân một phen xách lên trong tay con tin, bị đương tiểu kê giống nhau xách lên tới trẻ con ở giữa không trung giãy giụa, họng súng nhắm ngay huyệt Thái Dương khi hắn còn bưng kín mắt, "Cứu mạng a Reborn!"

"Muốn giết nói liền giết chết hảo, hắn cùng chúng ta nhưng không có quan hệ."

Ý ngữ nghe không hiểu, nhưng Reborn vân đạm phong khinh ngữ khí tổng có thể làm trẻ con đoán ra vài phần.

"Như thế nào như vậy a, Reborn!"

Lặp lại hai lần tên rốt cuộc rơi vào nam nhân trong tai, hắn rốt cuộc ý thức được chính mình chọc cái gì đại phiền toái, hoảng hốt gian kéo ngươi dùng thương bính đánh trúng hắn tay, ngã xuống đất em bé bò dậy sau hoảng sợ chưa định triều Reborn chạy tới.

Tuy rằng không hiểu hắn này không thể hiểu được ỷ lại cảm là từ đâu tới, nhưng Reborn vẫn là đã mở miệng.

"Làm sao bây giờ, nên xử lý như thế nào này nhóm người đâu, Boss——"

Vô hạn âm cuối ở hắn trong miệng kéo trường, trẻ con biết hắn là ở trêu chọc.

Không được đến đáp lại, Reborn dẫn đầu một bước dùng liệt ân biến súng lục nhắm ngay bọn họ, trẻ con xem ở trong mắt, nhưng thật ra nóng nảy lên chạy tới nắm lấy súng của hắn.

"Không thể! Như thế nào có thể giết người đâu......"

Hắn tay mạc danh run rẩy, Reborn biết này không phải đối thế giới đệ nhất sát thủ sợ hãi, mà là đối diện trước này đàn con kiến an nguy lo lắng, đã từng Reborn cũng gặp qua như thế quan tâm hắn nhân sinh mệnh người, đáng tiếc nguyền rủa quá sớm mang đi nàng tươi cười, người nọ giống một trận gió, Reborn còn chưa đem nó chộp vào lòng bàn tay, kia phong liền không chút nào dừng lại mà chạy đi rồi.

Hiện tại đồng dạng ánh mắt xuất hiện ở một khác khuôn mặt thượng, Reborn không thể không thừa nhận hắn thực khó chịu.

"Chậc."

CZ-75 ngang trời khai hai thương, một thương cọ qua người nọ cổ, một thương dừng ở vừa mới bắt lấy tóc nâu trẻ con trên tay, còn không kịp cảm giác được đau đớn, hắn thế nhưng lập tức hôn mê bất tỉnh.

"Ngươi là nơi nào tới?" Reborn hỏi.

Hắn đều không phải là bài xích cái này thình lình xảy ra trở thành bọn họ đại lý thủ lĩnh hài tử, chỉ là Alicia cái gì cũng không nói, hậu bối giấu giếm thái độ làm Reborn khó chịu.

Tuy rằng cũng có hắn tự thân cao ngạo thành phần ở.

"Nhật Bản."

Ngu xuẩn trả lời vừa ra, Reborn tay đã kìm nén không được.

Arcobaleno 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ