Chapter 33

1.8K 75 1
                                    

Siruis POV

Nasa harapan ako ng isang malaking mansyon at unti-unti nang nag-fa-flash sa mga mata ko ang bawat alaala ng mga ginawa namin ni Alessandra dito. Ang pagmamahalan, lambingan, at mga asaran. Nangilid ang luha sa aking mga mata na agad kong pinunasan dahil pakiramdam ko nakikita mo ako at ayokong magmukhang kawawa sa iyong harapan.

Pinindot ko ang doorbell na nasa harapan ko at nagulat ako nang biglang iyong bumukas at niluwa nito ang babaeng umiiyak, at tumakbo palabas. Hindi ko na ito namukhaan kung sino siya pero dahil bukas ang gate, agad akong pumasok. Doon ko nakita ang mga kalat na mga damit na siguradong gawa ni Alessandra dahil siya lang naman ang may lakas ng loob na gawin ito sa loob ng bahay na ito. Naglakad pa ako papasok at bawat sulok ng bahay ay tinitingnan ko kung may nabago base sa aking memorya.

Pagpasok ko sa entrance, doon ko nakita ang mga portrait namin at doon ko rin nakita ang portrait kung saan may kasamang ibang babae si Alessandra na nakalingkis dito ng sobra. Sa baba naman nito ay ang anak namin, at doon ako halos manlumo dahil wala man lang isa sa mga portrait na ako at ang anak namin. Puro mga picture lang nila, at iilan lang ang picture ko doon. Naalitan ako sa pagtingin sa mga pictures at bigla kong narinig ang umiiyak. Agad ko itong pinuntahan at doon ko nakita ang isang bata na hinahataw ng isang babae. Tiningnan ko nang maigi kung nagkakamali lang ako, at hindi...

She's beating my daugther and my daugther is bleeding............

Natauhan ako nang aambahan niya uli sana ito at sinangga ang kamay niyang lalapat nanaman sa ANAK KO. Oo, anak ko dahil kukunin ko na siya kay Alessandra at hindi ko na siya ibabalik pa kahit kailan.

"WHO THE FUCK ARE YOU?!!!!" Sigaw ng babae sakin na hindi ko naman pinansin at hinawakan ang nanginginig kong anak at niyakap ito.

Nakapikit ito dahil sa pag kahampas ng latigo sa kanyang mukha and nag durugo din ang ibang bahagi ng katawan nito na ngayon ay nanginginig ko sa galit na hinaplos at tinignan ang babaeng ngayon ay nakangisi saakin. Napakuyom nalang ako sa galit at hinarap ito at itinago ang anak ko sa aking likuran.

"Oh.... I knew you... Youre that idiots mother right?" Nakakapang insultong saad nito

Hindi ko maiwasang mapakwestyon sa kung paano to nagagawa ng babaeng to sa anak ko lalong lalo na at nasa bahay kami ng umire sa batang to.

"She's not an idiot and yes to answer that stupid question of yours nanay nya ako" Walang emosyong kong saad at hinubad ang jacket na suot suot ko kanina at ipinalibot sa katawan ng anak ko.

Nanginginig ang aking kamay habang binabalutan ito dahil sa mga nakkita kog peklat sa ibat ibang parte ng katawan nito na unti unting dumudurog sa puso ko at unti unting nalulukob ng galit at poot lalong lalo na sa isang babae na syang dapat nag aalaga dito. Habang isinusuot ko ang jacket dito ay nakta ko si alessandra na galanteng bumababa sa hagdan habang ang anak nya ay pinapatay na dito sa harap nya. Napagawi ang tingin nya sakin at kitang kita mo ang gulat sa kanyang mata at akmang lalapit ng pigilan ko ito

"Wag kang lalapit sapat na ang pag titimpi kong wag saktan yang bwesit na babaeng yan baka sayo ko maibunotng galit ko" Inis na saad ko dito na agad namang nag paatras dito

"What happen here sabrina?" Tanong nito sa babaeng sugpong nasa harap namin pero dko na sila pinansin at agad na binuhat ang anak ko and jusko napaka gaan nito para sa 8 years old kaya agad na nag tagis ang bagang ko at binaba ko ang bata saka sinampal ng malakas ang dalawang ugong

"Give me everything i own and expect a divorced paper"

My sugar mommy ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon