Chaeyoung ghé vào người người phụ nữ thở dốc, cô ta bỗng kêu một tiếng rồi tỉnh lại.
Thân thể nàng cứng đờ, điên cuồng nghĩ nên cách giải thích.
Làm thế nào để giải thích bản thân ngồi khóa trên đùi, thậm chí chảy ướt cả người cô đây.
Nàng chầm chậm ngẩng đầu, lại thấy ý cười cùng dục vọng sâu không thấy đáy trong mắt cô ta.
Người phụ nữ vuốt ve mặt nàng, mắt ngập tràn ôn nhu cùng lưu luyến: "Bảo bối thật thiện lương, không đành lòng chị đang bị thương, can tâm tình nguyện cọ sát dương vật của chị sao?"
Cô, cô đang nói cái gì?!
Chaeyoung khó tin được.
Jisoo nói tiếp: "Bảo bối, tên kia là một sát nhân, em không nên làm vợ cô ta, tên đó chắc chắn sẽ giết em. Là bà xã của chị được không, chị sẽ bảo vệ em thật tốt."
Chị ta đang nói gì vậy...
Thế giới này điên rồi sao?
Chaeyoung hoảng hốt cực kỳ.
Từ sự việc tại cửa hàng hoa kia, mọi thứ bắt đầu rối loạn đến hoang đường hết cả.
Thậm chí ngay trước mắt, ân nhân vừa cứu mạng bản thân, là một người xa lạ, lại đang nói muốn nàng trở thành vợ của cô ta.
"Tôi đã trưởng thành." Chaeyoung cau mày nghiêm túc từ chối, "Tôi có thể bảo vệ được bản thân, cảm ơn chị đã cứu tôi, hiện giờ để tôi ra khỏi xe là được"
Nàng rõ ràng đang cự tuyệt người phụ nữ, chỉ là bản thân chỉ mặc một cái áo, bắp đùi bên dưới đều là nước dâm, bộ dáng thật sự không có chút thuyết phục nào.
"Bé ngoan không cần từ chối chị.." Jisoo đầy mặt khẩn cầu, ngón tay lại tùy ý thăm dò tiểu huyệt thiếu nữ, bị nó tham lam hút vào, "Bảo bảo thử với chị một lần trước được không, chị nhất định sẽ làm tốt hơn tên kia."
"Bảo bảo thử một lần với chị sẽ biết."
Này có chỗ nào gọi là theo đuổi? Trực tiếp thỉnh cầu người trong lòng dùng thử dương vật của cô, xem rốt cuộc có thoải mái không.
Cô thốt ra lời này, Chaeyoung sao có thể không rõ ý tứ của cô.
"Không... Không! Tôi không cần!" Chaeyoung giãy dụa đứng dậy, lại bị Jisoo gắt gao ôm trọn, cô cởi quần, giữ cho Chaeyoung chầm chậm ngồi xuống dương vật mình, bên miệng còn si ngốc lặp đi lặp lại: "Bà xã, thử một lần nhé, thể lực của chị rất tốt, phía dưới cũng rất dài, có thể chịch em đến —— nơi này."
Ngón tay cô ngập tràn ý vị chạm lên bụng Chaeyoung.
Cảm giác dương vật từng chút một thong thả đi vào hoa huyệt khiến Chaeyoung hỏng mất, nàng nức nở muốn trốn đi, thế nhưng không gian nhỏ hẹp như vậy, nàng lại có thể chạy đi đâu?
Jisoo si mê đầy mặt, thân mật liếm mút cằm nàng.
Thật mềm, nóng quá...
Thật mềm thật mềm thật mềm, bà xã thật quá đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL CHAENG] - Short Stories About Chaeng
RomansaNhững fic ngắn về SooJenLisa + Chaeyoung Mỗi câu chuyện có nội dung hoàn toàn khác nhau #Jenshin__b161