A/N: It's been a long time. Updating here. So i will.
Sirius POV
Nakatitig lang ako sa kanya habang mahigpit niyang hawak ang aking braso. Pasalamat na lang siguro ako dahil wala nang empleyado sa floor sa ganitong oras at nag-uwi na sila. Pasado alas-siyete na rin kasi.
"I said, where are you going?" Tanong niya ulit, ngunit hindi ko sinagot. Yes, she's my wife on paper, but I don't even know her.
"It's none of your business, ma'am. Please pakitanggal na ho ng kamay nyo." Malumanay at may babala kong sabi sa kanya. Lumambot ang kanyang expression at may mga nag-ninilay-nilay na luha sa kanyang mga mata.
Halos mataranta ako nang makita iyon. Ayaw kong makitang umiiyak siya. Ayaw kong makitang nasasaktan siya. Hindi ko alam kung bakit, pero ganoon lagi kapag kasama ko siya. Feeling ko ang sarap sa pakiramdam at masaya ako na kasama ko siya, pero hindi naman mawawala ang pagdududa sa akin, lalo na't hindi ko siya kilala, pero asawa ko siya.
"I-I'm sorry," utal na sambit niya, saka bibitawan na sana ang kamay ko ng yakapin ko siya. Mukha nang iiyak, kawawa naman.
Hinanap ko ang mga mata niya, "You don't have to apologize. It's just... I don't know you, and it feels like we're strangers playing a role in this marriage."
Nag-iba ang anyo ng kanyang mukha, tila nasaktan. "I know. It's just hard for me. I never thought marriage would be like this."
Tahimik kaming naglakad palabas ng building, alon ng katahimikan ang nagsalita. Nang makarating na kami sa labas ng building ay mag iiba na sana ako ng direksyon ng pupuntahan ng bigla nya akong hawakan.
Nilingon ko ito at tinignan ng maigi. Hindi pa ako sure sa nararamdaman ko at ayoko syang paasahin kase di naman ako tanga na hindi malamang may gusto sya sakin.
"Can you sleep in my penthouse?" Nahihiyang sambit nito at diko alam kung bakit at umoo ako. Tanginang karupukan to.
____________________
Nang makauwi kami ay nag aya itong maupo at sa hindi ko malamang kadahilanan ay napatitig ako sa labi nya at para bang may sariling isip ang kamay ko para hilahin sya at haplusin ang kanyang labi.
God, the touch of my finger pressed hard on her lips.
I want to kiss her.
I slides my finger across her jaw towards the nape of her neck and pulls her in.
She wants to kiss me, too.
I don't know what is happening to me but now it was hot as fuck.
I can't hold it any longer. I kiss her and taste her and then circle my hands around her waist and press my body against hers.
She braces herself against the door frame and lifts her hips and breasts to meet mine. I am starting to trace my kisses down the length of her neck when she lets out a soft moan.
"Ohhhhmmmm....." She moaned and i was about to continue when someone knock on the door.
Agad na umayos ng tayo si Alessandra at pumunta sa pinto and me? I was just watching her back that was so sexy. Napailing iling ako sa aking naisip at ngayon lang nag sisink in ang mga nangyari. Fuck!!!!
"Sino ang nasa loob Alessandra at ayaw mong papasukin ang papa mo?" Nanginig ako ng bigla kong narinig yun.
Wait papa? Alam ko wala sya nun.
TO BE CONTINUE...........
BINABASA MO ANG
My sugar mommy ( COMPLETE )
RomanceSiruis Vencula a innocent and joyful girl. she's an intersex. A total angel but with a unlucky life Alessandra Blair Demunisco a mafia boss and ruthless person. She's looking to a girl that will make her change. What if this two person meet? Will th...