Mới đây nhân viên La thị nhận ra, số lần Lisa thẫn thờ ngày càng nhiều.
Đặc biệt là kể từ khi Rosé biến mất.
Thậm chí có đôi khi, cuộc họp vừa diễn ra được phân nửa là lại nhìn chỗ ngồi của Rosé lúc trước đến ngây người.
Lời đồn đại về tình yêu thầm kín của bà chủ đối với Rosé dường như thêm chắc chắn, cộng với việc nghe nói Lisa đã chia tay với người bạn đời nhiều năm gắn bó ... nguyên nhân cụ thể thì chưa biết.
Mọi người bèn suy đoán xa hơn là do Rosé, càng về sau càng thêm chân thật, như thể bà chủ sẽ trèo đèo lội suối để tìm Rosé cầu hôn ngay tức thì vậy.
Nhưng mà, dù bọn họ có khẽ thầm thì với nhau thì đến cùng vẫn có ngày bị Lisa tình cờ nghe được.,
Mấy cô nhân viên sợ hãi co rúm đầu lại chờ chờ nghe bà chủ quở trách- – nhưng sau một hồi im lặng, họ nghe bà chủ nhàn nhạt nói: "Sau này đừng tung tin đồn nhảm nữa."
Sau đó, tinh thần của bà chủ như phấn chấn hơi đôi chút, bọn họ cũng không dám nói thêm gì nữa.
Còn về... người trong lời đồn với bà chủ, người bạn đời dây dưa nhiều năm rồi lại ảm đạm chia ly, đến tận bây giờ bọn họ đều không biết người kia có dáng dấp như thế nào.
Mỗi ngày Lisa đều về nhà.
Cô cảm thấy trong lòng cứ thiếu một mảnh nào đó, thường xuyên có thể cảm nhận được gió lạnh luồn qua lỗ thủng trong tim ... Cho dù cô có làm gì đi chăng nữa, cũng không thể lấp đầy được lỗ hổng đó.
Chỉ có lúc nằm trên chiếc giường mà Chaeyoung ngủ lúc trước, ngửi mùi tin tức tố nhạt nhòa như ẩn như hiện, cô mới có thể từ từ chìm vào giấc ngủ.
Báo cáo khám nghiệm tử thi kia bị cô sờ qua không biết bao nhiêu lần, thông tin và số liệu khác nhau trên đó cũng được ghi vào não từng chữ một – dữ liệu lạnh lùng, nhưng cô vẫn tiếp tục hòa mình vào từng mảnh hồi ức về người kia, tựa như đang có mặt ở hiện trường.
Tình trạng bệnh trầm cảm ở mức độ nặng.
Tin tức tố xung đột bài xích cực đoan.
Về mặt sinh lý thì thường xuyên xuất hiện ảo giác, làm suy giảm chức năng tim phổi và suy yếu hệ hô hấp, cuối cùng ngay cả không khí xung quanh cũng trở thành đồng phạm giết người.
Về mặt tâm lý, chán ghét mặc kệ bản thân, rối loạn chức năng xã hội, biếng ăn, chán đời...
Nếu ngay lúc ấy, có ai đó có thể bước đến vực cô ấy dậy.
Lisa nằm trên tấm ga giường của người kia, ngẩn ngơ nhìn chằm chằm trần nhà, trong hơi thở cực nhạt...rất nhanh sẽ biến mất, không hiểu sao lại chảy nước mắt.
Vậy mà, chưa từng có người muốn cứu cô ấy.
...
Lần cuối cùng cô còn chính thức thấy nàng, là vào hai tháng trước.
Người kia vẫn như trước, tình thần suy sụp, động tác rề rà, ngay cả cái chớp mắt cũng như chậm lại một nhịp.
Cô mệt mỏi với sự thay đổi của người đó, vừa lúc Viện Khoa học có kết quả, cô trực tiếp sắp xếp ca phẫu thuật cho nàng, sau đó lạnh lùng thông báo tiến độ ca mổ với nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL CHAENG] - Short Stories About Chaeng
RomantizmNhững fic ngắn về SooJenLisa + Chaeyoung Mỗi câu chuyện có nội dung hoàn toàn khác nhau #Jenshin__b161