Chapter 35

1.7K 55 0
                                    

Siruis POV

Pagkatapos ng sinabi ng nurse, agad din itong nagpaalam sa akin at umalis na. Napatango na lang ako at dahan-dahang umupo sa waiting area dahil pagod na pagod ako ngayong araw, ng biglang may tumapik sa akin at nagulat ako sa nakita ko. Si Danna na nakatayo sa harap ko, as far as I know, kasi hindi niya alam kung nasaan ako at ang alam niya lang ay pupunta ako kay Alessandra.

"Kamusta si Orion, ate?" Parang nag-aalalang tanong nito na nagpatakas sa akin, lalo dahil hindi ko naman sinabi sa kanya ang nangyari, at paanong alam niya 'yun.

I am in the middle of thinking nang biglang dumating yung doktora at parang nagulat siya sa nakita niya, lalo na sa katabi ko, pero agad din namang nawala yung pagkagulat niya at pumunta na sa akin.

"Pwede na ho kayong pumasok sa loob, nailipat na rin siya ng room para mas makapagpahinga yung bata. I suggest that she should stay at least 3 weeks dito sa loob ng hospital for monitoring, since nakakita kami ng dugo sa ulo niya that may or maybe a brain tumor." Mahabang sabi nito, at halos gumuho ang mundo ko sa sinabi niya.

Brain tumor? Delikado 'yun at mostly ng mga batang tinatamaan ng ganiyan ay hindi nakakasurvive. Lalong nadagdagan nanaman ang bigat ng nararamdaman ko at napatingala na lang ako sa kisame. Tanginang buhay 'to, kung kelan magkakasama na kami ng anak ko, saka pa nangyari 'to. Nakakainis talaga.













Danna's POV

Nakatingin ako kay Sirius na ngayon ay lugmok na lugmok na at parang susuko na siya. Sana ay hindi niya gawin, baka hindi niya kayanin kapag nalaman niya ang mga nangyayari. Tinignan ko si Celeste na ngayon ay paalis na. It hurts.

She's my ex. Actually, magkasing-edad lang kami ni Sirius. Baby face lang talaga ako kaya siguro akala niya 16 - 19 palang ako. Celeste is my ex, first love, and also the last. I still cannot forget our love and our past, even though she made it clear na lalaki ang gusto niya at hindi babae.

She's a religious girl, so wala ng bago dun also her family. Long story short, she just used me for some fucking reason and played with my feelings. Iniwas ko ang paningin ko sa bulto nyang papalayo at agad namang inalalayan si Sirius.



I hope you can do this.....



Para sa kanila......

At para sa kanya.....


__________________

Sa unang pagkakataon, nakita ko si Orion, ang panganay na anak ni Sirius Vencula Sullivan, one of the Top 10 Geniuses. Yes, you read it right. She's a well-known person in every industry at kahit anong hawakan nyang business nag-boom until that incident happened. It changed a lot, and those changes need to be changed too, so...



Remember your memory.... Sullivan...







Someone's POV

I was satisfied for what I was watching right now. Watching everything fall apart in her life and watching her beg and also cry with blood. Imagine a cold demon like her is kneeling to me.

"Can't you just kill me and let them?" She weakly said, but I just made another wound in her beautiful legs.

"Oohh... Calm down girl... The show is just about to start..... Alessandra".























TO BE CONTINUE............

It's nowhere near to be ending😏

My sugar mommy ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon