Chapter 27

2.3K 79 7
                                    

Siruis POV

Isang linggo nadin simula mangyari yung halikan na ginawa namin sa condo ni Alessandra. Hindi ko alam kung bakit ako nahihiya eh nag s*x na nga kami nahiya pako sa halikan jusmiyo ay ewan talaga

Isa pa yung tungkol sa dad nya diko alam na may step dad pala sya at nagisa ako ng wala sa oras dahil dun gusto ko sana kainin nalang ng lupa ng mga panahon na yun lalo na kapag naalala ko sya

FLASHBACK

"Dad kelan kapa umuwi? Bakit hindi mo agad sinabi saakin para nasundo kita" Tanong ni Alessandra sa lalaki o babae? Na nakatayo sa harapan ko

Nakatingin ito saakin at hindi ko alam ang mararamdaman ko dahil na ooverwhelm talaga ako sakanya pano ba naman eh grabi sya makatingin saakin kala mo ijujudge buong pag katao ko eh

"Who are you?" Istrikto nitong tanong saakin pero si Alessandra ang sumagot ewan tinakasan ata ako ng lakas

"She's my wife dad" Agad na sagot ni Alessandra

"Your not the one I'm asking Alessandra so shut up. I'm asking this young lady here" Taas kilay nitomg saad na nag pa tahimik sa asawa ko. Shet kung si Alessandra di umubra sakanya ano pa kaya ako?

"S-si-siruis p-po" Utal utal kong saad diko alam kung naintindihan nya ba kase naman sobra yung kabang nararamdaman ko para akong tinatakasan ng lakas eh.

END OF FLASHBACK

Napabuntong hininga nalang uli ako kapag naalala ang mga pangyayaring yun hays talaga diko alam gagawin ko. Isang linggo nadin kaming hindi nag uusap ni Alessandra. It's like she's being distant to me and hindi ako sanay dun halos dalawang buwan nadin kase simula ng ikasal kami

Bagsak ang balikat akong pumunta sa pantry. Nagugutom nadin kase ako at gusto kong makausap si Alessandra alam kong makikita ko sya dito dahil lunch na. As i enter the pantry the fluorescent lights hum above, casting a sterile glow on the rows of cubicles, each a tiny island in the sea of paperwork and deadlines.

Nakita ko si Alessandra na nakaupo sa isang gilid habang nag babasa ng libro at sumisipsip ng kape, ang aking asawa na tila ba'y nagiging mailap na ang pag tingin saakin hindi ko alam kung ano ang nararamdaman ko pero sa bawat araw na hindi nyako pinapansin ay parang torture saakin.

Lumapit ako dito ng dahan dahan dahil alam kong kapag nakita nyakong papalapit sakanya ay walang dudang aalis to at habang nag lalakad ako papalapit sakanya ay tinignan ko syang mahuti. She look so elegant just by sitting there and drinking her coffee while reading a paper. A woman who can make every man drool is my wife.

"Alessandra, kailangan nating mag usap," ani ko, ngunit ang kanyang mga mata'y abala sa pagbabasa ng mga paper, tila ba'y hindi nyako napapansin at para lang akong hangin na nag sasalita. Ang sakit sa totoo lang.

Nang mapansin niya ang aking presensya, tinignan niya ako ng bahagya at sabay na umiling at dahn dahan nitong binaba ang cup na pinag iinuman nya ng kape.

"Busy ako, Siruis. We can talk later at please call me Ms. Demunisco not by my name" Mataray na sambit nito sabay balik ang kanyang atensiyon sa paper na binabasa nya. Fuck.

Hindi ko maiwasang maipakita ang nararamdaman ko. Nung nakaraan pako nag titimpi at hindi kona kaya feeling ko ay sasabog nako dahil una hindi ko alam kung bakit sya umaakto ng ganito o kung anong dahilan kung bakit ganito ang trato nya sakin ngayon.

"Ms. Demunisco, akala moba hindi ko  napapansin? Tila ba parang iniiwasan mo ako eh wala naman akong ginagawang masama ah. Ano bang ginawa ko at ganyan ka?" Nag mamakaawa kong tanong dito at nakita kong lumingon ito saakin at hinila ako paalis ng pantry at pinasok ako sa office nya malapit lang kase ang pantry dun.

"Siruis, busy lang ako sa trabaho. And don't even think to question me infront of all those people know your place," sagot niya, at tila ba'y naging malamig ang hangin sa paligid namin para akong sinampal ng katotohanan sa sinabi nya.

"And also i will divorce you so don't act like your my real wife" Mas lalong nanlaming ang katawan ko sa katagang sinambit nito.














TO BE CONTINUE........................

My sugar mommy ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon